10 tựa Game hay nhất, giống như Overwatch | Các lựa chọn thay thế cho Overwatch

Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game có lối chơi và hay như Overwatch, thì bài viết này sẽ giúp bạn bằng cách làm cho việc tìm kiếm trở nên đơn giản hơn. chúng tôi đã sắp xếp một danh sách các lựa chọn thay thế ghi đè có lối chơi tương tự hoặc tốt hơn.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi chơi cùng một tựa game thường xuyên thì hãy lo lắng không phải đây là bản chất của con người. Con người được tạo ra để thực hiện các hoạt động và hoạt động khác nhau mà họ quan tâm. Bạn có thể đã thích chơi Overwatch nhưng sau đó bạn không thể chơi game đó cả đời.

Để giúp bạn với những game mà bạn có thể thử thay cho Overwatch, chúng tôi đã liệt kê một số game hay nhất để thử. Những game này có lối chơi tương tự nhưng với các tính năng tốt hơn và các dịch vụ bổ sung. Hãy tiếp tục đọc để tìm những game hay nhất như Overwatch miễn phí.

10 tựa Game hay nhất, giống như Overwatch

Dưới đây là danh sách các game có tính năng tương tự hoặc tốt hơn game Overwatch.

1. Paladins

Paladins

Tương thích với: PC, Xbox One, PS4

Trong danh sách các game như Overwatch, chúng ta có Paladins. Trò chơi rất nổi tiếng trong giới game thủ và nó cung cấp lối chơi rất giống với Overwatch. Nó là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất pha trộn với các tính năng MOBA. Trong game này, bạn nhận được thẻ để tùy chỉnh nhân vật của mình. Có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối nếu lần đầu tiên chơi game này, nhưng dần dần, bạn sẽ quen với nó.

Trò chơi cung cấp nhiều nhân vật khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, danh sách bao gồm con người Sharpshooting, yêu tinh cưỡi mech, rồng đeo phản lực và yêu tinh thần bí. Mỗi nhân vật hoặc nhà vô địch đều có những khả năng và phong cách riêng mà bạn cần phải học khi chơi game.

Đối với những người thích chạy và chiến đấu với kẻ thù, game này có thể là một trong những game dành cho bạn. Trò chơi cung cấp một bản đồ lớn hơn so với Overwatch.


2. Đội Pháo đài 2

Đội pháo đài 2

Tương thích với:   PC, Xbox 360, PS3

Team Fortress 2 là một trong những game tương tự như Overwatch. Bạn có thể chuyển đổi giữa các game và sẽ cảm thấy không có gì thay đổi. Không chỉ lối chơi mà các nhân vật cũng na ná nhau. Trò chơi đã có một cộng đồng rất lớn vì game đã rất nổi tiếng trong giới game thủ.

Đây là một game đồng đội, nơi bạn cần phải có đồng đội cùng cấp độ để đánh bại kẻ thù. Dù bạn thích lối chơi nào, bạn có thể chọn nhân vật tùy theo sở thích của mình. Mỗi nhân vật đều có một lối chơi rất riêng. Tất cả những game thủ đang tìm kiếm game hay hơn Overwatch có thể thử game này và chơi cùng đồng đội.


3. Brink

BRINK

Tương thích với: PC, Xbox 360, PS3

Tiếp theo trong danh sách các game như Overwatch, chúng ta có Brink. Nó là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất giống như Bethesda. Bạn và bạn bè của bạn có thể chơi game này và vui vẻ, hơn nữa, bạn thậm chí có thể chọn chế độ và sức mạnh. Máy chủ trực tuyến của game có thể chứa tối đa 16 người chơi và cung cấp các chế độ chơi như co-op hoặc đấu với người khác.

Bạn có thể chọn nhân vật của mình trong số bốn nhân vật trong game. Danh sách các nhân vật bao gồm Soldier, Medic, Engineer và Operative. Mỗi nhân vật có lối chơi khác nhau và bộ kỹ năng độc đáo mà bạn có thể sử dụng. Ngoài điều này ra, bạn có thể mua sức mạnh đặc biệt cho nhân vật và sử dụng chúng trong khi chơi. Nhìn chung, game có thể được coi là một trong những game thay thế Overwatch hay nhất mà bạn có thể thử.


4. Battleborn

Battleborn

Tương thích với: PC, PS4, Xbox One

Một game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác đòi hỏi bạn phải đưa ra chiến lược cùng đồng đội để tiêu diệt đối thủ. Mỗi nhân vật trong game đều có một lối chơi và kỹ năng rất riêng, bạn có thể tạo một đội gồm tất cả các nhân vật khác nhau rồi đưa ra chiến lược sử dụng mọi sức mạnh của nhân vật theo cách mà đối thủ không thể ngờ tới.

Battleborn là một trong những game giống như Overwatch vì nó cung cấp chế độ nhiều người chơi. Ngoài chế độ này, game có chế độ chơi đơn với các yếu tố MOBA tiêu chuẩn tốt hơn. Các game có vẻ tương tự như Overwatch nhưng sau khi chơi các game, rõ ràng là game hay hơn Overwatch. Nếu bạn xem xét một danh sách các game như Overwatch miễn phí, thì game này sẽ đứng đầu danh sách mà không có nghi ngờ gì.


5. Blacklight: Quả báo

Blacklight: Quả báo

Tương thích với:   PC

Một game tuyệt vời khác trong danh sách các game tương tự như Overwatch, Blacklight là một game dựa trên đồ họa tương lai và các nhân vật có thể tùy chỉnh. Bạn nhận được rất nhiều vũ khí để lựa chọn và rất nhiều tùy chọn để thay đổi nhân vật của bạn theo cách bạn thích.

Trò chơi có nhiều phong cách để cung cấp nhưng bạn cần phải học từ đầu bằng cách sử dụng một kiểu chơi duy nhất. Nó có một lối chơi rất thú vị với rất nhiều tính năng để khám phá.


6. Dirty Bomb

Bom bẩn

Tương thích với: PC

Dirty Bomb cũng là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất tương tự như Overwatch. Chúng tôi đã đưa game này vào danh sách các game như Overwatch vì nó có lối chơi và phong cách rất giống nhau. Bạn cần phải hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định với tư cách là một nhóm để tiến xa hơn trong game.

Nhân vật trong game được đặt tên là Mercs, bạn có thể chọn sức mạnh mà bạn muốn có trong nhân vật của mình. Nó là một game có nhịp độ chậm nếu bạn so sánh nó với Overwatch. Nhìn chung game có lối chơi rất trưởng thành và đồ họa được hỗ trợ với ngôn ngữ tốt hơn.

7. WarFrame

WarFrame

Tương thích với: PC, Xbox One, PS4

WarFrame là một giải pháp thay thế Overwatch khác mà bạn có thể chơi. Trò chơi này nói về việc mang lại sự ổn định cho thế giới, những người lính trong game chiến đấu với kẻ thù để làm cho thế giới ổn định. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế hoặc những game như Overwatch thì game này sẽ khiến bạn thích thú, nó sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác.

Mặc dù lối chơi rất giống với Overwatch, nhưng màu sắc khá buồn tẻ theo chủ đề. Bạn cần phải có một tập thể cứng rắn để đánh bại đối thủ và mang lại sự ổn định.


8. Plants vs Zombies: Garden Warfare 2

Plants vs Zombies: Garden Warfare 2

Tương thích với: PC Xbox One, PS4

Trò chơi có vẻ giống như game bắn súng dành cho trẻ em học đường nhưng thực tế, nó thú vị hơn rất nhiều để chơi. Bạn cần sử dụng thực vật và sức mạnh của thực vật để tiêu diệt thây ma. Bạn cần chuẩn bị một chiến lược, mang lại những loại cây tốt nhất trước khi lũ thây ma xâm nhập, tất cả, game cung cấp mọi thứ bạn cần trong một game bắn súng .

Đối với tất cả những ai muốn thay đổi từ Overwatch sang một game bắn súng nhẹ nhàng, game này có thể là lựa chọn lý tưởng. Mặc dù bạn cần phải mua game để trải nghiệm lối chơi độc đáo.


9. Bộ lạc Ascend

Bộ lạc Ascend

Tương thích với : PC

Nếu bạn có một PC chạy chậm thì hãy sử dụng bộ tăng hiệu suất chơi game cho game này vì đây là một game có nhịp độ rất nhanh mà nếu bạn bị lag thì bạn sẽ biến mất. Tribes Ascend là một game bắn súng cấp độ sâu, nhịp độ nhanh. Đồ họa và lối chơi sẽ khiến bạn nhớ đến Halo.

Đây là một game rất thú vị với vũ khí và cơ chế của tương lai. Bạn cần phải rất nhanh trong khi tấn công hoặc bảo vệ ngọn lửa. Bạn có thể sử dụng các loại áo giáp khác nhau để bảo vệ tốt hơn. Hãy chắc chắn trong khi lựa chọn các trận đấu vì nó có thể mang lại những điều bất ngờ. Đây là một game tuyệt vời trong danh sách những game như Overwatch, rất đáng để thử.


10. Những kẻ giả mạo thành phố Gotham

Những kẻ mạo danh thành phố Gotham

Tương thích với: PC, PSP, Xbox 360, PS3

Gotham City Imposters là một game lý tưởng cho tất cả những người hâm mộ Batman. Trong game, bạn đi cùng với những người hâm mộ người dơi khác, những người muốn giết những người hâm mộ joker. Bạn không nhận được sức mạnh của người dơi nhưng vẫn còn, game thú vị hơn rất nhiều so với vũ khí.

Mỗi nhân vật sử dụng vũ khí khác nhau để đánh bại kẻ thù. Không giống như các game bắn súng khác, ở đây bạn sẽ nhận được vũ khí tự chế cùng với các loại vũ khí khác. Bạn có thể chọn để có vũ khí mà bạn thích. Trò chơi là một game hành động nhịp độ nhanh với các nhân vật vui nhộn. Bạn có thể thử game này như Overwatch cho vui.


Kết luận danh sách các game hay nhất như Overwatch

Để kết thúc quá trình tìm kiếm các game như Overwatch, chúng tôi đã liệt kê 10 game hay nhất mà bạn có thể thử thay cho Overwatch. Mỗi game đều có lối chơi và dịch vụ khác nhau nhưng có một số điểm tương đồng với Overwatch. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy giải pháp thay thế Overwatch từ danh sách. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào cho danh sách, vui lòng viết chúng ra trong phần bình luận bên dưới.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo