Cách chơi Mini-Game Squid Game trong Roblox trên iOS, Android và Windows

Đây là cách bạn có thể chơi trò chơi nhỏ trò chơi Squid in Roblox trên iOS, Android và Máy tính để bàn

Rất có thể bạn đã nghe nói về Squid Game : một bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc trên Netflix đã trở thành một trong những chủ đề phổ biến nhất trên internet nhờ cốt truyện độc đáo, liên quan đến các game nổi tiếng của trẻ em và sự khát máu. Với sự phổ biến của các game trong chương trình, các nhà phát triển đã tạo ra nhiều game nhỏ khác nhau dựa trên Squid Game trên Roblox . Bây giờ, nếu bạn muốn có trải nghiệm khó chịu tương tự, đây là cách bạn có thể chơi Squid Game trong Roblox trên PC, iPhone, thiết bị Android và bảng điều khiển Xbox.

Cách chơi Mini-Game Squid Game trong Roblox trên iOS, Android và Windows

Cách chơi game Roblox Squid trên máy tính để bàn

1. Mở trình duyệt web yêu thích trên máy tính và đăng nhập hoặc đăng ký trên trang web Roblox chính thức.

ROBLOX trò chơi câu mực

2. Sau đó, tải xuống Roblox Player trên PC Windows. Nhấp đúp vào file EXE đã tải xuống để cài đặt Roblox Player.

ROBLOX trò chơi câu mực
  • Sau khi cài đặt, hãy truy cập lại trang web Roblox và đăng nhập vào tài khoản. Trong thanh tìm kiếm ở trên cùng, nhập “Squid Game” và chọn tùy chọn Tìm kiếm “Squid Game” trong tùy chọn Trải nghiệm .
Đây là cách bạn có thể chơi trò chơi nhỏ trò chơi Squid in Roblox trên iOS, Android và Máy tính để bàn
  • Chọn bất kỳ một tựa game nào từ danh sách các game Squid Game khác nhau để thử chúng trong Roblox. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một game nhỏ có lượng người chơi tích cực lớn và xếp hạng tốt.
ROBLOX trò chơi câu mực

Tôi đã thử game mini Squid Game do Trendsetter Games phát triển  ( truy cập ), , nhưng một trong những game nhỏ phổ biến nhất dựa trên chương trình Hàn Quốc có tên là Hexa Games   ( truy cập ) trên Roblox. Một số người Live streaming trên Twitch và YouTube đã thử thách số phận của họ trong game mini theo phong cách battle royale này, cố gắng sống sót cho đến phút cuối cùng.

Cách chơi Roblox Squid Game trên thiết bị di động (Android và iOS)

Giờ đây, các bước cài đặt và chơi game Squid trong Roblox hoàn toàn giống nhau trên các thiết bị iPhone, iPad, Android. Tôi đã thử tựa game tương tự của Trendsetter Games trên thiết bị iOS của mình cho hướng dẫn này. Đây là cách bạn có thể chơi game nhỏ trong Roblox trên thiết bị iPhone hoặc Android của mình.

  • Tải xuống và cài đặt ứng dụng Roblox chính thức dành cho iOS hoặc Android trên smartphone.
  • Mở ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Roblox.
Cách chơi Mini-Game Squid Game in Roblox trên iOS, Android và Windows
  • Nhấn vào biểu tượng tìm kiếm ở trên cùng, nhập “Squid Game” (không có dấu ngoặc kép) vào trường văn bản và thực hiện tìm kiếm.
ROBLOX trò chơi câu mực
  • Chạm vào bất kỳ game nào dựa trên bộ phim truyền hình Hàn Quốc Squid Game từ trang kết quả tìm kiếm để chơi trên thiết bị di động.

Theo kinh nghiệm của tôi, phiên bản di động của game mini Squid Game trong Roblox hoạt động tốt trên thiết bị iOS của tôi. Các điều khiển trên màn hình dễ sử dụng và phải đủ để giúp nhân vật chạy, nhảy và tương tác với những người chơi khác. Bạn có thể xem ảnh chụp màn hình của trải nghiệm trong game được đính kèm bên dưới.

Cách chơi Mini-Games Squid Game in Roblox trên iOS và Android

Cách chơi Roblox Squid Game trên Xbox Series X | NS

Để chơi thử mini- game Squid Game trong Roblox trên Xbox Series X | Bảng điều khiển S, hãy làm theo các bước bên dưới.

  • Bật bảng điều khiển và nhấn nút Y trên bạn điều khiển.
  • Tìm kiếm Roblox và cài đặt Roblox chính thức của ứng dụng cho Xbox.
  • Khi ở trong ứng dụng, hãy sử dụng tính năng tìm kiếm để tìm trải nghiệm game trên nền tảng Roblox.
  • Từ kết quả tìm kiếm, hãy chọn bất kỳ game nhỏ nào trong một số game nhỏ của Squid Game để chơi nó trên bảng điều khiển Xbox.

Tận hưởng trải nghiệm game trong Roblox

Vì vậy, đây là hướng dẫn từng bước đầy đủ để chơi game nhỏ Squid Game in Roblox trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm PC, thiết bị di động và bảng điều khiển. Chúng tôi không tiết lộ bất kỳ sự phá hoại nào đối với chương trình trong bài viết này, ngoại trừ thực tế là nó liên quan đến game trẻ em và cái chết. Do đó, nếu bạn chưa xem chương trình trên Netflix, hãy thử xem trước khi thử các game trên Roblox. Mặt khác, nếu bạn không muốn mình tiếp tục sử dụng Roblox, hãy làm theo hướng dẫn của chủ sở hữu của chúng tôi, tôi sẽ xóa tài khoản Roblox trong một vài bước đơn giản. Nó khá là nhiều.Hãy tiếp tục và chơi thử Squid Game trong Roblox và chia sẻ trải nghiệm với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo