Cách kiểm tra Halo Infinite KD bằng KD Tracker và trong Game

Tỷ lệ tử vong là một cách tuyệt vời để đánh giá hiệu suất của bạn trong một trận đấu ở bất kỳ FPS nào. Tỷ lệ K / D giúp bạn làm việc chăm chỉ hơn, cải thiện điểm số và quan trọng nhất, tập trung vào lối chơi của bạn hơn là chỉ tập trung vào các con số. Halo Infinite là tựa game thể loại FPS mới. Hôm qua, chúng tôi đã đề cập đến cách bạn có thể xem số liệu thống kê của mình từ Halo Infinite bằng cách sử dụng công cụ của bên thứ ba. Đáng tiếc là bạn chỉ có thể theo dõi số liệu thống kê của mình trong công cụ này khi bạn có thứ hạng trong các trận Xếp hạng và đã chơi ít nhất một vài trận online. Nhưng nếu bạn chỉ muốn xem tỷ lệ K / D của mình thì sao? Có cách nào để làm điều đó? Hãy cùng tìm hiểu!

Hai cách để kiểm tra tỷ lệ K / D của bạn trong Halo Infinite

Bạn có thể kiểm tra tỷ lệ K / D của mình bằng cách kiểm tra Số mạng & Số lần chết của bạn trên màn hình điểm số hoặc bằng cách sử dụng Cryptum HaloDotAPI. Sử dụng một trong các phương pháp dưới đây để tìm ra tỷ lệ K / D của bạn trong Halo Infinite. 

Lưu ý: Cách tự nhiên để kiểm tra tỷ lệ K / D của bạn với bản cập nhật mới nhất sẽ yêu cầu bạn tự tính toán tỷ lệ. Điều này sẽ không khó, bạn chỉ cần chia tổng số kỹ năng của mình cho số tử vong của bạn để có được tỷ lệ K / D của bạn.

Phương pháp 01: Kiểm tra Halo Infinite KD In-game

Khởi chạy Halo Infinite và hoàn thành bất kỳ trận đấu nào như bạn thường làm. Sau khi hoàn thành, chỉ cần nhấn ‘Tab’ trên bàn phím của bạn để xem màn hình điểm của bạn như được hiển thị bên dưới. Tại đây, bạn có thể xem tổng số Số mạng và Số lần chết của mình trong suốt trận đấu mà bạn có thể chỉ cần chia để lấy tỷ lệ K / D của mình.

Như bạn có thể thấy ở trên, tổng số lần giết của tôi là 3 và số lần chết là 2 và do đó tỷ lệ K / D sẽ là 1,5. Màn hình này trước đây có thể được truy cập bằng cách nhấn ‘Tab’ nhưng có vẻ như đây là màn hình đầu tiên hiển thị trong một vài trận đấu bắt đầu từ hôm nay. Nếu đúng như vậy thì bạn có thể không cần phải nhấn ‘Tab’ trên bàn phím của mình. 

Phương pháp 02: Kiểm tra Halo Infinite KD bằng Trình theo dõi KD (URL Cryptum HaloDotAPI)

Bạn sẽ cần có Gamertag của mình cho phương pháp này. Nếu bạn không có Xbox Gamertag, hãy đăng nhập vào Xbox.com và bạn có thể tìm thấy nó ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Sau khi tìm thấy, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để kiểm tra tỷ lệ K / D của bạn. 

Sao chép liên kết này bên dưới và thay thế NAME trong URL bằng Gamertag của bạn.

  • https://cryptum.halodotapi.com/tooling/cards/games/hi/stats/players/NAME/top-100-summary.png

Bây giờ, hãy dán liên kết vào trình duyệt yêu thích của bạn với NAME được thay thế và truy cập liên kết.

Ví dụ: đối với Gamertag của chúng tôi, kapils13, URL sẽ là:

  • https://cryptum.halodotapi.com/tooling/cards/games/hi/stats/players/kapils13/top-100-summary.png

Bạn sẽ thấy số liệu thống kê của mình ngay tại đó. BTW, chỉ số liệu thống kê từ các trận đấu xếp hạng được bao gồm.

Bây giờ bạn sẽ có thể xem tất cả số liệu thống kê của mình trên màn hình tiếp theo như được hiển thị ở trên. 

Liên quan: Tăng tốc độ nhìn trong Halo Infinite là gì?

Tại sao tỷ lệ K / D lại quan trọng?

Tỷ lệ K / D đã là cách để người chơi đo lường hiệu suất của họ trong các game FPS trong một thời gian dài. Nhiều game cũng cung cấp chỉ số tổng hợp về tỷ lệ K / D của bạn theo thời gian kể từ khi bạn bắt đầu chơi, điều này có thể giúp bạn theo dõi xem bạn đang tiến bộ hơn hay kém hơn trong game.

Tỷ lệ K / D rất quan trọng nếu bạn đang muốn cải thiện kỹ năng chơi game của mình vì nó là con số duy nhất mà bạn phải tập trung vào việc tăng tỷ lệ này có thể đơn giản được thực hiện bằng cách tăng số mạng và giảm số tử vong của bạn. Có nhiều cách tiếp cận để giải quyết vấn đề này và bạn có thể thử bất kỳ ai phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng một mình K / D đôi khi có thể gây hiểu nhầm. Nếu bạn là người chơi có thành tích kém nhất trong một trận đấu có ít người chết thì tỷ lệ K / D của bạn có thể cao nhưng hiệu suất tổng thể của bạn sẽ cần được cải thiện. 

Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này đã giúp bạn dễ dàng tìm thấy tỷ lệ K / D của mình trong Halo Infinite. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào hoặc có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng phần nhận xét bên dưới.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo