Game NFT hay nhất để chơi và đầu tư kiếm tiền

Trong bài viết này, chúng tôi đã liệt kê một số game NFT hay nhất năm 2021 sẽ cho phép bạn kiếm tiền. Những game này rất thú vị và bạn có thể trao đổi các vật phẩm, nhân vật trong game của mình với những người chơi khác. Nhiều trong số này là các game NFT miễn phí mà bạn có thể chơi để kiếm phần thưởng và kênh Cryto gaming Bulls trên Telegram thảo luận về các game NFT miễn phí mới nhất có thể giúp bạn kiếm tiền.

Game NFT sử dụng công nghệ blockchain để:

  1. Chứng minh lịch sử sở hữu
  2. Các tài sản được bảo mật bằng blockchain là bất biến, không thể thay đổi hoặc chỉnh sửa
  3. Phân quyền: nó có sẵn cho tất cả người chơi xem và sử dụng

Dưới đây là tổng hợp danh sách các game blockchain được chọn cho tháng 11, một số game trong số này chưa thể chơi được vì nó đang trong giai đoạn Beta. Bạn có thể tham gia kênh Crypto gaming Bulls trên Telegram để biết những game mới nhất mà bạn có thể kiếm tiền. 

1) Battle of Guardian  

Battle of Guardians (BOG) là một đấu trường PvP NFT nhiều người chơi thời gian thực được phát triển trên Unreal Engine. Đây là một game chiến đấu nâng cao dựa trên mạng Solana, trong đó người chơi liên tục chiến đấu để đánh bại các đối thủ khác để có thêm phần thưởng. Nó cho phép người dùng không chỉ hưởng lợi từ sức mạnh của blockchain mà còn từ đồ họa vô song của nó. Tại đây, người chơi có thể tham gia vào những trận chiến khốc liệt đa vương quốc ở nhiều khu vực khác nhau trong thế giới game SciFi rộng lớn. BOG được thiết kế dành cho game thủ PC, nhưng cuối cùng nó sẽ hỗ trợ nhiều người chơi đa nền tảng trên iOS và Android.

BOG tin tưởng vào tương lai của metaverse và nỗ lực xây dựng một nền kinh tế game an toàn với tiềm năng lâu dài. Với mỗi game mới được phát hành, BOG tạo ra trải nghiệm chơi game metaverse thú vị và giải trí với đồ họa tuyệt đẹp, NFT độc đáo và nhiều cơ hội kiếm được lợi nhuận thực tế.

Thị trường game toàn cầu hiện trị giá hơn 300 tỷ USD. Trong khi đó, thị trường game NFT đóng góp ít hơn 10%. Ngành công nghiệp game, đặc biệt là NFT Fighting Game, có rất nhiều tiềm năng.

2) Idle Cyber

Idle Cyber ​​là một game phòng thủ biên giới ra đời vào năm 2088, nơi con người chỉ huy một đội dị nhân, bảo vệ bức tường, tiêu diệt cyborg và chinh phục những tên trùm khổng lồ để bảo vệ nhân loại.
Idle Cyber ​​được xây dựng trên BSC và có vẻ đầy hứa hẹn, sẽ có rất nhiều cơ hội cho người chơi kiếm tiền, đặt cược và giao dịch NFT để kiếm tiền tốt. Dự án này là chắc chắn và các nhà đầu tư cũng có thể kiếm tiền tốt bằng cách đầu tư vào game của họ.

3) Axie Infinity

Axie Infinity là một game NFT lấy cảm hứng từ Pokémon được phát triển trên chuỗi khối Ethereum. Nó bao gồm hàng triệu sinh vật tưởng tượng đáng yêu được gọi là Axies, người chơi có thể thu thập, nuôi, chiến đấu và buôn bán dưới dạng vật nuôi kỹ thuật số. Triết lý cốt lõi của nó là chơi để kiếm tiền và nó thưởng cho người dùng vì thời gian và nỗ lực của họ. Những phần thưởng này ở dạng mã thông báo SLP (Smooth Love Potion) mà bạn có thể kiếm được trong game. Token SLP có thể được đổi lấy các token Ethereum khác trên các sàn giao dịch phi tập trung như UniSwap hoặc Binance.

Axie Infinity được cho là một trong những dự án được thiết kế tốt nhất về tiền điện tử. Mọi thứ từ trải nghiệm người dùng đến tokenomics đều được phát triển và triển khai cẩn thận. Với giá trị vốn hóa thị trường là 42 triệu đô la Mỹ vào tháng 6 năm 2021 và doanh thu dự kiến ​​hơn 1 tỷ đô la trong năm nay, đây hiện là bộ sưu tập NFT đắt nhất. Nó có sẵn trên nhiều hệ điều hành khác nhau cho windows, mac, ios, android. Tầm nhìn của họ là tạo ra một nền kinh tế ảo, nơi bạn có thể sở hữu và vận hành doanh nghiệp của mình hoặc thậm chí tiết kiệm, đầu tư và tiêu tiền của bạn.

4) Gods Unchained

Một game bài giao dịch với mô hình chơi miễn phí và chơi để kiếm tiền, trong đó người dùng có thể xây dựng bộ bài và chơi game với nhau. Gods Unchained tương tự như game giao dịch thẻ bài truyền thống như Magic: The Gathering hay Hearthstone. Với các tính năng tinh tế trong game và hình ảnh động phức tạp, nó đã tăng vọt lên hơn 1,3 triệu đô la trong nửa tháng, theo thông báo trên trang web chính thức của nó. Vì các thẻ là tài sản có thể xác minh được trong Ethereum, nên tất cả người chơi đều sở hữu tài sản của họ. Ví dụ về thẻ NFT, Griffith, The Chosen, được bán với giá 12 nghìn đô la vào tháng 5 năm 2021.

Với thị trường mới ra mắt gần đây và nhiều cách hơn bao giờ hết để giao dịch thẻ của bạn, Gods Unchained dường như là nhà cung cấp hàng đầu về giao dịch game thẻ. Gods Unchained sẽ chạy trên Immutable X và sẽ cung cấp các giao dịch không cần gas trên thị trường của nó.

5) Crypto Kitties

CryptoKitties là game đầu tiên được xây dựng trên mạng Ethereum. Người chơi mua, buôn bán và lai tạo mèo để tạo ra những đặc điểm mong muốn thực sự là mã thông báo ERC-721 không thể phân chia và duy nhất. Người chơi có thể bán CryptoKitties trên các thị trường NFT lớn như opensea.io. Dapper Labs đã phát triển game trên Ethereum và xuất bản vào tháng 11 năm 2017.

Sưu tầm và nuôi mèo kỹ thuật số là một hoạt động hấp dẫn. Ví dụ, vào năm 2017, sự phổ biến của game đã gây ra tắc nghẽn và các tiêu đề trên mạng Ethereum. Bạn có thể nhận được CryptoKitty bằng cách mua một con trên thị trường hoặc bằng cách lai tạo hai con Kitties với nhau. Nhân giống cho phép người chơi mở khóa các thuộc tính hiếm. Ngoài ra, bạn có thể kiếm phần thưởng bằng cách tạo một bộ sưu tập mèo. Sau khi có bộ sưu tập, bạn có thể đưa mèo đến KittyVerse, nơi chúng có thể tham gia vào các trận đấu. Bạn cũng có thể giải các câu đố cùng với những người chơi khác.

6) Illuvium

Illuvium là một game phiêu lưu RPG thế giới mở được xây dựng trên Ethereum Blockchain với cấu trúc chơi để kiếm, trong đó người dùng có thể kiếm được phần thưởng trong game. Nhờ tích hợp với Immutable X, người chơi có thể tận hưởng một kỷ nguyên mới của NFT. Bạn có quyền truy cập vào zero gas fees, khai thác ngang hàng và nhận các giao dịch tức thì, tất cả trong khi bạn duy trì quyền giám sát tài sản của mình một cách an toàn. Nó kết hợp các yếu tố của game thu thập RPG truyền thống với cơ chế chiến đấu được thấy trong thể loại Autobattler phổ biến.

Game Illuvium dự kiến ​​ra mắt công chúng vào năm 2022.

7) The Sandbox

Sandbox là một metaverse phong cách ảo play-to-earn, trong đó bạn có thể sở hữu đất, chơi game hoặc xây dựng game của riêng mình. Bạn có thể kiểm soát thế giới ảo khổng lồ với tư cách là một nhà sưu tập, nghệ sĩ, người quyết định game hoặc đơn giản là một game thủ lan truyền trong metaverse, nhảy khắp thế giới từ game này sang game khác. Hộp cát được xây dựng trên mạng Ethereum và có tiền điện tử riêng gọi là Sand.

Nó là một trong những siêu thị được thổi phồng trong tiền điện tử. Nó đã phát triển một phần mềm chỉnh sửa có thể được sử dụng để tạo mô hình và hình ảnh động cho phiên bản tương lai của blockchain. Nếu bạn đang tìm mua đất kỹ thuật số hoặc bất động sản, đây là một trong những game hàng đầu để chơi và có khả năng sẽ xuất hiện mạnh mẽ trong metaverse.

8) Future in Tech world

NFT sẽ là chìa khóa để người tiêu dùng chấp nhận thực tế ảo và tăng cường. Với NFT, bạn có thể tạo các tài sản kỹ thuật số hoặc có giới hạn hay độc đáo, đó có thể là những thứ như da, quần áo ảo cho hình đại diện của bạn hoặc một ngôi nhà ảo. Các nội dung NFT khác bao gồm một bức tranh kỹ thuật số phủ lên các bức tường trong nhà mà bạn chỉ có thể nhìn thấy bằng kính và tai nghe. Mọi người mua bộ ảnh trước để bắt chước phong cách chụp ảnh của người có ảnh hưởng yêu thích của họ trên Instagram. NFT được bảo mật trên blockchain để các tài sản mà bạn đang xử lý không thể bị sao chép, tấn công hoặc nhân bản.

NFT trong môi trường VR cho phép trải nghiệm thế giới thực với sự sáng tạo và thể hiện, tạo điều kiện xã hội hóa và chấp nhận cảm xúc.

Ưu và nhược điểm của Game NFT

NFT là tài sản kỹ thuật số duy nhất khan hiếm có cơ hội được đánh giá cao. Các game điện tử dựa trên NFT như Axie Infinity đã trở nên phổ biến hơn khi các nhà phát triển mới nổi và có uy tín ra mắt các tựa game dựa trên NFT của họ. Những game này có thể mang đến một cuộc trốn chạy thú vị khỏi thực tế. 

Ưu điểm của NFT

Giải pháp cấp phép cho các sáng tạo kỹ thuật số: NFT không thể đơn giản là sao chép hoặc sao chép vô thời hạn. Mỗi một trong số chúng được liên kết với một giá trị khác nhau, vì mỗi tiền mã hóa độc nhất tồn tại trong một sổ cái kỹ thuật số phi tập trung dựa trên công nghệ blockchain.

Khả năng kiếm tiền từ tài sản kỹ thuật số: Kiếm tiền là một lợi ích tiềm năng khác của NFT. Chuyển đổi các mục kỹ thuật số thành tài sản kỹ thuật số về cơ bản có nghĩa là gán cho chúng một giá trị tiền tệ. Giai đoạn đầu của tiền mã hóa độc nhất là việc kiếm tiền từ các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số.

Các meme internet khác nhau cũng đã trở thành tài sản kỹ thuật số: chẳng hạn như video clip lan truyền Charlie Bit My Fingerthe Disaster Girl the Nyan Cat và meme nổi tiếng Doge , được bán với giá 4 triệu đô la vào tháng 6 năm 2021.

Sưu tầm, gây quỹ và game: Các bộ sưu tập vật lý như bóng chày và thẻ NBA đã trở thành tài sản kỹ thuật số bằng cách tạo các tài sản tương đương kỹ thuật số của chúng và hiển thị chúng bằng các tiền mã hóa độc nhất. Mã hóa các nội dung trong game này cũng có thể tạo cơ sở cho việc phát triển các game điện tử chơi để kiếm tiền.

Đầu tư và giao dịch Token không khả dụng: Việc chuyển đổi các file kỹ thuật số thành tài sản kỹ thuật số không thể thiếu dẫn đến các hạn chế về phân phối. Bạn thực sự không bao giờ có thể chơi game mà vẫn kiếm tiền từ các vật phẩm NFT.

Nhược điểm của Tokens không linh hoạt

NFT cường điệu và lo ngại về sự không chắc chắn: Những người đã mua tài sản kỹ thuật số do NFT tin rằng những gì họ có là một khoản đầu tư. Tuy nhiên, cơn sốt mua những tài sản này hiện nay đã khiến một số chuyên gia ví hiện tượng bong bóng kinh tế cuối cùng sẽ sụp đổ trong các khoản đầu tư NFT. Tất nhiên, một số tiền mã hóa độc nhất đã chứng minh được giá trị và tiềm năng tăng trưởng của chúng, nhưng vẫn có phạm vi cho việc đầu cơ quá mức và bán tràn lan trong các khoản đầu tư NFT.

Các vấn đề về môi trường của công nghệ Blockchain: Một nhược điểm đáng chú ý của NFT là công nghệ blockchain cơ bản làm nền tảng cho sự phát triển của nó, có tác động đáng kể đến môi trường. Hãy nhớ rằng, thế giới vẫn dựa vào tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch để tạo ra điện.

Câu hỏi thường gặp về game NFT

1. Làm thế nào để vào không gian chơi game?

Mô hình tiền điện tử mới cho phép người chơi đầu tư thời gian hoặc tiền bạc để đảm bảo các vật phẩm NFT trong game. Bạn giữ những vật phẩm này trong kho hoặc ví NFT của mình và khi có nhiều người tham gia game, nhu cầu về những vật phẩm này sẽ tăng lên và bạn có thể bán lại chúng để lấy tiền thật. Với việc game thủ chơi game trên điện thoại di động, bảng điều khiển hay PC cả online và offline, doanh thu tạo ra từ các NFT này sẽ hướng tới việc tài trợ cho tính năng chơi để kiếm tiền của game.

2. Ví tiền điện tử là gì?

Ví tiền điện tử là nơi bạn có thể giữ an toàn cho tài sản tiền điện tử của mình. Có nhiều loại ví tiền điện tử khác nhau, tuy nhiên, phổ biến nhất là ví được lưu trữ, ví không lưu ký và ví phần cứng.

3. Giao dịch trong game là gì?

Giao dịch trong game đề cập đến các vật phẩm hoặc điểm mà người chơi có thể mua để sử dụng trong thế giới ảo nhằm cải thiện nhân vật hoặc nâng cao trải nghiệm chơi. Các giao dịch mua trong game này là phương tiện chính mà các game miễn phí để chơi tạo ra doanh thu cho người sáng tạo của chúng.

Kết luận: Bạn nên chơi hay đầu tư vào game NFT nào?

Các game NFT được liệt kê ở trên đã hòa nhập vào ngành công nghiệp game một cách hiệu quả như một mảnh ghép. Bởi vì chúng mang tính giải trí cao và sinh lợi cao, nên người chơi có thể thưởng thức một số thể loại game yêu thích của họ đồng thời tham gia đi đầu trong cơn sốt NFT hiện tại. 

Tính đến năm 2021, tỷ lệ sở hữu tiền điện tử toàn cầu đã tăng trung bình 3,9%, với hơn 300 triệu người dùng tiền điện tử trên toàn thế giới. Theo nghiên cứu, 38% trong số họ là thế hệ millennials từ 21-38 tuổi, và họ là nhóm tuổi lớn nhất.

Game điện tử NFT là một khái niệm tương đối mới và mọi người đã bắt đầu tham gia vào cuộc đua tiền điện tử, chủ yếu là do lợi nhuận tốt mà họ đảm bảo trong thế giới thực. Sự khan hiếm, quyền sở hữu đã được chứng minh và khả năng chuyển nhượng tài sản cho người chơi khác khiến nó trở nên khắt khe hơn.

Với sự quan tâm ngày càng tăng của các nhà đầu tư tỷ phú và nhà giao dịch bán lẻ, có tiềm năng to lớn để tiền điện tử tham gia nhiều hơn vào ngành công nghiệp game.

Có rất nhiều game được phát triển vào năm 2021 và một số đã có trên thị trường hay đã lên kế hoạch cho một số game để phát hành vào năm 2022. Vì vậy, bất kỳ ai hiện đang ở trong không gian này đều có lợi thế di chuyển sớm. Nó loại bỏ những người trung gian và mang lại cho chúng ta một bước trong định hướng tương lai.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo