Cách chơi game miễn phí trên iPhone: Crazy 8 trên iMessage

Chơi game Crazy 8 với những người thân yêu và gần gũi qua iMessage.

Crazy 8 là một trong những game cũ mà bạn có thể nhớ từ thời thơ ấu của mình. Thật thú vị, nếu bạn đang khao khát cảm giác nhớ nhung đó và muốn chơi Crazy 8 với những người thân yêu và gần gũi của mình, iMessage sẽ giúp bạn.

Vì game không có sẵn dưới dạng ứng dụng độc lập, bạn sẽ cần tải xuống ứng dụng ‘GamePigeon’ để chơi game vì ứng dụng này có game Crazy 8 cùng với nhiều game khác.

Bạn có thể ở hai cực trên Trái đất theo đúng nghĩa đen, nhưng bạn chắc chắn có thể chơi Crazy 8 với một người khác trên iPhone của mình. Mặc dù, bạn có ít nhất 3 người chơi trở lên, bao gồm cả bạn để chơi game, vì đó là số lượng người chơi tối thiểu cần thiết để chơi game.

Đối với ‘Gen Z’ và thế hệ millennials, game Crazy 8 hoạt động rất giống UNO, nhưng rõ ràng là có những quy tắc và quy định cơ bản. Do đó, trước khi bắt đầu game Crazy 8, chúng ta hãy xem qua một khóa học bổ sung về cách chơi game.

Agenda of Crazy 8 Game

Như đã đề cập trước đó, Crazy 8 hoạt động rất giống UNO vì chương trình chính của game là giảm các lá bài bài trong tay xuống 0 và người đầu tiên làm như vậy sẽ thắng game. Tuy nhiên, Crazy 8 có thể được chơi với bộ bài 52 lá chơi thông thường.

Tải xuống Crazy 8 từ iMessage App Store

Tải xuống ứng dụng không bao giờ là một vấn đề phức tạp, mặc dù sẽ có một vài bước bổ sung khi bạn tải xuống ứng dụng từ iMessage Store.

Để làm như vậy, hãy truy cập ứng dụng ‘Tin nhắn’ từ màn hình chính hoặc từ thư viện ứng dụng trên iPhone.

Sau đó, chuyển đến đầu cuộc chat bất kỳ trên màn hình ứng dụng ‘Tin nhắn’.

Bây giờ, hãy nhấn vào biểu tượng ‘App Store’ màu xám từ phần dưới cùng của màn hình để hiển thị thanh ứng dụng iMessage store.

Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng ‘App Store’ màu xanh lam để mở iMessage Store trong cửa sổ lớp phủ trên màn hình.

Sau đó, nhấn vào biểu tượng tìm kiếm ở góc trên cùng bên phải của cửa sổ lớp phủ và nhập GamePigeon. Sau đó, nhấn vào nút ‘Tìm kiếm’ ở góc dưới cùng bên phải của bàn phím ảo.

Sau đó, tìm ô ‘GamePigeon’ và nhấn vào nút ‘Nhận’ hoặc ‘biểu tượng đám mây’ để tải xuống ứng dụng trên iPhone bằng cách cung cấp phương pháp xác thực ưa thích.

Bắt đầu game Crazy 8 với Danh bạ

Sau khi bạn và đối thủ đã tải xuống game, bạn có thể dễ dàng bắt đầu game từ ứng dụng Tin nhắn. Tuy nhiên, hãy lưu ý, Crazy 8 yêu cầu ít nhất 3 người chơi (bao gồm cả bạn) để bắt đầu game.

Để bắt đầu game, hãy truy cập ứng dụng ‘Tin nhắn’ từ màn hình chính hoặc từ thư viện ứng dụng trên iPhone.

Tiếp theo, nhấn vào nút ‘Soạn tin nhắn mới’ để bắt đầu cuộc teams chat mới, vì Crazy 8 yêu cầu ít nhất ba người cùng chơi.

Trên màn hình tiếp theo, hãy nhập hoặc chọn ít nhất hai địa chỉ liên hệ, sau đó xác định vị trí và nhấn vào biểu tượng ‘GamePigeon’ có trên thanh ứng dụng iMessage nằm trên đầu bàn phím ảo. Thao tác này sẽ hiển thị một cửa sổ lớp phủ trên màn hình.

Bây giờ, tìm ô ‘Crazy 8’ từ lưới các tùy chọn và nhấn vào ô đó để tải game.

Sau đó, nhấn vào nút ‘Gửi’ để gửi game đến các liên hệ đã chọn qua iMessage.

Tiếp theo, chạm vào ô game trong chuỗi hội thoại để mở màn hình game. Bây giờ, Mỗi và mọi người chơi sẽ phải nhấn vào nút ‘Sẵn sàng’ để bắt đầu game. Sau khi tất cả người chơi tham gia và nhấn vào nút ‘Sẵn sàng’ trên màn hình của họ, game sẽ bắt đầu.

Ngay sau khi game bắt đầu, bạn sẽ có thể nhận thấy 7 lá bài trên tay hiển thị trên màn hình. Cùng với lá bài đầu tiên trên bộ bài từ đống undealt. Lượt hiện tại của một người chơi sẽ được đánh dấu bằng đèn chiếu sáng trên hình đại diện của họ.

Bây giờ, khi đến lượt, hãy nhấn vào lá bài phù hợp nhất theo lá bài hiện diện trên đầu của đống để tiếp tục. Bạn cũng có thể xem hướng hiện tại của các lượt người chơi được đánh dấu bằng các mũi tên màu trắng trên bảng.

Bất cứ khi nào bạn chọn lá bài Crazy Draw 4 hoặc Crazy 8 , bạn sẽ phải chọn màu mà bạn muốn thay đổi bằng cách nhấn vào một trong các tùy chọn hiện trên màn hình.

Và thế là xong, bạn chỉ cần loại bỏ quân bài trên tay nhanh hơn những người khác đang chơi và bạn sẽ thắng game.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo