Cách chơi game Filler miễn phí trên iMessage

Chơi Filler trên iMessage với bạn bè và giết thời gian một cách thú vị.

Filler là một game thú vị để giết thời gian, có nhiều phiên bản khác nhau của game trên internet, tuy nhiên, điểm mấu chốt của game vẫn giống nhau. Như tên cho thấy, bạn phải chụp càng nhiều ô màu trên lưới càng tốt bằng cách chuyển đổi màu để giành chiến thắng trong game.

Người chơi chiếm được nhiều ô màu hơn sẽ thắng game ở cuối game. Tuy nhiên, game Filler còn nhiều thứ hơn nó bắt mắt và cũng giống như bất kỳ game hay nào, nó đơn giản, vui nhộn và dễ chơi nhưng cần có thời gian để thành thạo.

Trên iOS, Filler không có sẵn trực tiếp trên iMessage AppStore. Do đó, bạn sẽ phải tải xuống ứng dụng “ GamePigeon ” có một loạt các game bao gồm cả game Filler để chơi nó với những người thân yêu và gần gũi.

Tải xuống GamePigeon từ iMessage AppStore

Tải xuống một ứng dụng không bao giờ là một trở ngại. Tuy nhiên, vì trong trường hợp này, bạn cần tải xuống ứng dụng từ iMessage AppStore, nên có một số bước bổ sung liên quan.

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Tin nhắn từ màn hình chính hoặc từ thư viện ứng dụng trên iPhone.

Sau đó, nhấn vào bất kỳ đầu cuộc chat nào để tiếp tục.

Sau đó, chạm vào biểu tượng AppStore màu xám để hiển thị tất cả các ứng dụng iMessage.

Tiếp theo, nhấp vào biểu tượng AppStore màu xanh lam để mở AppStore iMessage.

Bây giờ, hãy nhấn vào thanh tìm kiếm và nhập GamePigeon, sau đó nhấn vào nút ‘Tìm kiếm’ ở góc dưới cùng bên phải của bàn phím ảo để tìm kiếm ứng dụng.

Sau đó, từ kết quả tìm kiếm, hãy nhấn vào nút ‘Nhận’ hoặc ‘biểu tượng đám mây’ để bắt đầu tải xuống ứng dụng trên iPhone.

Bắt đầu game Filler với một danh bạ trên iPhone

Sau khi bạn và người mà bạn muốn chơi Filler cùng đã tải xuống ứng dụng GamePigeon trên iPhone tương ứng của mình, bây giờ đã đến lúc bắt đầu làm cho khoảng thời gian nhàm chán trở nên thú vị hơn.

Để bắt đầu game, hãy truy cập ứng dụng ‘Tin nhắn’ từ màn hình chính hoặc từ thư viện ứng dụng trên iPhone.

Tiếp theo, nhấn vào đầu cuộc chat của người mà bạn muốn chơi game cùng. Nếu không, hãy nhấp vào biểu tượng ‘soạn tin nhắn’ ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Sau đó, cuộn từ trái sang phải trên thanh ứng dụng ở cuối màn hình và nhấn vào biểu tượng ‘Game Pigeon’. Thao tác này sẽ hiển thị một cửa sổ bật lên trên màn hình.

Bây giờ, tìm ô game ‘Filler’ và nhấn vào ô đó để chọn game.

Sau đó, nhấn vào nút ‘Gửi’ để cho đối thủ thực hiện lượt đầu tiên của game.

Khi bắt đầu game, cả hai bạn sẽ bắt đầu từ ô góc. Để tiếp tục và thu thập thêm các ô, bạn sẽ phải chọn một màu từ bảng màu có sẵn ở phần dưới cùng của màn hình game và nó sẽ tự động ghép các ô có màu đồng nhất lại với nhau ngay lập tức.

Lưu ý: Bạn không thể chọn màu mà đối thủ đang có, cũng như không thể chọn giữ nguyên màu đó.

Để giành chiến thắng trong game một cách chiến lược, bạn phải lên kế hoạch cẩn thận cho các bước di chuyển của mình và nắm bắt các khối. Người chơi có nhiều khối nhất sẽ thắng game.

Gợi ý: Bạn cũng có thể chặn đối thủ chiếm được nhiều ô hơn bằng cách chuyển sang màu của nước đi lý tưởng tiếp theo của đối thủ.

Bật / Tắt âm thanh hoặc nhạc cho Filler

Mặc dù hiệu ứng âm thanh và âm nhạc trong Filler rất tối thiểu và không gây mất tập trung. Tuy nhiên, có thể có những trường hợp mà bạn cần phải tắt hoàn toàn; và nếu tình huống phát sinh, bạn sẽ biết phải tìm ở đâu.

Để tắt âm thanh cho Filler, từ màn hình game, hãy nhấn vào biểu tượng ‘bánh răng’ từ góc dưới bên trái của màn hình.

Sau đó, nhấn vào nút ‘Nhạc’ để tắt nhạc trong game. Sau đó, nếu bạn cũng muốn tắt hiệu ứng âm thanh trong game, hãy nhấn vào nút ‘Âm thanh’ để làm như vậy.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh diện mạo hoàn chỉnh của nhân vật bao gồm tóc, biểu cảm khuôn mặt, kính mắt, mũ đội đầu, quần áo, v.v. bằng cách sử dụng các tùy chọn tùy chỉnh hiện diện ngay trên tùy chọn âm thanh và nhạc.


Vậy là xong, các bạn, bây giờ bạn có thể đảm bảo rằng mình luôn có thứ gì đó kích thích trong những khoảnh khắc buồn tẻ trong ngày.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo