Chuột chơi Game AOE (Age of Empires) đế chế tốt nhất

Sơ lược về lịch sử chơi Game AOE (Age of Empires) tại Việt Nam

Vào những năm 1990, máy tính cá nhân mới bắt đầu phổ biến ở Việt Nam. Với việc sử dụng phần mềm có đăng ký bản quyền không tồn tại, các gia đình có đủ khả năng mua máy tính của họ đã được các nhân viên bán hàng chào bán các bộ phần mềm vi phạm bản quyền một cách công khai, và Age of Empires thường được bao gồm trong gói này. Đối với nhiều trẻ em và thanh thiếu niên có gia đình không đủ tiền mua PC hoặc kết nối internet ổn định, các bản sao lậu của Age of Empires có mặt khắp nơi trong các quán cà phê, quán nét chơi game giá rẻ.

Bởi vì phần mềm vi phạm bản quyền thường không thể kết nối với máy chủ hợp pháp, các trận đấu trong mạng LAN – hoặc chơi trực tuyến được hỗ trợ bằng phần mềm của bên thứ ba – là thứ tự trong ngày.

Nhưng Game đế chế AoE cũng là một hit của phương Tây vào thời đó, vì vậy những kỷ niệm đẹp đẽ thôi không giải thích được sự phổ biến lâu dài của nó ở Việt Nam. Red Alert, StarCraft, Counterstrike và các MMO châu Á như MU Online cũng là một phần quan trọng trong thời gian này.

Ngày nay, Việt Nam là một thị trường game đang phát triển nhanh chóng với giá trị ước tính khoảng 365 triệu USD. Các trò chơi nổi tiếng hiện tại phần lớn là những gì bạn mong đợi: Liên minh huyền thoại, Overwatch, FIFA, Minecraft và các trò chơi di động khác nhau .

Mặc dù các quán cà phê chơi game vẫn còn phổ biến, nhưng giờ đây họ có xu hướng trang bị những chiếc ghế ấm cúng, thiết bị ngoại vi sang trọng và các tiện nghi khác lấy cảm hứng từ những chiếc máy PC Hàn Quốc. AoE’s đã tìm thấy một ngách hiện đại trong số tất cả những điều này, với một nhóm Facebook mạnh 20.000 người có các cuộc thảo luận hàng ngày về các luồng, chiến lược, mod của người hâm mộ và các biến thể trò chơi, ưu và nhược điểm của Definitive Edition,và những người chơi nổi tiếng và các trận đấu của họ.

Game thủ AOE dùng chuột gì ?

Tùy thuộc vào kích thước bàn tay của bạn, Logitech G403 hoặc Logitech G Pro là những con chuột tuyệt vời cho những game thể lọa RTS như AOE.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo