Đèn treo màn hình máy tính dạng thanh tốt nhất 2021

Các thanh đèn chiếu sáng màn hình tốt nhất có thể làm sáng không gian làm việc của bạn để dễ đọc hơn mà không làm tăng độ sáng của màn hình, điều này có thể ảnh hưởng đến mắt của bạn.

Các đèn treo màn hình dạng thanh nhẹ thường không chiếm nhiều hoặc bất kỳ không gian bổ sung nào trên bàn làm việc của bạn và không tốn nhiều chi phí. Và điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang sử dụng màn hình ngoài, bàn phím và chuột với máy tính , chẳng hạn như Chromebook và do đó có không gian bàn làm việc tối thiểu.

Khi bạn hướng tới việc cải thiện văn phòng tại nhà của mình bằng các vật dụng có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và tổ chức không gian tốt hơn , chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu để xác định và xếp hạng các thanh đèn màn hình tốt nhất cho văn phòng hoặc không gian làm việc tại nhà của bạn.

Đèn treo màn hình máy tính dạng thanh tốt nhất 2021

01. Đèn thanh màn hình LOFTER

Đèn thanh màn hình Lofter

Với ba chế độ chiếu sáng, bao gồm ấm áp, mát mẻ và tự nhiên và 10 mức độ sáng thông qua tổng số 84 đèn LED, thiết kế mỏng và đẹp của đèn này giúp không gian bàn làm việc quan trọng. Không có ánh sáng chói hoặc bóng nhờ góc thuận tiện và dễ dàng thiết lập, cắm qua USB.

02. Đèn treo màn hình Baseus

Hệ thống treo và thiết kế đèn không đối xứng đảm bảo thanh đèn màn hình này chỉ chiếu sáng bàn phím và máy tính để bàn. Với điều khiển cảm ứng và ba mức nhiệt độ màu, nó tương thích với cả màn hình thẳng và cong.

03. Giảm mỏi mắt :Đèn đọc sách điện tử Quntis

Đèn tác vụ Quntis Ereading

Lý tưởng cho các phiên đọc trên màn hình kéo dài, đèn này sử dụng thiết kế treo để ngăn ánh sáng chói phản chiếu khỏi màn hình. Nó cũng phát ra ánh sáng dịu nhẹ, không gây nhấp nháy có thể gây khó chịu cho mắt của bạn, đặc biệt là sau khi nghiền ngẫm một báo cáo dài 20 trang.

Bạn nên tìm gì ở một thanh đèn màn hình?

Thanh đèn màn hình là lý tưởng khi bạn có xu hướng làm việc trước màn hình máy tính trong nhiều giờ liên tục, đặc biệt nếu bạn đọc nhiều văn bản. Nó cũng tốt cho các game thủ khi giúp cung cấp đủ ánh sáng mà không làm mỏi mắt của họ. Các thanh ánh sáng màn hình tốt nhất nên cung cấp các góc có thể điều chỉnh, giống như tất cả những điều này, vì vậy bạn có thể đặt nó vừa phải để tránh phản xạ và lóa màn hình.

Bạn cũng muốn có nhiệt độ màu có thể điều chỉnh được vì loại ánh sáng bạn cần để đọc sách điện tử sẽ khác nhiều so với những gì bạn có thể muốn để chơi một game điện tử hành động và tối. Đèn thanh màn hình LOFTER xuất sắc trong danh mục này với ba chế độ: ấm, mát hoặc tự nhiên và 10 mức độ sáng, tất cả đều được cung cấp bởi 84 đèn LED hào phóng.

Cuối cùng, bạn muốn thiết kế phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn. Nếu bạn định sử dụng thanh ánh sáng dành riêng cho màn hình máy tính để ở một phòng trong nhà, hãy lấy một thanh gắn trực tiếp vào nó thông qua thiết kế kẹp, như Thanh đèn treo màn hình Baseus có thể hoạt động với hầu hết mọi màn hình có kích thước , cong hoặc thẳng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo