Cách ghép mặt, ảnh động vào ảnh người khác nhanh [không cần sửa bằng photoshop]

Học cách biến mình thành phiên bản hoạt hình vui nhộn của người nổi tiếng yêu thích với Reface.

Hình ảnh động dường như là tất cả sự cường điệu trong thế giới sáng tạo kỹ thuật số. Và các nhà phát triển không làm chúng tôi thất vọng.

Reface, một ứng dụng hoán đổi khuôn mặt, cho phép bạn tạo hoạt ảnh cho nhiều loại hình ảnh như chân dung cổ, meme và tranh vẽ bằng chính khuôn mặt . Nó cũng cho phép bạn tạo hiệu ứng cho ảnh tự chụp của mình bằng ảnh động của những người nổi tiếng.

Nếu bạn muốn biết cách hoán đổi khuôn mặt của nàng Mona Lisa cho bạn khi tạo ra những biểu cảm ngớ ngẩn, thì hãy tiếp tục đọc.

Cách ghép mặt, ảnh động vào ảnh người khác nhanh trên điện thoại

Công nghệ hoán đổi khuôn mặt của Reface được gọi là Hoán đổi Anime và có hai loại tính năng hoán đổi khuôn mặt trên ứng dụng sử dụng nó.

Animate Image áp dụng hình ảnh động cho ảnh mà bạn tải lên, dẫn đến ảnh dựa trên các biểu cảm và chuyển động từ hoạt ảnh. Swap & Animate nhúng khuôn mặt vào hình ảnh động của một người nổi tiếng, một bức chân dung nổi tiếng hoặc một bức vẽ của các nghệ sĩ khác nhau.

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng cả hai tính năng này.

Tải xuống: Reface cho iOS | Android (Miễn phí, cung cấp mua hàng trong ứng dụng)

Cách sử dụng tính năng Animate Image

Dưới đây là cách tạo hoạt ảnh cho ảnh bằng hoạt ảnh:

  1. Mở ứng dụng Reface , nhấn vào biểu tượng dấu  cộng ( + ) ở dưới cùng và chọn  Animate Image .
  2. Bạn sẽ được dẫn đến thư viện ảnh của mình từ đó bạn có thể chọn hình ảnh của mình. Bạn cũng có thể chụp ảnh tự sướng bằng cách nhấn vào  biểu tượng camera ở trên cùng bên phải.
  3. Bây giờ, sau khi ứng dụng phân tích ảnh , hãy chọn hoạt ảnh từ cửa sổ bật lên (chạm vào  Xem tất cả để xem tất cả chúng). Mỗi hoạt ảnh đi kèm với một đoạn nhạc hoặc âm thanh. Nhấn vào Chọn , sau đó nhấn Giao diện lại .
  4. Nó sẽ hướng bạn đến cửa sổ phát lại từ đó bạn có thể Lưu hoặc Chia sẻ kết quả. Bạn sẽ phải mua phiên bản Pro để xóa hình mờ. Nhấn vào Xong ở trên cùng bên phải để quay lại màn hình chính.

Cách sử dụng tính năng Swap & Animate

Để tạo hoạt ảnh cho một bức ảnh với khuôn mặt của chính bạn:

  1. Mở  ứng dụng Reface và tìm  Swap & Animate từ menu ở trên cùng. Chọn ảnh mà bạn muốn nhúng khuôn mặt của mình vào.
  2. Bạn sẽ được chuyển hướng đến một tab các hình ảnh đã tải lên của mình. Nhấn vào  + Mới để chụp ảnh tự sướng bằng camera hoặc để chọn ảnh từ thư viện ảnh .
  3. Sau khi bạn đã tải ảnh của mình lên, hãy nhấn vào  Giao diện để ứng dụng phát hiện khuôn mặt và nhúng nó vào bức ảnh đầu tiên bạn đã chọn. Bạn có thể phải xem quảng cáo nếu chưa mua phiên bản Pro.
  4. Bây giờ, bạn sẽ được chuyển hướng đến một cửa sổ của hình ảnh tĩnh với khuôn mặt . Bạn sẽ thấy nhiều hành động mà bạn có thể thực hiện, chẳng hạn như thêm văn bản, chia sẻ và lưu. Để tạo hiệu ứng cho hình ảnh, hãy nhấn vào  Animate .
  5. Chọn loại hoạt ảnh từ cửa sổ bật lên (chạm vào Xem Tất cả để xem tất cả) —chọn loại hoạt ảnh đi kèm với clip nhạc hoặc âm thanh. Nhấn vào Chọn , sau đó nhấn  Giao diện lại .
  6. Nó sẽ hướng bạn đến cửa sổ phát lại từ đó bạn có thể  Lưu hoặc  Chia sẻ kết quả. Bạn sẽ phải mua phiên bản Pro để xóa hình mờ. Nhấn vào Xong ở trên cùng bên phải để quay lại màn hình chính.

Vui vẻ với tính năng hoán đổi khuôn mặt

Anime đang phát triển theo ngày. Ai có thể nghĩ rằng cách đây vài năm chúng ta có thể kết hợp nhuần nhuyễn các đặc điểm của mình vào một khuôn mặt nổi tiếng và tạo hình ảnh động cho nó trên điện thoại thông minh?

Sử dụng tính năng hoán đổi khuôn mặt Reface và xem khuôn mặt biến dạng với các biểu cảm thích thú.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo