Cách tăng độ khó trong game Wordle

Chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu bạn nhận thấy chơi Wordle quá dễ dàng. Đối với một game được tạo ra để thu hút tất cả, tự nhiên, độ khó của nó không thể là loại Dark Souls, ^^? Hoặc có thể, bạn chỉ muốn tăng cường thử thách và giết thêm thời gian để tìm ra từ .

Rất may, Wordle có Hard Mode có sẵn của riêng nó khiến bạn khó giải quyết câu đố hơn. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về Hard Mode là gì trong Wordle, cách bật chế độ này và ảnh hưởng của nó đến game.

Hard Mode trong Wordle là gì?

Hard Mode là một cài đặt có độ khó cao hơn trong Wordle, điều chỉnh các quy tắc để giúp bạn suy nghĩ kỹ hơn và thông minh hơn. Không giống như chế độ bình thường, Hard Mode giới hạn số lượng từ bạn có thể đoán bằng cách buộc bạn sử dụng mọi chữ cái bạn đã đoán đúng trong các lần đoán liên tiếp.

Hard Mode hoạt động như thế nào?

Khi bạn kích hoạt Hard Mode trong cài đặt Wordle, trong khi bạn vẫn giải từ giống như những người khác, bạn sẽ có một hạn chế mới – bạn sẽ phải sử dụng bất kỳ chữ cái nào bạn đoán đúng trong tất cả các lần đoán liên tiếp.

Ví dụ. Nếu bạn đoán ARGON và O và N được tô màu vàng hoặc xanh lá cây, thì lần đoán tiếp theo sẽ phải sử dụng cả O và N.

Nếu bạn đã đoán cùng một từ ở chế độ bình thường, bạn không cần phải sử dụng lại N và O trong từ thứ hai – bạn có thể sử dụng một từ như DEITY không có N và O. Nhưng ở Hard Mode, bạn phải sử dụng cả N và O ngay bây giờ vì chúng đã được đánh dấu bằng màu vàng / xanh lá cây.

Điều gì xảy ra khi bạn bật Hard Mode?

Giống như chúng tôi đã nói ở trên, Hard Mode buộc bạn phải sử dụng mọi chữ cái bạn đã đoán đúng trong lần đoán tiếp theo. Nó sẽ không chấp nhận một phép đoán từ nếu nó không có tất cả các chữ cái màu vàng / xanh lá cây.

Ví dụ, nếu bạn đoán CANDY và có A và N được tô màu vàng / xanh lá cây, thì bạn sẽ PHẢI sử dụng cả A và N trong lần đoán tiếp theo (ở bất kỳ vị trí nào). Wordle sẽ không cho phép bạn gửi bất kỳ từ nào không có tất cả các chữ cái màu vàng / xanh lá cây trong đó. Điều này hạn chế bạn kiểm tra nhiều chữ cái hơn cho mỗi lần đoán. Nó khiến bạn chơi game một cách khác biệt và tiếp cận từng câu trả lời với nhiều suy nghĩ hơn là nhắm mục tiêu loại trừ thuần túy.

Cách bật Hard Mode trong Wordle

Để bật Hard Mode, hãy mở Wordle trên ứng dụng trình duyệt (như Chrome) mà bạn chọn trên thiết bị của mình bằng cách truy cập powerlanguage.co.uk/wordle/ .

Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng hình bánh răng cưa góc trên cùng bên phải của game. Thao tác này sẽ đưa bạn đến màn hình tùy chọn.

Bây giờ hãy nhấp vào nút bật tắt bên cạnh ‘Hard Mode’.

Xin chúc mừng! Bạn vừa kích hoạt Hard Mode trên Wordle. Bây giờ hãy quay lại game và tiếp tục chơi, với các quy tắc Hard Mode mới. Và điều đó đưa chúng ta đến câu hỏi tiếp theo.

Hard Mode có khó lắm không?

Nói một cách chính xác, Hard Mode thực sự không “khó” hơn nhiều so với chế độ bình thường. Nó chỉ có một bộ quy tắc khác sẽ khiến bạn tiếp cận game hơi khác một chút. Sự khác biệt lớn nhất trong Hard Mode là bạn phải sử dụng bất kỳ chữ cái nào bạn đã đoán đúng trong một lần đoán, trong lần đoán tiếp theo.

Một lý do khác khiến thử thách gia tăng là nó buộc bạn phải suy nghĩ nhiều hơn. Nếu bạn đoán được hai từ với tất cả các chữ cái khác nhau trong hai lần thử đầu tiên, bạn đã xóa được 10 chữ cái trong bảng chữ cái trong hai lần thử. Điều này giúp bạn dễ dàng nghĩ ra các từ trong các lần đoán liên tiếp.

Nhưng nếu bạn có 1 hoặc 2 chữ cái trong từ, ở vị trí chính xác hoặc ở vị trí khác, điều đó sẽ giới hạn số lượng chữ cái bạn có thể kiểm tra trong mỗi lần đoán liên tiếp.

Bạn có nhận được huy hiệu ở Hard Mode không?

Có! Hoàn thành Wordle trong ngày ở Hard Mode sẽ thưởng cho bạn một dấu hoa thị trên điểm số. Vì vậy, điểm Wordle sẽ là “Wordle 217 3/6 *” thay vì “Wordle 217 3/6”.

Đây là kết quả ở chế độ bình thường.

Và đây là kết quả trên Hard Mode.

Nó cũng giữ cho game luôn mới mẻ và đầy thử thách đối với những người trong số các bạn đã trở nên quá giỏi về nó. Nói cách khác, Hard Mode thực sự không khó hơn chế độ bình thường, nó chỉ đơn giản là khác và sẽ buộc bạn phải có một cách tiếp cận game khác.

Ai đó có thể biết nếu bạn chơi game ở Hard Mode?

Chắc chắn! Nếu bạn chia sẻ điểm Wordle của mình với bất kỳ ai, dấu hoa thị bên cạnh sẽ cho biết rằng bạn đã chơi game ở Hard Mode. Như vậy, sự công nhận. Chơi game ở chế độ bình thường theo các quy tắc của Hard Mode hoặc nhận được câu trả lời chính xác thực sự nhanh chóng, không khiến bạn đạt được dấu hoa thị mong muốn. Chỉ chơi ở Hard Mode mới làm được điều đó.

Cách chơi tốt hơn trong Hard Mode? (Mẹo về Hard Mode)

Cách nhanh nhất để làm tốt hơn Wordle ở Hard Mode là chơi nhiều và đọc nhiều. Kiến thức về các từ gồm năm chữ cái càng rộng, bạn càng có cơ hội đoán từ nhanh chóng. Khi bạn đã đúng 3-4 chữ cái, bạn cũng có thể lướt qua các từ gồm năm chữ cái khác nhau trong tâm trí, để đoán các cách kết hợp khác nhau và loại bỏ những từ không thể thực hiện được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem qua hướng dẫn của chúng tôi về các từ gồm năm chữ cái với hầu hết các nguyên âm, các từ bắt đầu tốt nhất và các cách khác để cải thiện điểm số trên Wordle. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo