Cách chơi game Reversi trên iMessage

Chơi Reversi trên iMessage với bạn bè trên iPhone và vui chơi khi tư duy chiến lược và logic.

Reversi là một trong những game thế kỷ 19 dựa trên tư duy chiến lược và logic. Mặc dù nó thường là một board game, nó đã không bỏ lỡ việc nhảy lên xe buýt số hóa và do thực tế đó, bạn có thể chơi nó trên iPhone của mình với những người thân yêu thông qua iMessage.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cả hai bạn, ( bạn và đối phương ) sẽ cần phải cài đặt game trên iPhone thông qua iMessage App Store; nhưng đừng để điều đó làm giảm tinh thần vì nó không phải là một chút khó khăn.

Vì vậy, không cần chat chit nữa, hãy bắt đầu chơi Reversi trên điện thoại đắt tiền.

Tải xuống Reversi từ iMessage Store

Trước khi có thể đi sâu vào chơi Reversi và thể hiện tư duy chiến lược của mình với bạn bè, bạn cần tải xuống từ cửa hàng iMessage trên iPhone của mình cùng với người bạn muốn chơi game cùng.

Trước tiên, hãy mở ứng dụng ‘Tin nhắn’ trên iPhone từ màn hình chính hoặc từ thư viện ứng dụng.

Sau đó, mở bất kỳ đầu cuộc chat nào trong ứng dụng tin nhắn rồi chạm vào biểu tượng App store màu xám ở phần dưới cùng của màn hình.

Tiếp theo, nhấp vào biểu tượng App store màu xanh lam để mở iMessage App Store.

Sau đó, nhập Reversi vào thanh tìm kiếm và nhấn vào nút ‘Tìm kiếm’ ở góc dưới cùng bên phải của bàn phím. Sau đó, từ kết quả tìm kiếm, tìm game ‘Black vs. White’ và nhấn vào nút ‘Nhận’ để tải game về điện thoại.

Bắt đầu game Reversi với liên hệ

Sau khi bạn và đối thủ đã tải xuống ứng dụng trên điện thoại tương ứng của mình, bây giờ là lúc đi sâu vào tư duy chiến lược.

Để bắt đầu game, hãy truy cập ứng dụng ‘Tin nhắn’ từ màn hình chính hoặc từ thư viện ứng dụng trên iPhone.

Sau đó, nhấn vào đầu cuộc chat của liên hệ mà bạn muốn chơi game. Nếu không, hãy nhấp vào biểu tượng ‘soạn tin nhắn’ để tìm và mở cuộc chat với một số liên lạc.

Bây giờ, trên màn hình chat chat, hãy cuộn thanh ứng dụng dưới cùng từ trái sang phải để tìm ứng dụng ‘Đen vs Trắng’ và sau đó chạm vào nó để mở. Thao tác này sẽ mở một cửa sổ bật lên trên màn hình.

Tiếp theo, từ cửa sổ bật lên, nhấp vào nút ‘Game mới’ để tiếp tục.

Sau đó, các đĩa đen sẽ thực hiện lượt đầu tiên, nếu bạn được chỉ định các đĩa đen, hãy nhấn vào khoảng trống có sẵn để di chuyển trên bảng (được đánh dấu bằng một hình tròn đặc) để đến lượt, sau đó nhấn vào nút ‘Gửi’ để gửi nhắn.

Nếu bạn đặt đĩa đen ở vị trí mũi tên chỉ trên bàn cờ, đĩa trắng ở hàng dưới cùng sẽ chuyển sang màu đen

Tiếp theo, sẽ đến lượt đối thủ đặt đĩa của họ trên bàn cờ. Nếu chúng lật được đĩa theo màu của chúng, chúng sẽ được thêm một lượt nữa.

Khi không còn nước đi nào trên bàn cờ nữa, người chơi có số đĩa nhiều nhất trên bàn cờ sẽ được tuyên bố là người chiến thắng.


Và thế là xong, mọi người, hãy trau dồi tư duy chiến lược và kỹ năng logic bằng cách chơi Reversi với những người thân yêu và gần gũi.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo