Đánh giá chuột chơi game Corsair Sabre RGB Pro tốc độ 8.000Hz

Corsair Sabre RGB Pro theo sau tương đối nhanh chóng của Razer Viper 8K gần đây và cung cấp cùng tốc độ 8.000Hz với mức giá rẻ hơn chỉ tầm 1 triệu 400 ngàn. Chuột chơi game siêu nhẹ, đầy đủ các tính năng ấn tượng bao gồm thay đổi cài đặt DPI nhanh chóng, ánh sáng RGB hai vùng, công tắc Omron bền và cáp paracord tuyệt vời.

Thiết kế Corsair Katar Pro XT 

Corsair Sabre RGB Pro có lớp hoàn thiện màu đen mờ cho cảm giác xúc giác tốt giúp che dấu vân tay hoặc dấu tay. Một dải màu đen bóng mỏng trang trí toàn bộ con chuột, nhưng ngay cả khi cầm bằng lòng bàn tay, bàn tay của tôi cũng không chặn phần này, điều này mang lại cho con chuột sự thú vị về thị giác hơn là một lớp hoàn thiện mờ đơn thuần.

Có sáu nút trên Sabre RGB Pro bao gồm hai nút ở bên trái, một nút DPI ở giữa (chuyển đổi nhanh giữa năm cài đặt DPI), một bánh xe cuộn có thể nhấp và các nút nhấp chuột trái và phải, có tính năng Corsair Quickstrike được nạp vào lò xo thiết kế không khoảng cách cho phản hồi gần như tức thì.

Các nút chính sử dụng công tắc OMRON được xếp hạng cho tối đa 50 triệu lần nhấp, đủ để giữ được ít nhất vài năm đối với ngay cả những game thủ chuyên sâu nhất.

Một phàn nàn của tôi với nút DPI là nó hoàn toàn bằng phẳng với bề mặt của chuột; kết cấu khác nhau mang lại điều đó, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng kích hoạt giữa trò chơi.

Đương nhiên, Chuột gaming Sabre RGB Pro có một số ánh sáng RGB dưới dạng thiết lập hai vùng với ánh sáng riêng biệt trên bánh xe cuộn và logo Corsair. Điều này được kiểm soát bằng phần mềm Corsair iCue mà tôi sẽ giải quyết sau. Ngoài ra còn có ba đèn dọc theo bên trái của chuột ngay phía trước các nút bên cho biết cài đặt DPI hiện tại. 

Sabre RGB Pro được quảng cáo là một con chuột chơi game siêu nhẹ tập trung vào FPS và MOBA khác. Với trọng lượng chỉ 2,7 ounce, nó cảm thấy nhẹ nhàng khi bạn cầm nó lên xem xét kích thước lớn hợp lý của nó là 5,1 x 2,76 x 1,7 inch. Nó phù hợp tốt với tay cầm của tôi, nhưng một tay nắm vuốt cũng sẽ hoạt động tốt với Sabre RGB Pro. Những người dùng tay cầm bằng đầu ngón tay có thể muốn tìm kiếm thứ gì đó có cấu hình thấp hơn một chút.

Các tính năng của Corsair Katar Pro XT

Các tính năng cơ bản có sẵn ngay lập tức khi cắm Sabre RGB Pro, nhưng để tận dụng tối đa lợi ích của con chuột, bạn sẽ cần tải xuống phần mềm iCue của Corsair từ trang web của công ty.

Mọi sản phẩm Corsair tương thích được cắm vào hoặc kết nối không dây với máy tính của bạn sẽ được tự động nhận dạng và bạn chọn sản phẩm mình muốn tùy chỉnh bằng cách nhấp vào sản phẩm đó.

Các thao tác cho phép bạn tạo macro hoặc ánh xạ lại bất kỳ nút nào trên Sabre RGB Pro ngoại trừ nhấp chuột trái. Hầu hết có thể sẽ muốn tải các macro và tác vụ phức tạp xuống bàn phím của họ, nhưng nếu bạn thích sử dụng chuột của mình, độ sâu của những gì có thể có với Sabre là rất ấn tượng. Bạn có thể kích hoạt văn bản tùy chỉnh, điều khiển phương tiện, khởi chạy một ứng dụng cụ thể, bắt đầu hẹn giờ và hơn thế nữa, tất cả chỉ với một cú nhấp chuột.

Tùy chỉnh RGB cũng có thể đơn giản hoặc phức tạp tùy thích với một số tùy chọn cài sẵn đẹp mắt, các hiệu ứng tùy chỉnh có thể được xếp chồng lên nhau và liên kết ánh sáng, kết hợp với các thiết bị hỗ trợ iCue. Mặc dù hầu hết các hiệu ứng ánh sáng chỉ là bắt mắt, nhưng cũng có một số tùy chọn hữu ích hợp pháp, chẳng hạn như “Nhiệt độ”, thay đổi theo nhiệt độ hiện tại của CPU để cho bạn biết liệu bạn có đang làm căng hệ thống của mình hay không. 

Hiệu suất Corsair Katar Pro XT 

Corsair Sabre RGB Pro có khả năng cung cấp hiệu suất ngang bằng với các sản phẩm tốt nhất trên thị trường nhờ AXON 8.000Hz. Corsair đề xuất PC chơi game cao cấp hơn (ít nhất là Intel Core i7 hoặc AMD Ryzen 7) và kết nối với cổng USB của bo mạch chủ để đảm bảo rằng PC của bạn có thể theo kịp lượng dữ liệu đó. Nếu bạn có tài nguyên, nó có khả năng theo dõi nhanh hơn mức bạn có thể di chuyển.

Điểm mấu chốt 

Chuojt chơi game Corsair Sabre RGB Pro có thể không gây ấn tượng ngay lập tức với cấu trúc bằng nhựa và thẩm mỹ đơn giản, nhưng khung thiết kế siêu nhẹ, các nút nhạy và tốc độ 8.000Hz sẽ nhanh chóng chinh phục bạn. Tìm hiểu sâu hơn, khả năng tùy chỉnh mở rộng không chỉ có sẵn thông qua ứng dụng iCue mà còn với các cài đặt DPI nhanh chóng cho phép bạn trau dồi con chuột này theo đúng sở thích của mình. 

Mặc dù tôi mới chỉ dành vài tuần với Sabre RGB Pro cho đến nay, nhưng độ bền sẽ rất đáng nể nhờ công tắc Omron và cáp paracord bện, những thứ sau này quản lý để mang lại cảm giác gần như không dây cho con chuột có dây này. Khi xem xét mức giá rẻ dưới 2 triệu, Corsair Sabre RGB Pro là một con chuột chơi game hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn lợi thế về hiệu suất mà không phải trả giá.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo