Series phim về Loki phần 1 đã kết thúc chưa ? Cốt truyện của Loki mùa 2 sẽ như thế nào ?

Loạt phim truyền hình mới nhất của Marvel Cinematic Universe, Loki , đã phát sóng tập cuối cùng của mùa đầu tiên vào ngày 14 tháng 7. Tập phim –  For All Time. Always. – không chỉ là một kiệt tác về mặt hình ảnh, mà nó còn thiết lập Giai đoạn Bốn của MCU theo cách tuyệt vời nhất có thể. Tất nhiên, phản ứng hóa học giữa Loki và Sylvie đã thu hút sự chú ý của mọi người, và chúng ta không thể chờ đợi để xem thêm.

Nếu bạn là một trong số hàng triệu người hâm mộ Loki đang háo hức chờ đợi sự trở lại của Thần Nghịch ngợm, thì tác phẩm hôm nay sẽ mang lại một chút thời gian nghỉ ngơi. Bây giờ, không cần phải quảng cáo thêm, hãy cùng xem liệu Loki sẽ trở lại trong một mùa phim khác hay dàn diễn viên sẽ xuất hiện trong một loạt phim / bộ phim khác của Marvel.

Series phim về Loki đã kết thúc chưa ?

Khi Marvel thông báo về sự xuất hiện của các chương trình dựa trên MCU mới trong mạng Disney Plus, không ai biết điều gì sẽ xảy ra. Nhìn vào đội hình, rõ ràng là các chương trình truyền hình sẽ dựa trên các nhân vật phụ – những người chưa có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng. Đây được cho là những cuộc phiêu lưu một lần duy nhất, để cung cấp cho họ bối cảnh và thúc đẩy họ tiếp tục cho Giai đoạn Bốn.

WandaVision và Falcon and the Winter Soldier cũng làm theo, vì cả hai đều chưa được làm mới cho phần thứ hai. Loki, mặt khác, được thiết lập là một ngoại lệ, vì chương trình đã được xác nhận sẽ có phần thứ hai, điều này sẽ cho phép chúng ta chứng kiến ​​những hành động sai lầm liên tục của Loki.

Vào cuối tập cuối của Loki Season 1, đoạn post-credit đã xác nhận rằng anh trai của Thor thực sự sẽ trở lại trong phần thứ hai.

Theo tin đồn, Loki ban đầu được coi là một bộ truyện dài 12 tập một lần. Đại dịch COVID-19 đã làm hỏng kế hoạch vĩ đại của Marvel và buộc họ phải chia loạt phim thành hai phần.

Khi nào tập 7 của Loki phần 1 sẽ phát hành?

Như chúng tôi đã đề cập trong phần giới thiệu ở trên, Loki đã kết thúc phần đầu tiên của mình vào ngày 14 tháng 7. Nó đã phát sóng tập thứ sáu và khiến nhiều người hâm mộ tìm kiếm ngay tập 7. Thật không may, mùa đầu tiên của Loki đã kết thúc với chính tập 6, nghĩa là tập 7 sẽ không được phát sóng như thường lệ. Tập thứ bảy được thiết lập là tập đầu tiên của Phần 2 và có khả năng sẽ được phát sóng như là tập đầu tiên của mùa mới.

Ngày phát hành Loki Phần 2

Theo cảnh post-credit sau tập cuối cùng của Loki của mùa, Vị thần nghịch ngợm thực sự sẽ trở lại trong mùa thứ hai. Tuy nhiên, không có gì nhiều hơn được biết đến vào thời điểm này. Nếu những suy đoán được tin rằng, Loki ban đầu được thiết lập là một chương trình dài 12 tập, có thể có nghĩa là các nhà biên kịch đã có sáu tập của phần sắp tới trong quá trình thực hiện. Về khía cạnh đó, chúng ta có thể không phải đợi quá lâu để có được phần tiếp theo của Loki.

Kể từ khi tập cuối cùng của Loki giải phóng đa vũ trụ, chúng ta có thể thấy phần mới của Loki sau khi Doctor Strange trong Đa vũ trụ của Madness ra rạp vào tháng 3 năm 2022. Ngoài ra, kể từ bộ phim sắp tới của Ant-Man , Ant-Man and the Wasp: Quantumania  có lẽ sẽ phải đối phó với một phiên bản của Kang the Conqueror, Loki Phần 2 có thể giảm trước khi bộ phim công chiếu vào tháng 2 năm 2023.

Tất cả những gì được xem xét, phần mới của Loki có thể ra mắt vào quý 2 hoặc quý 3 năm 2022.

Cốt truyện của Loki mùa 2 sẽ như thế nào?

Mặc dù chúng tôi không chắc MCU sẽ điều chỉnh dòng thời gian như thế nào sau các sự kiện của các chương trình truyền hình, nhưng chúng tôi khá chắc chắn rằng trận chiến sẽ diễn ra chống lại nhân vật phản diện khét tiếng của Marvel Kang the Conqueror. Vào cuối Phần 1, Sylvie giết He Who Remains để giải phóng đa vũ trụ, điều này như dự kiến ​​sẽ gây ra một số hậu quả nghiêm trọng.

Loki, người đã trở lại TVA do sự xảo quyệt của Sylvie, ra ngoài tìm kiếm người bạn của mình, Mobius, hy vọng cảnh báo anh ta và cơ quan về cuộc chiến đa vũ trụ sắp tới. Thật không may, cả Mobius và Hunter B-15 đều không nhận ra anh ta. Hơn nữa, Loki tìm thấy một bức tượng lớn của Kang the Conqueror tại TVA, chính xác là nơi mà bức tượng của ba Người giữ thời gian đã đứng.

Phần tiếp theo của Loki được thiết lập để khám phá những thay đổi mà sự trả thù của Sylvie đã gây ra, và hy vọng sẽ cho chúng ta hiểu rõ hơn về tệ nạn lớn tiếp theo của Marvel, Kang the Conqueror.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo