TOP 10 Game NFT trên điện thoại iPhone cho người chơi hệ iOS: ‘Axie Infinity,’ ‘Binemon’, v.v.

Các game NFT đã và đang phát triển từ các game thẻ bài thành các loại game thông thường như “Axie Infinity.” Thế giới tiền điện tử đã trở nên thú vị hơn với sự lặp lại của blockchain được đánh bạc.

Đối với những người dùng iOS muốn thử tham gia vào thị trường game online NFT, có rất nhiều tựa game trên mạng mà bạn có thể chơi. Cho dù bạn đang sử dụng iPad hay iPhone, các game NFT này đều có thể chơi được trên thiết bị của bạn.

10 Game NFT trên điện thoại iPhone cho người chơi hệ iOS

“Axie Infinity” (Ảnh: John Lenard Fernandez / Facebook)

Theo Publish0x, đây là 10 game NFT hàng đầu trên iOS.

1. ‘Axie Infinity’

Không nghi ngờ gì khi nói “Axie Infinity ” là game NFT phổ biến nhất trên nền tảng iOS ngay bây giờ, vì nó là game NFT lớn nhất nói chung vào thời điểm này. Game blockchain này cho phép bạn thành lập một đội quái vật được gọi là Axies.

Bạn có thể mua, bán hoặc giao dịch chúng trên thị trường. Công việc của bạn là tạo ra một đội hình Axies mạnh mẽ sẽ giúp bạn thu thập SLP. Chỉ cần cẩn thận về ví điện thoại di động ronin giả đang lan truyền trên nền tảng.

2. ‘War of Ants’ 

Game di động PVP này sẽ kiểm tra chiến lược của bạn trong chiến đấu thời gian thực. Mục tiêu của bạn là bảo vệ Nữ hoàng khỏi những kẻ thù.

3. ‘Mobox’

Game NFT dựa trên Defi này đã phổ biến trên nền tảng iOS. Môi trường miễn phí để chơi và kiếm tiền này sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng khác nhau mà bạn sẽ gặt hái được khi vượt qua các thử thách.

4. ‘Crypto Monkey Empire’

Nếu bạn đang nhắm đến một game NFT nhiều người chơi, thì “Monkey Empire” có thể là game bạn nên tham gia. Bạn sẽ học cách thu thập tài nguyên và huấn luyện quân đội của mình trước khi chiến đấu. Bạn cũng có thể tạo các tòa nhà và các cơ sở khác trong game này.

5. ‘Binemon’

“Binemon” là một game blockchain tương tự như các game RPG khác. Hiện tại, các nhà phát triển vẫn đang cải thiện game thông qua đồ họa và kiến ​​trúc của nó. Tuy nhiên, bây giờ bạn có thể tham gia với quái vật trong game này. 

6. ‘Division Network’

Nếu bạn thích game thực tế ảo, “Division Network” là game NFT tốt nhất dành cho bạn trên iOS. Bạn có thể mua NFT từ các nhà phát triển.

Không gian VR này dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể nói chuyện với mọi người ở đây và thương lượng về trao đổi mã thông báo và tiền điện tử.

7. ‘Crypto Spells’

Game thẻ bài đang được biết đến rộng rãi hơn đối với những người hâm mộ đã lớn lên theo dõi loạt game thẻ bài cổ điển. Bạn có thể giao dịch với những người chơi khác thông qua chuỗi khối Ethereum. 

Mỗi thẻ có một giá trị tương ứng. Cơ chế của nó cũng xoay vòng trong các game chiến thắng, vì vậy bạn có thể gặt hái nhiều giải thưởng ảo hơn, chẳng hạn như tiền mặt và mã thông báo.

Đối với game này, bạn có thể cài đặt Go Wallet trên thiết bị iOS của mình.

8. ‘My Crypto Saga’

Nhà phát triển game Double Jump Tokyo đã chính thức mở cửa phiên bản beta của tựa game NFT này. Nếu bạn đã chơi “My Crypto Heroes” trước đây, nó có chung một khái niệm. Sự khác biệt duy nhất là phiên bản “Saga” bây giờ là một game thẻ bài.

9. ‘Crypto Crusades’

Bên cạnh Android, người dùng iOS hiện có thể chơi “CryptoCrusades” trên các thiết bị của họ. Cũng giống như một số game NFT đã đề cập trước đây, game này sử dụng Ethereum.

Bạn có thể chơi như một nghệ nhân, nông dân, chiến binh và hơn thế nữa trong game này.

10. ‘Synergy of Serra’

Một game thẻ bài khác “Synergy Serra” nói về việc bảo vệ hành tinh Serra khỏi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Đối với người mới bắt đầu, bạn có thể sử dụng 90 thẻ đặc biệt miễn phí. Phần thưởng theo mùa của bạn phụ thuộc vào cách bạn tiến bộ trong game.

Nếu bạn vẫn muốn đọc thêm về các game NFT, bạn có thể kiểm tra một danh sách khác về các trò chơi NFT hàng đầu của năm 2021 .

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo