5 Cách khắc phục lỗi Halo Infinite không thể mua Credit trong Game

Halo Infinite phiên bản beta nhiều người chơi đang là chủ đề bàn tán của thị trấn game vào thời điểm hiện tại. Nó được xây dựng đặc biệt, có cơ chế chiến đấu đẹp mắt và không tốn một xu để chơi trên PC hoặc Xbox. Tuy nhiên, giống như mọi game hiện đại khác, Halo Infinite cũng được hưởng lợi từ việc mua Credit trong game. Thật không may, nhiều người đang gặp khó khăn để mua hàng trong game hoạt động, cả thông qua Steam và Microsoft Store. 

Dưới đây, chúng tôi sẽ kiểm tra cách bạn có thể loại bỏ vấn đề mua Halo Infinite một cách tốt đẹp. 

5 cách để khắc phục lỗi Halo Infinite không thể mua Credit

Dưới đây là các cách khác nhau để giải quyết vấn đề với việc mua Credit trong Halo Infinite.

Khắc phục # 01: Bật lớp Steam Overlay

Giải pháp đơn giản nhất là bật Steam Overlay từ ứng dụng Steam Windows và bạn nên thực hiện. Để bật lớp phủ Steam. Đầu tiên, khởi chạy ứng dụng khách Steam, nhấp vào nút ‘Steam’ ở góc trên bên trái của màn hình, sau đó nhấn ‘Cài đặt’.

Sau đó, chuyển đến tùy chọn ‘In-Game’ ở bên trái.

Cuối cùng, chọn tùy chọn ‘Bật lớp phủ Steam khi ở trong game’ và nhấn ‘Ok.’

Bây giờ, khởi động lại PC và chạy nhiều người chơi Halo Infinite. Khi bạn ở trong game, hãy cố gắng mua các khoản Credit, giao dịch mua sẽ đưa bạn đến Steam và trải qua thời gian này. 

Khắc phục # 02: Sử dụng Xbox Marketplace thay vì Microsoft Store 

Nếu bạn đang cố gắng mua Battle Pass từ Microsoft Store nhưng không gặp may, hãy thử chuyển qua Xbox Marketplace. Nhiều người đã may mắn vượt qua được Microsoft Store, điều này khiến những người đam mê Halo Infinite Battle Pass đáng để thử. Mẹo này có thể áp dụng cho cả người dùng XBOX và PC. 

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm để mua các khoản Credit, bạn có thể gặp may mắn với Xbox Marketplace thay vì Microsoft Store. 

Khắc phục # 03: Gỡ cài đặt phiên bản Steam

Bạn có phải là một trong số nhiều người dùng đang cố gắng tìm hiểu lý do tại sao các khoản Credit bạn đã mua qua Microsoft Store không hiển thị trên phần nhiều người chơi Halo Infinite do Steam cung cấp? Nếu có, chúng tôi khuyên bạn nên gỡ cài đặt phiên bản Steam của game và tải nó qua Microsoft Store. Gần đây, Microsoft đã gặp một số vấn đề với Steam, điều này khiến một số game hơi trục trặc. Vì vậy, nếu bạn đã mua các khoản Credit qua Microsoft Store, bạn cũng nên sử dụng game thông qua ứng dụng khách. 

Bạn sẽ nhận được các khoản Credit bạn đã mua qua Microsoft Store ngay lập tức sau khi gỡ cài đặt biến thể Steam thay vì biến thể Microsoft Store. 

Khắc phục # 04: Mua Credit trong game

Mẹo này dành cho những ai đang cố gắng có được Battle Pass nhiều người chơi của Halo Infinite nhưng không gặp may. Thay vì sử dụng Battle Pass, bạn có thể chỉ cần xem tùy chọn Mua sắm trong menu trong game. Cố gắng mua các khoản Credit từ chính nó. Các khoản Credit sẽ xuất hiện trong ví ngay lập tức. 

Khắc phục # 05: Đặt lại ứng dụng

Nếu giao dịch thành công nhưng các khoản Credit không xuất hiện trong game, đó rất có thể là một vấn đề thẩm mỹ. Trong trường hợp đó, tất cả những gì bạn phải làm là đặt lại game beta nhiều người chơi Halo Infinite và bạn nên bắt đầu. 

Nếu bạn đã cài đặt game từ Microsoft Store, bạn có thể đặt lại game từ Cài đặt.

Mở ứng dụng Cài đặt trên PC bằng cách nhấn Windows + i đồng thời. Bây giờ, nhấp vào Apps ở bên phải, sau đó nhấp vào Apps and Features . Tìm game Halo Infinite được cài đặt từ Microsoft Studios và nhấp vào nút 3 chấm ở phía bên phải.

Chọn Advances options từ cửa sổ bật lên nhỏ sau khi nhấp vào nút 3 chấm.

Bây giờ, cuộn xuống và nhấp vào Reset .

Game sẽ được thiết lập lại. Mở game ngay bây giờ. Sự cố sẽ được khắc phục ngay bây giờ.


Hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét bên dưới để khắc phục lỗi từ phía trên đã giúp bạn.

Tuy nhiên, trong trường hợp những điều trên không giúp ích được gì cho bạn, hãy cho chúng tôi biết điều đó, đồng thời giải thích những vấn đề bạn đang gặp phải.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo