TOP 03 trò chơi iPhone hay nhất để chơi với bạn gái

Đây là những game iPhone hay nhất để chơi với bạn gái, vợ, chồng hoặc người quan trọng của bạn. Dưới đây là danh sách các game vui nhộn và thú vị mà bạn có thể chơi trên iPhone hoặc iPad của mình cho dù bạn ở cùng phòng, cách xa nhau hàng km hay trong một mối quan hệ yêu xa.

Cho dù bạn hoặc bạn gái của bạn đang tìm kiếm game hội đồng, game chiến lược, game Trivia hoặc thậm chí là game bắn súng như Fortnite để chơi cùng nhau, thì có ít nhất một game iPhone hay cho mọi cặp đôi. Trong khi một số cặp đôi gắn bó với nhau qua các game XBOX, PlayStation hoặc PC, thì hầu hết sẽ thấy tốt nhất là chơi các game iPhone bình thường hơn. Các game trên iPhone thường đơn giản hơn các game trên bảng điều khiển, giúp các cặp đôi dễ dàng bắt đầu hơn.

Rất nhiều cặp đôi gặp nhau trên các ứng dụng hẹn hò, nhưng một khi bạn tìm thấy một người giữ game để chơi như một cặp đôi có thể giữ cho cuộc trò chuyện tiếp tục. Mặc dù có rất nhiều cách để kết nối với người yêu của bạn, nhưng các cặp đôi có thể kết nối qua iPhone của họ bằng cách chơi game cùng nhau trong thời gian thực hoặc ngẫu nhiên hơn vì nhiều game này sẽ gửi thông báo đến lượt bạn. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải dành nhiều thời gian trong ngày để chơi các game trên iPhone với bạn gái và thay phiên nhau bất cứ khi nào thuận tiện cho bạn.

Rõ ràng, kiểu quan hệ bạn có sẽ quyết định loại game bạn chơi. Một số cặp đôi có thể hòa hợp tốt ngay cả khi có sự cạnh tranh gay gắt. Các cặp đôi khác có thể xảy ra tranh cãi khi các cuộc thi trở nên quá nóng. Nếu cô ấy thích game bắn súng và có tính cạnh tranh, hãy chơi COD Mobile hoặc PUBG cùng nhau. Nếu bạn định chơi game với người yêu của mình, hãy đảm bảo chọn thứ gì đó mà cả hai bạn sẽ thích. Đừng bỏ cuộc nếu một trong những game này không hoạt động ngay lập tức với một trong các bạn vì có rất nhiều game để bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, game bắn súng và game cạnh tranh không dành cho tất cả mọi người. Nhiều cặp đôi sẽ thấy game board trên iPhone thân thiện hơn. Game iPhone nhập vai cũng được các cặp đôi ưa chuộng. Một trong những ứng dụng Trivia tốt nhất thậm chí sẽ cho phép bạn kiếm tiền thật khi chơi cùng nhau, điều này thật tuyệt vời. Nếu bạn thắng đủ, có thể bạn sẽ có một chuyến đi và mang mối quan hệ lâu năm của mình bớt xa hơn một chút.

Hầu hết các game dành cho các cặp đôi trong danh sách của chúng tôi đều hoàn toàn miễn phí để tải xuống và chơi. Nhiều nhất, những game này chỉ tốn một vài đô la. Hãy nhớ rằng một số game được thiết kế cho các cặp đôi cung cấp mua hàng trong ứng dụng hoặc tăng cường có thể mang lại lợi thế không công bằng cho một nửa của cặp đôi. Miễn phí hoặc trả phí, chúng tôi đã tìm thấy một số game tuyệt vời mà bạn có thể chơi với bạn gái, vợ, chồng hoặc bất kỳ ai mà bạn đang cố gắng dành thêm một chút thời gian để kết nối. Thông tin về từng game và các liên kết để tải chúng có trong trình chiếu của chúng tôi bên dưới.

Những game iPhone hay nhất mà bạn đã chơi với bạn gái hoặc bạn trai của mình là gì? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới và chúng tôi có thể thêm nó vào danh sách này để các cặp đôi khác có thể tìm thấy họ.

TOP 03 game iPhone hay nhất để chơi với bạn gái

Words with Friends

một game cũ, nhưng là một game cổ điển hoàn hảo cho các cặp đôi. Words with Friends rất vui, thú vị, cạnh tranh và bạn thậm chí có thể thỏa sức sáng tạo và cố gắng tìm những từ có ý nghĩa đặc biệt dành cho người yêu của mình. 

Kiểm tra kỹ năng từ vựng của bạn (và của bạn) với một trong những game di động phổ biến nhất trên hành tinh. Họ thậm chí còn có Words with Friends 2 mới hơn có nhiều tính năng hơn và những thay đổi thú vị khác. Họ có các thử thách hàng tuần, chế độ solo được cải thiện, hỗ trợ 6 ngôn ngữ và nó thậm chí còn hoạt động trong iMessage. Bạn có thể gửi ngay cho người bạn iPhone của mình yêu cầu tham gia và chơi. Tôi vẫn là một người hâm mộ lớn của bản gốc, nhưng bạn có thể thử một trong hai game với bạn gái của mình. 

Tải xuống: Words With Friends 

Carcassonne

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những trải nghiệm game hội đồng tốt nhất trên thiết bị di động, bạn phải chơi Carcassonne. Nó đã giành giải Game iPhone của năm một vài lần và nó cực kỳ dễ chơi.

Trong Carcassonne, bạn xây dựng những con đường, thành phố thời trung cổ và hơn thế nữa theo phong cách board-game điển hình. Logic và các quy tắc làm cho nó dễ chơi, nhưng vẫn đủ thách thức cho mọi người ở mọi lứa tuổi và trình độ kỹ năng. Họ thậm chí còn có Solitaire trong đó, nếu bạn quan tâm. Bạn có thể đấu với các đối thủ địa phương hoặc trực tuyến, chiến đấu với AI khó khăn và tận hưởng tất cả những gì nó mang lại. 

Trên Reddit , game này là gợi ý số 1 khi mọi người hỏi “nên chơi game iPhone gì với bạn gái”. Chưa kể tất cả các bài đánh giá trên iTunes đều nói rằng đó là game yêu thích của “chúng tôi” chứ không phải game yêu thích của “tôi”. Có nghĩa là mọi người đang chơi nó cùng nhau và yêu thích nó từng phút một. 

Tải xuống: Carcassonne 

Hangman HD

Có hàng tá game kiểu Hangman trên iTunes, nhưng game này là game yêu thích của chúng tôi. Bảng đen cổ điển mà bạn có thể đã chơi ở trường học hiện đã có cho iPhone, với phấn và tất cả.

Các nhà phát triển đã thêm đồ họa vui nhộn và diện mạo trường học với bảng phấn và bụi phấn. Bạn có thể chơi đơn hoặc chơi nhiều người, thêm các tùy chọn khác và tận hưởng mọi khía cạnh của trải nghiệm treo cổ cổ điển. 

Đó là một game tuyệt vời cho các cặp đôi, mặc dù bạn sẽ thấy một vài quảng cáo ở đây và ở đó. Dù bằng cách nào, hãy thử và kiểm tra kỹ năng của bạn. Hãy nhớ, đừng quá cạnh tranh. Bạn thích người này, phải không?

Tải xuống: Hangman HD! 

HQ Trivia

HQ Trivia là “game đố trực tiếp” nơi bạn có thể kiếm tiền thật. Nghiêm túc. Game này đã gây bão thế giới vào đầu năm 2018 và nó vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Mỗi ngày lúc 9 giờ tối EDT (6PT) và các ngày trong tuần lúc 3 giờ chiều EDT, bạn có thể theo dõi, chơi và kiếm giải thưởng thực. Vào tháng 6, họ đã có một ngày cuối tuần với số tiền $ 10.000 mà ai đó đã thắng. 

Chúng tôi cho rằng bạn đã nghe nói về HQ Trivia vì tại thời điểm này hầu như tất cả mọi người trên khắp Hoa Kỳ đều có. Nếu bạn chưa có, chúng tôi hoàn toàn khuyên bạn nên tải xuống. Thêm vào đó, nếu bạn hoặc cô gái của bạn giành được một số tiền, bạn có thể tận hưởng một đêm hẹn hò, hoặc thậm chí cùng nhau đi nghỉ. 

Nghiêm túc mà nói, mọi người giành được tiền thật khi chơi game này mỗi tuần. 

Tải xuống: HQ Trivia

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo