Cách tải file APK game Battlefield Mobile cho Android

Electronic Arts (EA) sắp phát hành một game di động hoàn toàn mới cho nhượng quyền thương mại nổi tiếng của mình – Battlefield. Gã khổng lồ game điện tử vừa công bố Battlefield Mobile sẽ có mặt trên các thiết bị Android và Apple iOS vào cuối năm nay.

Hôm nay, EA đã phát hành game chính thức trên Play Store. Vâng, nó chỉ là một danh sách cho bây giờ; với đăng ký trước sẽ đến trong những ngày sắp tới.

Danh sách Battlefield Mobile Play Store có rất nhiều điều để nói về tất cả các tính năng và chế độ chơi. Kiểm tra nó bên dưới bằng cách truy cập liên kết tải xuống Battlefield Mobile Play Store.

Theo danh sách cửa hàng Battlefield Mobile Play, game sẽ hoàn toàn là FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất). Người dùng sẽ được trải nghiệm hầu hết các chế độ chơi có trong phiên bản PC. Các chiến dịch chơi đơn, chiến đấu FPS và chơi theo nhóm đều có sẵn.

Tải xuống APK Battlefield Mobile từ Play Store

Battlefield Mobile sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Việc đăng ký sẽ sớm bắt đầu. Tiếp theo là bản beta và bản phát hành toàn cầu ổn định. Hãy theo dõi file APK và OBB Battlefield Mobile đầu tiên. Trong khi đó, hãy truy cập danh sách Cửa hàng Play Mobile của Battlefield.

Liên kết tải xuống APK Battlefield Mobile (Cửa hàng Play)

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo