4 Balo & Túi đựng laptop tốt nhất dành cho Game thủ

Nếu bạn có một chiếc laptop thông thường, thì một chiếc ba lô laptop thông thường có lẽ là đủ. Nhưng nếu bạn muốn đi du lịch với chiếc laptop chơi game cao cấp của mình , thì bạn cần một chiếc balo laptop chơi game để mang thêm nhiều phụ kiện chơi game. Đọc tiếp phần bên dưới để biết những chiếc túi và ba lô tốt nhất để bảo vệ laptop 17 inch của bạn khi di chuyển.

1. Balo laptop chơi game Mobile Edge Core

  • Thể tích lưu trữ 48L
  • Được nối sẵn cho một ngân hàng điện
  • Khóa kéo toàn thân

Nhược điểm:

  • Không có dây đeo xương ức hoặc hỗ trợ thêm
  • Có thể quá lớn đối với một số
  • Túi bên hông không thể đựng vừa chai nước

Trong số tất cả các ba lô laptop chơi game mà chúng tôi đã đánh giá, Mobile Edge Core cho cảm giác giống như bạn thực sự có thể sống từ nó. Nó không chỉ cung cấp một lượng lớn không gian lưu trữ mà còn có sẵn dây để sử dụng với bộ nguồn bên trong để giữ cho tất cả các thiết bị của bạn luôn hoạt động khi đang di chuyển. Điều đó có nghĩa là nó có thể hoạt động như một trạm chiến đấu di động của bạn ngay cả khi bạn ở xa ổ cắm điện.

Kích thước: 9 x 17 x 19,5 inch
Dung lượng: ~ 48 lít
Kích thước màn hình laptop tối đa: 17 inch

2. Balo Laptop Acer Predator M-Utility

ba lô chơi game acer
  • Thể tích lưu trữ 44L
  • Bộ phân chia có đệm có thể tháo rời
  • Khóa kéo toàn thân

Nhược điểm:

  • Có thể quá lớn đối với một số
  • Thẻ giá cao
  • Không có dây đeo xương ức hoặc hỗ trợ thêm

Acer Predator M-Utility là một người khổng lồ trong số các ba lô tốt nhất. Nó không chỉ có ngăn chuyên dụng (và có đệm) phù hợp với laptop lên đến 17 inch mà còn cung cấp một số dung lượng lưu trữ lớn trong ngăn chính của nó. Và một bộ dây kéo toàn thân mang đến cho bạn đúng như những gì mà tên gọi của chiếc túi này quảng cáo: tiện ích.

Kích thước: 22 x 14,5 x 8,75 inch
Dung lượng: ~ 44 lít
Kích thước màn hình laptop tối đa: 17 inch

3. Balo Asus Republic of Gamers XRanger

ba lô chơi game asus
  • Tay áo laptop 17 “bị treo
  • Thể tích lưu trữ 42L
  • Dây đeo xương ức + đai hông

Nhược điểm:

  • Giá cao
  • Túi đựng chai nước yếu

Asus Republic of Gamers XRanger là một ba lô laptop thiết kế để vận chuyển một cách an toàn một số các laptop chơi gameđắt tiền. Mặc dù Asus tuyên bố rằng XRanger chỉ hỗ trợ laptop có kích thước lên đến 17 inch, chiếc túi này vừa vặn với hầu hết các laptop 17,3 inch, bao gồm cả Asus ROG G752 dày 2 inch. Nó giữ cho laptop của bạn thêm an toàn với không chỉ đệm mà còn có thiết kế tay áo treo giúp laptop của bạn không bị chạm đất khi bạn đặt túi xuống.

Ngăn chính cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ lớn cộng với dây đeo tai nghe và các túi phụ kiện được dán nhãn cho chuột, máy ảnh, cáp và bàn phím của bạn. Rõ ràng, bạn có thể sử dụng những chiếc túi này cho bất cứ thứ gì bạn muốn. Ngoài ra còn có một ngăn tổ chức phía trước, hai ngăn bên và một túi đựng chai nước bằng lưới mỏng manh. Quai đeo thậm chí còn có túi đựng điện thoại và móc khóa có thể tháo rời. Bạn có đủ chỗ để đựng đồ đạc đáng giá vào cuối tuần cộng với dây đeo xương ức và đai hông để giúp phân phối tải trọng một cách thoải mái.

Khiếu nại duy nhất tôi có về thiết kế là tay cầm trên cùng có xu hướng dựa vào vai của bạn khi bạn đang đeo nó, nhưng ngoài điểm nhấn nhỏ này, Asus RoG XRanger là một chiếc ba lô laptop chơi game được thiết kế tốt.

Kích thước: 15 x 8,3 x 20,7 inch
Dung lượng: ~ 42 lít
Kích thước màn hình laptop tối đa: 17 inch

4. HP Omen Transceptor DuffleBag

Balo chơi game điềm báo
  • Đệm lót laptop 17,3 “
  • Thiết kế túi vải thô lai
  • Rất nhiều nhà tổ chức nội bộ

Nhược điểm:

  • Không có túi đựng chai nước
  • Dây kéo có thể được thiết kế phức tạp
  • Sử dụng nó như một tấm vải thô tạo sức nặng cho laptop của bạn

HP Omen Transceptor là một nửa-ba lô, túi nửa vải thô, và toàn tuyệt vời. Các dây đai biến đổi của nó cho phép nó được đeo theo hai cách khác nhau, mang đến cho bạn hai lần tùy chọn để đeo xung quanh laptop chơi game quá lớn của bạn và tất cả các phụ kiện cần thiết của nó.

Balo chơi game là gì?

Mặc dù việc một công ty đặt một tính từ mô tả như “chơi game” vào một sản phẩm bình thường khác và tính giá cao là quá phổ biến, ba lô chơi game là một cải tiến so với các lựa chọn hành lý truyền thống cho các game thủ khi di chuyển. Vậy điều gì làm cho một chiếc ba lô chơi game khác với một chiếc balo bình thường?

Khía cạnh giá trị nhất của một chiếc túi chơi game là một lớp đệm bảo vệ laptop lớn và chắc chắn. Thường được thiết kế để giữ laptop chơi game , lớn hơn, nặng hơn và đắt hơn so với laptop thông thường. Hầu hết các laptop chơi game đều có màn hình 17 inch hoặc 17,3 inch và phải dày hơn để chứa GPU chuyên dụng. Điều này có nghĩa là chúng sẽ cần thêm không gian và đệm để được vận chuyển an toàn.

Nhiều ba lô laptop chơi game cũng có ngăn chứa chuyên dụng cho các phụ kiện cần phải có như chuột và tai nghe. Và vì hầu hết các phụ kiện chơi game đều là đồ điện tử, nên nó cũng thường được trang bị thêm lớp bảo vệ chống ẩm.

Đối với người ngoài, việc mua một chiếc ba lô được thiết kế đặc biệt để vừa laptop có vẻ ngớ ngẩn. Nhưng đối với người ngoài đó, có lẽ cũng có vẻ ngớ ngẩn khi mang theo một chiếc laptop có GPU dày 2 inch tích hợp sẵn. Một số người sẽ không bao giờ hiểu.

Làm thế nào để biết laptop của bạn sẽ phù hợp

Trong khi chúng tôi đã xem xét rất nhiều ba lô tuyên bố phù hợp với bất kỳ laptop nào có màn hình 17,3 inch, mỗi thế hệ laptop chơi game mới dường như ngày càng lớn hơn. Và vì ba lô thường không cung cấp kích thước bên trong chính xác, nên có thể khó biết laptop nào sẽ phù hợp với túi nào.

Điều quan trọng nhất bạn có thể làm là nghiên cứu kích thước thực tế của laptop của bạn. Điều này rất quan trọng vì laptop “17 inch” về mặt kỹ thuật chỉ có màn hình 17 inch và đó cũng là phép đo đường chéo. Ngay cả khi bạn không thể tìm thấy đánh giá từ người nào đó có cùng kiểu máy với bạn, bạn có thể so sánh nó với những kiểu máy đã được xác nhận là phù hợp và bắt đầu từ đó.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo