Cách chơi game Phi tiêu trên iMessage

Chơi game phi tiêu trên iMessage với những người thân yêu và gần gũi.

Phi tiêu là một trong những game rất phổ biến mà mọi người giao lưu. Tuy nhiên, bạn và bạn có thể không tìm thấy thời gian để chơi phi tiêu hoặc thậm chí có thể không sống trong cùng một thành phố.

May mắn thay, bạn có thể chơi phi tiêu trên iMessage dễ dàng. Hơn nữa, bạn và đối thủ có thể chơi vào thời điểm thuận tiện của riêng bạn vì game sẽ tạm dừng cho đến khi bạn kết thúc lượt của mình. Bây giờ, điều đó tuyệt vời như thế nào?

Trong trường hợp bạn chưa chơi phi tiêu ngoài đời nhưng bạn muốn chơi game với những người thân yêu gần gũi của mình, game phi tiêu trên iMessage sẽ hoàn toàn phù hợp với hóa đơn.

Tuy nhiên, ‘Darts’ không có sẵn dưới dạng một game độc lập trên cửa hàng iMessage. Do đó, bạn sẽ phải tải xuống ứng dụng ‘GamePigeon’ từ cửa hàng iMessage.

Hiểu về bảng phi tiêu và chương trình làm việc của game

Trong game phi tiêu, bạn bắt đầu với một số nhất định, và bạn ghi điểm để giảm nó xuống không. Người chơi đầu tiên đạt 0 điểm sẽ thắng game.

Có một số chế độ trong game phi tiêu có sẵn trên iMessage, cụ thể là – 101,201,301 . Số của chế độ gợi ý số điểm bạn bắt đầu khi bắt đầu game và sau đó ném phi tiêu vào các phân đoạn khác nhau của bàn cờ để giảm nó xuống 0.

Mỗi người chơi được ba lần thử mỗi lượt và điểm số cuối cùng là tổng hợp của tất cả các lần thử. Mỗi đoạn của bảng phi tiêu mang một giá trị riêng được ghi trên chu vi của bảng.

Tải xuống ứng dụng GamePigeon từ iMessage Store

Việc tải xuống ứng dụng thường được thực hiện từ App Store, tuy nhiên, trong trường hợp này, bạn sẽ cần tải ứng dụng xuống từ ứng dụng Tin nhắn.

Để tải xuống ứng dụng GamePigeon, hãy mở ứng dụng Tin nhắn từ màn hình chính hoặc từ thư viện ứng dụng trên iPhone.

Sau đó, nhấn vào đầu cuộc chat hiện có để tiếp tục. Nếu không, hãy nhấp vào nút ‘Soạn thư’ để bắt đầu một cuộc chat mới với một số liên lạc.

Tiếp theo, chạm vào biểu tượng ‘App Store’ màu xám ở cuối màn hình chat để hiển thị các ứng dụng iMessage.

Sau đó, từ các tùy chọn được tiết lộ, hãy nhấn vào biểu tượng ‘App Store’ màu xanh lam để mở cửa hàng iMessage.

Bây giờ, hãy nhấn vào biểu tượng ‘Tìm kiếm’ và nhập GamePigeon vào thanh tìm kiếm. Sau đó, nhấn vào nút ‘Tìm kiếm’ ở góc dưới cùng bên phải.

Tiếp theo, từ kết quả tìm kiếm, tìm ô ‘GamePigeon’ và nhấp vào nút ‘Nhận’ hoặc nút ‘biểu tượng đám mây’ để bắt đầu tải xuống sau khi cung cấp xác thực bằng cách bạn muốn.

Đảm bảo rằng bạn cũng yêu cầu đối phương tải ứng dụng theo cách tương tự trên điện thoại của họ để có thể chơi game phi tiêu với họ trên iMessage.

Bắt đầu Game Phi tiêu với một Liên hệ trên iPhone

Sau khi bạn và đối thủ đã tải xuống game phi tiêu, một trong hai người có thể bắt đầu game Phi tiêu từ ứng dụng Tin nhắn từ iPhone tương ứng.

Để làm như vậy, hãy truy cập ứng dụng Tin nhắn từ màn hình chính hoặc từ thư viện ứng dụng trên iPhone.

Sau đó, nhấn vào đầu cuộc chat của liên hệ mà bạn muốn chơi game. Trong trường hợp bạn muốn bắt đầu một cuộc chat mới, hãy nhấp vào biểu tượng ‘soạn tin nhắn’ để tiếp tục.

Khi bạn ở trên màn hình hội thoại, hãy nhấp vào biểu tượng ‘App Store’ màu xám để hiển thị các ứng dụng iMessage.

Sau đó, cuộn từ trái sang phải trên thanh được tiết lộ để tìm ứng dụng ‘GamePigeon’ và nhấn vào nó. Nó sẽ hiển thị một lưới các game trên màn hình.

Bây giờ, xác định vị trí và nhấn vào ô ‘Phi tiêu’ từ lưới các tùy chọn để tiếp tục.

Tiếp theo, trước khi bắt đầu game, bạn có thể chọn chế độ chơi bạn muốn chơi bằng cách nhấn vào các tùy chọn tương ứng có trong phần ‘Chế độ game’. Nếu bạn muốn tùy chỉnh phi tiêu trong game của mình, hãy nhấp vào ô ‘Tùy chỉnh’ và chọn một chiếc phù hợp với sở thích.

Khi bạn đã chọn chế độ chơi và tùy chỉnh phi tiêu theo sở thích của mình, hãy nhấp vào nút ‘Gửi’ để bắt đầu game. Kể từ khi bạn bắt đầu game, đối thủ sẽ có lượt đầu tiên.

Bây giờ, để ném phi tiêu, hãy lướt ngón tay / ngón cái từ cuối màn hình và về phía phân đoạn của bàn cờ, bạn muốn bắn trúng.

Trong mỗi lượt, bạn sẽ có ba lần ném phi tiêu vào bảng. Điểm mỗi lượt sẽ là tổng của tất cả các lần thử và người chơi đầu tiên đạt 0 điểm sẽ giành chiến thắng trong game.

Mẹo: Cố gắng nhắm phi tiêu về phía đoạn có số điểm cao nhất để ghi được nhiều điểm hơn trong mỗi lần thử.

Bật / Tắt Âm thanh & Nhạc cho Phi tiêu

Mặc dù âm thanh và âm nhạc trong game khá tối thiểu, game vẫn cung cấp một tùy chọn để tắt tính năng này trong trường hợp bạn muốn nghe danh sách phát của riêng mình hoặc không có nhạc.

Để làm như vậy, từ màn hình game, hãy nhấn vào biểu tượng ‘bánh hamburger’ ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Thao tác này sẽ hiển thị menu mục bổ sung.

Bây giờ, từ menu ngữ cảnh, hãy nhấn vào tùy chọn ‘Cài đặt’ để tiếp tục. Thao tác này sẽ mở một cửa sổ lớp phủ riêng biệt trên màn hình.

Sau đó, dưới các tùy chọn tùy chỉnh hình đại diện, hãy xác định vị trí và nhấn vào nút ‘Nhạc’ để tắt âm thanh SFX trong game.

Trong trường hợp bạn muốn tắt nhạc trong game, hãy nhấn vào nút ‘Âm thanh’ để tắt.


Và đó là nó, mọi người, đây là cách bạn có thể thưởng thức game phi tiêu với người thân yêu và gần gũi ảo.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo