15 Game hay nhất trên iOS và Android có hỗ trợ tay cầm chơi game

Việc giới thiệu hỗ trợ tay cầm chơi game điện thoại chính thức cho các thiết bị iOS cách đây vài năm là một sự thay đổi triệt để đối với Apple. Tốt như game có thể có với điều khiển cảm ứng, hỗ trợ tay cầm chơi game thêm một cấp độ chơi hoàn toàn mới. Tất nhiên, Android đã có hỗ trợ tay cầm chơi game trong nhiều năm nay.

Đối với danh sách này, chúng tôi sẽ tập trung ở đây vào các game thực sự đi đến cấp độ tiếp theo với tay cầm chơi game hoặc nói thẳng ra là sẽ rất khó chơi nếu không có tay cầm chơi game. Vì vậy, đừng mong đợi các game giải đố yêu thích hoặc các cuộc phiêu lưu nhấp chuột sẽ thành công. Trước khi bắt đầu, bạn cũng nên kết nối tay cầm chơi game với thiết bị iOS hoặc Android .

1. Lineage 2: Revolution

Game MMO khá ăn khách trên thiết bị di động, với nhiều khả năng thu hút bạn với hứa hẹn về thế giới rộng lớn và nâng cấp độ sâu miễn phí trước khi dồn bạn vào đường cùng với microtransaction.

Hỗ trợ tay cầm chơi game trò chơi Ios Lineage 2

Được rồi, vì vậy Lineage 2 không nhất thiết phải thoát khỏi bản thiết kế này, nhưng nó là một game rất đẹp như MMO, và nó đến từ nhà phát triển MMO kỳ cựu của Hàn Quốc NCSoft, vì vậy nó nằm trong tay khá tốt.

Game có cả PvE và PvP, và có rất nhiều cuộc khám phá dành cho các nhà thám hiểm di động gan dạ. Mặc dù đây là một game khá thân thiện với thiết bị di động, nhưng tay cầm chơi game chắc chắn sẽ mang lại lợi thế cho bạn trong những cuộc chạm trán khó khăn hơn đó.

2. Among Us

Game bí ẩn giết người online đáng yêu đã cướp đi thế giới bởi cơn bão năm ánh sáng là một sự phù hợp hoàn hảo cho thiết bị di động. Bạn và một số người chơi đang ở trên một con tàu vũ trụ, thực hiện các nhiệm vụ quan trọng cố gắng giữ cho nó hoạt động.

Hỗ trợ tay cầm chơi game trò chơi ios trong số chúng tôi

Nhưng có một kẻ mạo danh trong số bạn, cố gắng giết chết đồng đội trong khi họ cố gắng tìm ra những người bạn không gian đa màu sắc nào là kẻ xấu.

Among Us có nội dung hấp dẫn và thực sự rất dễ chơi trên màn hình cảm ứng nhờ sơ đồ điều khiển đơn giản của nó. Như đã nói, nếu bạn là kẻ mạo danh thì một tay cầm chơi game sẽ giúp bạn tấn công nhanh hơn một chút, trong khi các thành viên phi hành đoàn sẽ thấy dễ dàng hơn khi chạy trốn khỏi những người xung quanh họ có hành động ‘sus’ bằng cách sử dụng một thanh analog thay vì vuốt màn hình. .

3. Sự ràng buộc của Y-sác: Sự tái sinh

Trình thu thập dữ liệu trong ngục tối kỳ cục giống như thật này sẽ thấy bạn đi lang thang quanh một địa ngục với những hồn ma trẻ con, những con da trơn và những con trùm mang đủ loại hình dạng từ những con quái vật khổng lồ cho đến mẹ của chính bạn! Chào mừng bạn đến với thế giới thực sự kỳ lạ của The Binding of Isaac .

Hỗ trợ điều khiển trò chơi Ios Ràng buộc của Isaac

Tựa game độc ​​lập đình đám đã có nhiều lần lặp lại trong nhiều năm, mặc dù được cho là Rebirth mang lại giá trị tốt nhất trong nhóm, với hàng tấn khả năng, ngục tối được tạo ngẫu nhiên, bí mật và những con trùm để bạn có thể vượt qua bằng nước mắt.

Đây không phải là một game dễ dàng, ngay cả trên nền tảng PC ban đầu của nó. Trong mỗi lần chạy (khi bạn chết, bạn sẽ chết), bạn sẽ muốn cho mình cơ hội sống sót tốt nhất bằng cách sử dụng tay cầm chơi game.

4. NieR Re[in]carnation

Sê-ri hành động-game-nhập vai-lai-nhập-vai-trò-chơi-nhập-vai-trò-chơi-lai-hành-động-lạ-kỳ-lạ đã ra mắt màn ảnh nhỏ một cách thích thú. Như bạn có thể tưởng tượng, NieR Reincarnation (iOSAndroid)  không quá điên cuồng như các đối tác console của nó, nhưng vẫn đòi hỏi một chút khéo léo khi bạn tiêu diệt những sinh vật kỳ lạ trong thế giới của nó.

Hỗ trợ điều khiển trò chơi Android Ios tốt nhất Hỗ trợ Nier Reincarnation

Trận chiến theo lượt, và chắc chắn không sống như danh tiếng của bộ truyện, nhưng nó vẫn là một cuộc hành trình được trình bày đẹp mắt qua một thế giới bí ẩn. Bạn vào vai Cô gái ánh sáng, người thức dậy trên sàn đá của một cái lồng và chấp nhận sự hướng dẫn của một sinh vật bí ẩn được gọi là Mama, người sẽ giúp cô trốn thoát.

Game là miễn phí để chơi, vì vậy mong đợi một chút khó khăn, nhưng nó đáng để người hâm mộ bộ truyện ghé thăm.

5. Thung lũng Stardew

Không có danh sách liên quan đến các từ ‘hay nhất’ và ‘game di động’ là hoàn chỉnh nếu không có Thung lũng Stardew tuyệt vời (iOSAndroid) – một mô phỏng cuộc sống và nông nghiệp có nguồn gốc từ Harvest Moon huyền thoại.

Trò chơi Chromebook hay nhất Stardew Valley 1

Một khi bạn tiếp quản trang trại ở thị trấn tiêu biểu, việc bạn thực hiện công việc kinh doanh hàng ngày của mình như thế nào phần lớn là tùy thuộc vào bạn. Bạn có biến trang trại thành một doanh nghiệp phát đạt, bạn có trở thành một con bướm xã hội và kết bạn với mọi người trong thị trấn không? Hoặc bạn có câu cá trong những ngày đi xa ở hồ gần đó không?

Với phong cách cường độ thấp, Stardew Valley hoàn hảo cho thiết bị di động, nhưng với tất cả các công việc trồng và hái bạn sẽ làm, bạn sẽ đánh giá cao độ chính xác bổ sung do tay cầm chơi game cung cấp.

6. Minecraft

Làm thế nào bạn có thể mong đợi xây dựng thế giới trong mơ của mình mà không có các công cụ phù hợp, hoặc sống sót trong vùng hoang dã chống lại thây ma với sự tấn công chính xác chỉ được cung cấp bởi một tay cầm chơi game ?

Hỗ trợ tay cầm chơi game trò chơi Ios Minecraft

Chúng tôi không muốn đổ lỗi cho các công cụ kém về tay nghề, nhưng tay cầm chơi game thực sự là một công cụ cần thiết để tận dụng tối đa Minecraft (iOSAndroid), Game thực sự không cần giới thiệu – một mặt, nó là một hộp cát khổng lồ, nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo và tạo ra những thế giới thú vị. Mặt khác, đó là một game sinh tồn khó khăn đáng ngạc nhiên.

Minecraft thực sự là những gì bạn tạo ra nó, đó là lý do tại sao nó là một trong những game phổ biến nhất trên thế giới.

7. Con đường tử thần đến Canada

Death Road to Canada (iOSAndroid) là một game indie nhỏ tuyệt vời, cho phép bạn và một người bạn tạo ra các nhân vật của riêng mình, sau đó bắt đầu cuộc hành trình xuyên Canada bị nhiễm zombie. Nó hơi giống Đường mòn Oregon, với các sự kiện ngẫu nhiên và các quyết định lớn cần đưa ra, nhưng chiến đấu trực tiếp hơn rất nhiều khi bạn dừng lại để thu thập tài nguyên và làm nhiệm vụ.

tay cầm chơi game trò chơi Ios Hỗ trợ Death Road To Canada

Game là lâu dài, vì vậy mọi sai sót nhỏ đều có giá trị và bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đang tạo cho mình tất cả những lợi thế có thể – bạn không muốn vuốt nhầm với một con zombie ở cổ họng, vì vậy một tay cầm chơi game là một cần phải.

tay cầm chơi game cũng cho phép bạn chơi với tối đa ba người khác, vì vậy bạn sẽ thực sự tận dụng tối đa viên ngọc này theo cách đó.

8. Divinity: Original Sin 2 (chỉ dành cho iPad)

Chúng tôi vẫn đang vò đầu bứt tai về cách Larian xoay sở để biến thể loại game nhập vai hoành tráng, sắc màu của họ thành một format chơi hay trên iPad (đáng buồn là không có phiên bản iPhone nào – điều đó thực sự sẽ thúc đẩy mọi thứ).

Divinity: Original Sin 2 cho thấy bạn điều khiển một nhóm anh hùng, vượt qua một thế giới tưởng tượng phong phú để theo đuổi họ để trở thành “Divine” mới – một vị thần mà người ta tin rằng sẽ cứu thế giới khỏi bị tiêu diệt bởi Void. Thực sự, đó là về những câu chuyện điên rồ và nhiệm vụ phụ mà bạn tìm thấy trên đường đi. Đi vào vùng hoang dã hoặc vào một quán rượu, và bạn nhất định phải dấn thân vào một loại cuộc phiêu lưu nào đó.

Cho rằng nó sử dụng chiến đấu theo lượt, nó khá thoải mái khi sử dụng điều khiển cảm ứng, nhưng để khám phá, đối thoại và quản lý hàng tồn kho (có rất nhiều thứ), bạn sẽ thực sự muốn có tay cầm chơi game đó.

9. GRID Autosport

GRID Autosport (iOSAndroid) là một thực thể được biết đến nhờ tính khả dụng rộng rãi trên các bảng điều khiển gia đình. Nếu bạn muốn có trải nghiệm đua xe chất lượng như bảng điều khiển trên thiết bị iOS của mình với tay cầm chơi game, thì GRID càng tốt. Game đặt ra tiêu chuẩn cao cho các điều khiển cảm ứng, nhưng việc chơi bằng tay cầm chơi game Xbox One hoặc PS4 mới thực sự giúp GRID giành chiến thắng trong cuộc đua.

Best Controller Games Ios Grid Autosport

Cung cấp hơn 100 ô tô và 100 mạch điện, giao dịch mua một lần với giá 9,99 đô la, bao gồm các gói DLC, đáng giá hơn nhiều lần. Người chơi có thể lựa chọn các độ khó từ siêu dễ đến siêu thực tùy thuộc vào cấp độ kỹ năng. Chức năng không phải tay cầm chơi game duy nhất là thiếu hỗ trợ L3 / R3. Hỗ trợ mở rộng từ iPhone mới nhất trở lại iPhone SE ban đầu và iPad thế hệ thứ 5 trong suốt chặng đường về sau.

10. Call of Duty: Mobile

Được cho là game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất trong App Store, Call of Duty (iOSAndroid) đặc biệt với hỗ trợ tay cầm chơi game. Bản hit nhiều người chơi phổ biến này bao gồm một số chế độ chơi, bao gồm battle royale, team deathmatch 5v5, bắn tỉa so với bắn tỉa và hơn thế nữa.

Trò chơi điều khiển hay nhất Ios Call Of Duty 1

Tay cầm chơi game Xbox, PS4 và MFi được ánh xạ ngay lập tức để bạn có thể trực tiếp tham gia vào game. Người chơi Call of Duty sử dụng bảng điều khiển sẽ ngay lập tức nhận ra các bản đồ từ Black Ops và Modern Warfare, tăng thêm khả năng chơi. Game được tải xuống miễn phí, nhưng không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều giao dịch mua trong ứng dụng bao gồm trang phục mới, thiết bị, vũ khí, phụ kiện, v.v.

11. Grand Theft Auto: San Andreas

Loạt Grand Theft Auto không cần giới thiệu, vì có thể bạn đã chơi Grand Theft Auto: San Andreas (iOSAndroid) trước đó. Một trong những game lớn nhất từ ​​trước đến nay của Rockstar đã được cập nhật liên tục trong những năm qua. Phiên bản làm lại với giá 6,99 đô la bao gồm đồ họa độ phân giải cao, được xây dựng đặc biệt cho thiết bị di động và hỗ trợ tay cầm chơi game.

Trò chơi điều khiển hay nhất Ios Gta San Andreas

Tất cả mọi thứ bạn biết về game và thể loại đều có bên trong, bao gồm cốt truyện chính và hàng tá nhiệm vụ phụ cần hoàn thành. Nếu bạn thực sự muốn một game cho phép bạn chơi hàng giờ liên tục chỉ để kiếm tiền mua quần áo và vũ khí mới, thì đây là game dành cho bạn.

12. Dead Cells

Một trong những game độc lập hay nhất trong những năm gần đây, Dead Cells (iOSAndroid) chỉ trở nên tốt hơn với tay cầm chơi game. Nền tảng hành động này là một thách thức ngay từ đầu.

Trò chơi điều khiển hay nhất Ios Tế bào chết

Khi bạn chết trong game, bạn sẽ bắt đầu lại từ đầu. Sự hấp dẫn của phong cách game này với đồ họa nổi bật đã nâng Dead Cells lên hàng chục danh sách ‘hay nhất’.

Giá $ 8,99 là mua một lần, không có tính năng bổ sung hoặc mua trong ứng dụng để giúp bạn tiến bộ trong suốt game. Hành động 2D rất thú vị để chơi và ngay cả với sự thất vọng khi bắt đầu lại từ đầu, có điều gì đó về Dead Calls khiến người chơi phải quay lại nhiều lần.

13. NBA 2K20

Một game chất lượng khác trên hệ máy console đã nhận được đánh giá tích cực về tay cầm chơi game trên App Store là NBA 2K20 (iOSAndroid). Có sẵn với giá 9,99 đô la, đây là game bóng rổ hay nhất trên App Store và có thể là game thể thao hay nhất nói chung. Nhiều khía cạnh của game console phổ biến được chuyển sang thiết bị di động, bao gồm chế độ “Run the Streets”, Blacktop và chơi như một số đội NBA vĩ đại mọi thời đại.

Trò chơi điều khiển tốt nhất Ios Nba 2k20

Nếu bạn đang tìm kiếm một game thể thao khiến bạn bận rộn trong nhiều giờ liên tục, thì đây là game dành cho bạn. Rằng nó bao gồm hỗ trợ cho tay cầm chơi game vật lý chỉ là đóng băng trên bánh.

14. Castlevania: Bản giao hưởng của bóng đêm

Game mang tính biểu tượng này sẽ đưa bạn trở lại những ngày vinh quang của PlayStation gốc vào năm 1997. Cổng trực tiếp của game console cổ điển Castlevania: Symphony of the Night (iOSAndroid) sẽ cho phép bạn nhảy, lao và chạy, nhờ sự nổi bật. hỗ trợ tay cầm chơi game.

Trò chơi điều khiển hay nhất Ios Castlevania

Mọi thứ bạn biết và yêu thích về game cổ điển đều có ở đây khi bạn chiến đấu xuyên qua lâu đài của Dracula chống lại những kẻ thù mới và đầy thử thách trên đường đi. Các tay cầm chơi game tập trung, dễ học và giúp làm cho Symphony of the Night vượt trội trên iPhone và iPad. Game nhập vai cổ điển này được cho là phiên bản hay nhất từ ​​trước đến nay và bạn có thể chơi với tư cách là Richter hoặc Maria ngay từ đầu game.

15. Space Marshals 2

Game bắn súng từ trên xuống có sẵn trên App Store, nhưng một số ít ủng hộ những ưu đãi thú vị và thích thú của Space Marshals 2 (iOSAndroid). Là một game bắn súng chiến thuật từ trên xuống tự xưng, bạn được giao nhiệm vụ sử dụng môi trường để ẩn nấp và lựa chọn các bức ảnh của mình một cách cẩn thận. Tìm vũ khí trên mỗi bản đồ để giúp bạn lén lút làm việc theo cách của mình qua mỗi cấp độ. Ngoài ra, bạn có thể tải lên một số trong số 70 vũ khí có sẵn và thử cách tiếp cận nhiều súng hơn. Bạn có thể làm cho nó đến cuối cùng? Chỉ có một cách để tìm ra.

Trò chơi điều khiển hay nhất Ios Space Castle

Phong cách đồ họa độc đáo cực kỳ thú vị để xem và chơi lại nhiều lần. Với hơn 20 nhiệm vụ có sẵn với giá 4,99 đô la, bạn có thể thêm 10 nhiệm vụ khác với gói nhiệm vụ mới với giá 2,99 đô la. Bất kể bạn chọn chơi theo cách nào, Space Marshals 2 là một trải nghiệm tuyệt vời và phải tải xuống cho bất kỳ người hâm mộ game bắn súng từ trên xuống nào.

Các game như những game được đề cập trong danh sách trên là một số game iOS và Android tốt nhất có hỗ trợ tay cầm chơi game, mặc dù còn hàng nghìn game khác. Và đừng quên rằng bạn cũng có thể Streaming game Xbox cho iOS và Android . Vấn đề lớn nhất không phải là cách chơi, đó là cách bạn tìm thời gian để chơi tất cả.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo