10 tựa game mobile hay, đồ họa đẹp cho Android và iOS (Update: năm 2021)

Bạn thích chơi game online trên điện thoại đi động, máy tính bảng ? Chà, bạn đã đến đúng nơi, vì chúng tôi vô cùng yêu thích game mobile. Nhiều đến mức chúng tôi đã quyết định tạo một danh sách tất cả các game mobile mới của năm 2021 để bạn biết mình phải nên thử những tựa game gì.

Có vẻ như đây cũng là một năm tuyệt vời, với những game mobile mới lớn vào năm 2021 bao gồm League of Legends: Wild Rift , Diablo Immortal và Catalyst Black . Đó là thậm chí không đề cập đến các tựa game mới trong vũ trụ Pokémon, Warhammer và Witcher cũng đang được phát triển.

Tuy nhiên, nếu bạn thuộc tuýp người thiếu kiên nhẫn, chúng tôi có rất nhiều trò chơi để giới thiệu cho bạn ngay bây giờ. Chúng tôi đã tổng hợp những gì tốt nhất mà nền tảng phải cung cấp với các trò chơi iOS hay nhất và danh sách trò chơi Android hay nhất của chúng tôi, và bạn sẽ thấy rất nhiều thứ khiến bạn bận rộn trong danh sách game nhập vai di động hay nhất và MMORPG di động tốt nhất của chúng tôi .

10 tựa game mobile hay, đồ họa đẹp cho Android và iOS năm 2021

Shinra nhìn ra Midgar

FINAL FANTASY VII: NGƯỜI LÍNH ĐẦU TIÊN

Final Fantasy VII: The First Solider là một trò chơi battle royale hào nhoáng, nơi bạn vào vai một ứng cử viên Solider được trang bị sức mạnh sát thủ và một kho vũ khí sát thương. Chuẩn bị để xem nhiều địa điểm quen thuộc và các cuộc triệu tập khi bạn đối đầu với những người chơi khác trong các cuộc đọ súng căng thẳng. Nó hiện dự kiến ​​sẽ hạ cánh vào cuối năm nay.

FINAL FANTASY VII: EVER CRISIS

Final Fantasy VII: Ever Crisis là một game nhập vai chơi đơn dành cho thiết bị di động bao gồm toàn bộ dòng thời gian của Final Fantasy VII. Nó phần nào gợi nhớ đến Final Fantasy XV: Pocket Edition xuất sắc và nó sẽ được phát hành trên thiết bị di động vào năm sau.

PROJECT CARS GO

Project Cars Go là tựa game trên điện thoại Android, iOS được chờ đợi từ lâu trong loạt sim đua xe nổi tiếng của nhà phát triển Slightly Mad Studios. Đây là trò chơi nhắm đến đối tượng bình thường hơn một chút, lấy một số cảm hứng từ trò chơi Đua xe CRS.

DOCTOR WHO: THE LONELY ASSASSINS

Doctor Who: The Lonely Assassins không phải là game mobile được cấp phép điển hình của bạn. Đến từ Simulacra và Sara là nhà phát triển Mất tích Kaigan Games, cuộc phiêu lưu tường thuật này khám phá khía cạnh đáng sợ của Doctor Who bằng cách thúc đẩy bạn chống lại những thiên thần khóc lóc đáng sợ.

DRAGON QUEST TACT

Dragon Quest Tact là một game nhập vai chiến lược cho phép bạn hợp tác với một số quái vật quen thuộc trong loạt phim cổ điển này. Theo phong cách gacha thực sự, bạn có thể đào tạo, tùy chỉnh và mở rộng phi hành đoàn của mình khi bạn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, dần dần biến họ trở thành duy nhất đối với bạn. Về cơ bản, nó được định hình là một trò chơi phải chơi cho Dragon Quest và những người hâm mộ gacha.

CASTLEVANIA: MOONLIGHT RHAPSODY

Chúng ta có cần nói gì hơn ngoài ‘trò chơi Castlevania mới’ không? Moonlight Rhapsody là một phần mới trên điện thoại di động trong loạt phim phiêu lưu hành động Gothic đen tối. Mặc dù chúng tôi không biết nhiều về nó, nhưng từ video trò chơi, chúng tôi đã thấy nó có vẻ có giá trị sản xuất tốt và trông khá giống với Symphony of the Night về mặt lối chơi.

Mặc dù ban đầu Moonlight Rhapsody đang được phát triển cho các thị trường Trung Quốc, nhưng chúng tôi hy vọng trò chơi sẽ tiến về phía Tây ngay sau đó. Dù bằng cách nào, đó là một trong những điều cần chú ý vào năm 2021.

Catalyst Black

Nhà phát triển Vainglory Super Evil Megacorp đang tiếp nối thành công của một trong những MOBA di động lớn nhất với Catalyst Black , một loại game bắn súng hoàn toàn mới được thiết kế để tận dụng nền tảng yêu thích của chúng tôi.

Một trong những tài sản lớn nhất của thiết bị di động là sự tiện lợi, điều này rất hợp lý vì phần lớn chúng ta đang chơi theo kiểu chộp giật bất cứ khi nào chúng ta có cơ hội. Catalyst Black là sản phẩm hoàn hảo cho việc đó, vì nó được thiết kế để chơi bất cứ khi nào mà không phải chờ đợi.

CRASH BANDICOOT: ON THE RUN

Một trong những trò chơi được mong đợi nhất của Glen vào năm 2021 là sự trở lại những năm 90, với sự góp mặt của Bandicoot được yêu thích trên thế giới. Crash Bandicoot: On the Run về cơ bản là phiên bản di động của bộ truyện mà bạn biết và yêu thích, thử thách bạn trượt, quay và nhảy qua các địa điểm quen thuộc trong lịch sử của bộ truyện.

Khi không tham gia một số trò chơi Crash cổ điển, bạn có thể mở rộng Căn cứ của Coco. Bởi vì bạn không thể có một game mobile mà không có mặt của tòa nhà cơ sở.

DIABLO IMMORTAL

Lấy bối cảnh giữa Diablo II và III, Diablo Immortal là một phần hoàn toàn mới và độc quyền dành cho thiết bị di động trong series. Nó chia sẻ phong cách trực quan với Diablo III, cùng với nhiều lớp học, vì vậy người chơi lâu dài sẽ cảm thấy như ở nhà.

Nhưng nó không chỉ đơn giản là một phiên bản thu nhỏ của III dành cho điện thoại di động. Không, đây là một game MMORPG đầy đủ diễn ra trong một thế giới trực tuyến liên tục. Bạn có thể rủ bạn bè đi cùng hoặc tạo những người bạn hoàn toàn mới một cách dễ dàng.

Kiểm tra mọi thứ chúng tôi biết cho đến nay, bao gồm cả ngày phát hành Diablo Immortal , trong hướng dẫn của chúng tôi.

Farlight 84

Di động là một nền tảng với các trò chơi battle royale, nhưng game bắn súng anh hùng sắp tới của Lilith, Farlight 84 , có vẻ như nó đang cố gắng nâng cao mọi thứ một chút. Mặc dù chắc chắn bị ảnh hưởng bởi Fortnite ở một số khía cạnh, trò chơi tập trung vào các anh hùng và khả năng của họ. Bối cảnh hậu tận thế của Farlight cũng có một số vũ khí và phương tiện khá hoang dã, bao gồm cả xe tăng người nhện khổng lồ.

Nhìn chung, chúng tôi đang mong đợi một sự kết hợp kỳ lạ giữa Fortnite, Brawl Stars và Borderlands. Dù bằng cách nào, nó chắc chắn là một trong những điều cần chú ý vào năm 2021.

LIÊN MINH HUYỀN THOẠI: WILD RIFT

Đã mất một thời gian ngọt ngào để đến với thiết bị di động, nhưng League of Legends cuối cùng sẽ ra mắt vào năm 2021 với phiên bản hoàn toàn mới, League of Legends: Wild Rift . Tuy nhiên, nó không chỉ là một phiên bản đơn giản cho nền tảng nhỏ hơn. Đó là LoL như bạn đã biết và yêu thích, chỉ được thiết kế từ đầu cho màn hình cảm ứng.

Trên thực tế, nó có sẵn ngay bây giờ ở một số lãnh thổ, vì vậy bạn có thể không phải chờ đợi. Chúng tôi đã chơi nó và nghĩ rằng đó là một bản đại diện tuyệt vời của MOBA lớn nhất thế giới cho màn ảnh nhỏ.

NIER: LUÂN HỒI

Dòng Nier sắp có mặt trên cả iOS và Android, mặc dù không phải ở dạng cổng. Nier Reincarnation là một mục mới nhập bạn vào vai ‘Cô gái trong trắng’, người phải khám phá một thế giới được gọi là ‘Lồng’ khi cô tìm kiếm ký ức về quá khứ.

Bạn thể hiện những ký ức này, chiến đấu với kẻ thù trong thời gian thực với nhiều loại vũ khí. Ngoài ra còn có một số nhân vật có thể chơi khác nhau mà bạn có thể mở khóa bằng cách sử dụng hệ thống gacha.

POKÉMON UNITE

Mặc dù chúng ta chưa nghe nhiều về nó kể từ đó, nhưng Pokémon MOBA đầu tiên chắc chắn đã quay đầu khi nó được tiết lộ vào tháng 6. Một số người chơi cảm thấy hạnh phúc, những người khác thì không, nhưng chúng tôi lạc quan về khái niệm Pokémon MOBA, xét cho cùng, chiến đấu là kiểu họ làm. Nhưng Pokémon Unite có rất nhiều ý tưởng thú vị và chuyển công thức MOBA tập trung vào tổng hợp thông thường để thiên về cạnh tranh để bắt Pokémon.

Trò chơi cũng được thiết lập là nền tảng chéo giữa Switch và thiết bị di động, điều này sẽ giúp tạo ra một cộng đồng trong trò chơi nhộn nhịp. Pokémon Unite ban đầu được dự kiến ​​cho năm nay, nhưng có khả năng chúng ta sẽ thấy nó đến vào năm 2021.

THE WITCHER: MONSTER SLAYER

Một số có thể coi các trò chơi dựa trên vị trí GPS (như Pokemon Go) là một thứ lỗi mốt, nhưng chúng tôi ‘cực kỳ ấn tượng với những gì chúng tôi thấy từ trò chơi AR sắp tới, The Witcher: Monster Slayer . Chúng tôi phải tìm hiểu thêm chi tiết khi nói chuyện với nhà phát triển , bao gồm cả về hệ thống chiến đấu và cách nó cố gắng mô phỏng nhiều yếu tố của loạt trò chơi gốc. Lang thang khắp thế giới với tư cách là một Witcher giết quái vật; Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu?

The Witcher: Monster Slayer đã trải qua một lần chơi thử nhỏ nhất ở New Zealand và mặc dù ngày phát hành vẫn chưa được công bố, chúng tôi dự đoán sự xuất hiện của nó vào năm 2021.

TOTAL WAR BATTLES: WARHAMMER

Có thể bạn không biết điều này, nhưng Sean là một người nghiện Warhammer lớn, và điều đó cùng với tình yêu chiến lược của anh ấy đã dẫn đến hàng nghìn giờ chơi và xem lại Total War: Warhammer một và hai. Không cần phải nói, anh ấy đang mong chờ Total War Battles: Warhammer . Mặc dù nó thay đổi thẩm mỹ ở một mức độ nào đó, nhưng thực tế là nó được hợp tác với Creative Assembly và Games Workshop làm phần thứ ba trong loạt Total War Battles, cho thấy mức độ tin tưởng dành cho NetEase.

Hy vọng rằng nó sẽ giữ lại sự kết hợp tuyệt vời của chiến dịch theo lượt và các trận chiến RTS đã làm cho loạt Total War trở nên đặc biệt. Dù bằng cách nào, chúng tôi đang mong đợi nó vào năm 2021.

WARHAMMER: ODYSSEY

World of Warcraft vẫn chưa có trên iOS, Android dưới mọi hình thức, vì vậy một số nhà phát triển khác nhau đã thực hiện thử thách tạo ra trải nghiệm tương tự cho màn hình nhỏ. Một trong những người đầu tiên và thành công nhất trong số này là One Thumb Mobile, người đã tạo ra các Anh hùng Celtic.

Nó có một thế giới mở rộng lớn, nhiều loại nhân vật và hàng trăm giờ chơi. Hiện tại, One Thumb Mobile đang làm việc trên MMORPG lớn tiếp theo, Warhammer Odyssey , diễn ra trong vũ trụ Warhammer cùng tên và nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm MMORPG giống PC khi di chuyển.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo