Điện thoại tốt nhất năm 2021

Điện thoại nào tốt nhất để mua ngay bây giờ, vào đầu năm 2021? Không ngạc nhiên khi hầu hết là điện thoại năm 2020, nhưng không lâu! Dòng Galaxy S21 hiện đã ra mắt, mang lại ít nhất một thay đổi cho danh sách này.

Từ điện thoại Android tuyệt vời đến iPhone mới nhất, cộng với một số tùy chọn khác nhau cho những người không muốn ổn định, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua các thiết bị cầm tay tốt nhất hiện có trên thị trường với tất cả ưu và nhược điểm của chúng. 

Điện thoại tốt nhất năm 2021

Apple iPhone 12 Pro Max

Nếu tiền không phải là vấn đề và bạn muốn có một chiếc iPhone, thì Apple iPhone 12 Pro Max là thứ tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Nó có một trong những màn hình tốt nhất trong lớp: màn hình 6,7 inch của nó có mật độ điểm ảnh và hiệu chuẩn màu sắc tuyệt vời , và đạt cực đại ở độ sáng khổng lồ 1200nits, giúp dễ dàng phân biệt ngoài trời. Nó cũng có chip nhanh nhất trên bất kỳ điện thoại thông minh nào tính đến thời điểm hiện tại.

Máy ảnh cũng đã được cải thiện như mọi năm và lần này xung quanh một trong những tính năng mới chính là video Dolby Vision HDR. Ngoài cảnh quay video 4K chuyên nghiệp và chip xử lý cực nhanh, iPhone 12 Pro Max là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng tính năng ổn định “cảm biến thay đổi” để chụp ảnh, có nghĩa là hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu sẽ rõ ràng hơn. IPhone 12 Pro Max đi kèm với giao diện iOS quen thuộc và hệ sinh thái tuyệt đẹp của Apple, cùng với các bản cập nhật phần mềm điển hình trong 5 năm của Apple, đảm bảo điện thoại sẽ vẫn nhanh chóng ngay cả sau nhiều năm sử dụng

Mua tại Tiki
Mua tại Lazada

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Galaxy S20 Ultra là siêu cao cấp S Pen-wielding điện thoại thông minh của Samsung . Đó là một chiếc điện thoại cực lớn với một camera lớn, cộng với nó nặng hơn trước và nó hầu như không vừa với túi. Tuy nhiên, nếu bạn thích một chiếc điện thoại lớn, thì chiếc điện thoại này là một trong số những chiếc tốt nhất: nó có cảm giác sang trọng và có kính cường lực mới về mặt lý thuyết có thể sống sót sau cú rơi quá cao.

Màn hình 6,9 inch là hàng đầu và có tốc độ làm tươi 120Hz cho trải nghiệm mượt mà như bơ. Dưới mui xe, Note 20 Ultra tương đương với một chiếc xe cơ bắp: Snapdragon 865+ hoàn hảo để chơi game và bạn có 12GB RAM để thực hiện đa nhiệm dễ dàng. Chất lượng máy ảnh cũng tuyệt vời và bạn có khả năng thu phóng lên đến 50X. Tuy nhiên, thời lượng pin chỉ ở mức tốt, không hoàn toàn tuyệt vời. Bạn sẽ cần phải sạc nó mỗi đêm.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, ở mức 24 trieeuj, chúng tôi cảm thấy mức giá này hơi quá cao, nhưng Samsung thường chạy các chương trình khuyến mãi và rất có thể bạn sẽ có được nó với mức giá thấp hơn. Những người yêu thích S Pen sẽ không phải thất vọng, nhưng những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đáng đồng tiền bát gạo nhất hoặc một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn có thể muốn tìm ở nơi khác.

Samsung Galaxy S21 Ultra

Samsung Galaxy S21 Ultra đứng ở phía trên cùng của chuỗi thức ăn của điện thoại Android nói chung. Nó được trang bị công nghệ màn hình OLED LTPO mới nhất cho phép cả độ sáng đỉnh cao kỷ lục 1500 nits, tiêu thụ pin ít hơn 15% so với những gì trên S21 / S21 + và tốc độ làm mới được phân bổ động có thể giảm xuống 10Hz khi bạn đang xem hình ảnh tĩnh hoặc tăng hết cỡ lên đến 120Hz khi bạn cuộn.

Nếu bạn nghĩ rằng hệ thống camera trên Galaxy S20 Ultra là tốt, hãy nghĩ lại. Galaxy S21 Ultra đưa mọi thứ đi xa hơn, hay chúng ta nên nói là mang chúng đến gần hơn – nhờ vào hai camera thu phóng chuyên dụng, bạn sẽ có được thu phóng dài nhất, rõ ràng nhất trên điện thoại. Galaxy S21 Ultra cũng được trang bị con chip mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm, Snapdragon 888 mới.

S21 Ultra có cùng viên pin 5000mAh như S20 Ultra và có cùng mật độ điểm ảnh hiển thị cao, nhưng chỉ riêng tốc độ làm tươi màn hình thay đổi dẫn đến giảm 15-20% điện năng. Khi bạn sử dụng chipset 5nm mới và hiệu quả hơn, kết quả cuối cùng là một chiếc điện thoại có thời lượng pin lâu nhất trong phân khúc. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S-Pen, vì vậy những người hâm mộ Galaxy Note sẽ cảm thấy như ở nhà với chiếc điện thoại này.

Mua tại Tiki

Apple iPhone 12 mini

Apple iPhone 12 mini là điện thoại nhỏ gọn tốt nhất mà bạn có thể nhận được ngay bây giờ. Nó có bộ vi xử lý cực nhanh và hệ thống camera của iPhone 12, và nó có giá khởi điểm hợp lý là 700 đô la. Màn hình 5,4 inch của nó là OLED với màu sắc và độ sáng tuyệt vời, đồng thời thân máy mỏng và nhỏ gọn khiến nó hoàn hảo để sử dụng bằng một tay và rất dễ dàng mang theo trong hầu hết các túi.

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại nhỏ gọn với hiệu năng hàng đầu và hệ thống camera xuất sắc thì iPhone 12 mini chính là chiếc điện thoại dành cho bạn. Giống như bất kỳ chiếc iPhone nào khác, nó đi kèm với 5 năm cập nhật phần mềm để đảm bảo rằng nó vẫn nhanh sau nhiều năm sử dụng.

Mua tại Tiki
Mua tại Nguyễn Kim

OnePlus Nord

OnePlus Nord là một điện thoại mà muốn bạn phải suy nghĩ lại cho dù bạn cần phải chi tiêu gấp đôi hoặc gấp ba lần chi phí của nó. Các lập luận của nó là một thiết kế đẹp với mặt lưng bằng kính và một trong những màu xanh lam tươi mới nhất mà chúng tôi từng thấy trên điện thoại, màn hình AMOLED tuyệt đẹp với tốc độ làm mới 90Hz cho trải nghiệm siêu mượt mà, hỗ trợ 5G, sạc siêu nhanh và một máy ảnh gần như tốt như những gì bạn nhận được trên một chiếc flagship.

Nếu Google làm được điều này, tên của điện thoại có thể là “Google Nexus 2020”. Theo nhiều cách, nó thực sự giống như một ý tưởng tuyệt vời được tái sinh, từ phiên bản Android sạch đến hiệu suất nhanh.

Apple iPhone SE (2020)

Apple iPhone SE (2020) có thể trông giống như iPhone 8, nhưng nhìn dưới lớp vỏ xe, và nó đi kèm với một chip của Apple A13 Bionic, mạnh mẽ hơn trên flagships Android. Nó cũng đi kèm với một Camera duy nhất, nhưng một máy ảnh đã được tinh chỉnh để chụp những bức ảnh rực rỡ và chất lượng quay video 4K vượt xa những gì bạn thường thấy trong một chiếc điện thoại 10 triệu. Thêm vào đó là giá trị của hệ sinh thái iOS và bạn có thể hiểu trong khi nhiều người dùng sẽ bị cám dỗ bởi SE mới mặc dù thời lượng pin mờ nhạt của nó.

Mua tại Tiki

Tổng kết :

  • Apple iPhone 12 Pro Max – iPhone tốt nhất hiện tại
  • Samsung Galaxy Note 20 Ultra – điện thoại Android lớn nhất có bút cảm ứng
  • Samsung Galaxy S21 Ultra – điện thoại Android lớn tốt nhất
  • Apple iPhone 12 mini – điện thoại nhỏ gọn tốt nhất
  • OnePlus Nord – điện thoại Android giá trị nhất
  • Apple iPhone SE (2020) – iPhone giá rẻ tốt nhất

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo