Laptop giá rẻ tốt nhất có ổ đĩa quang 2021

Do nhu cầu di động trên laptop ngày 1 cao, ổ dĩa CD – đĩa quang trang bị trên laptop được cắt giảm ngày 1 nhiều. Ổ đĩa quang có thể là một tính năng sắp chết trên laptop, nhưng một số người nhất định phải có. Khó hơn bao giờ hết để tìm một laptop tốt với loại ổ đĩa này, nhưng không phải là không thể.

Dù ngân sách của bạn hay trường hợp sử dụng cụ thể như thế nào, vẫn có những laptop tốt cho bạn như HP Envy 17t, đứng đầu danh sách laptop tốt nhất có ổ đĩa quang của chúng tôi.

Tổng thể tốt nhất: HP Envy 17t

Envy mới 17t

Với Envy 17t, HP đã tạo ra một chiếc laptop đáng mơ ước với màn hình lớn, ổ đĩa quang và mọi thông số kỹ thuật khác mà bạn có thể yêu cầu. Nó có kiểu dáng đẹp, tinh tế và mỏng đáng ngạc nhiên, khi nó có màn hình 17,3 inch. Quan trọng nhất, bạn có thể đặt một đĩa DVD vào đó.

Phần lớn phần cứng ở đây bạn sẽ tìm thấy ở những nơi khác trong dòng sản phẩm cao cấp của HP. Bộ xử lý là Intel Core i7 thế hệ thứ 10, đồ họa đến từ NVIDIA dưới dạng 4GB MX250 và âm thanh do Bang & Olufsen cung cấp. Đây là chiếc laptop cao cấp mà bạn mong đợi, nhưng nó không có mức giá quá cao.

Nó cũng sử dụng một số bộ phận bên trong tiên tiến, như bộ nhớ Optane của Intel để tăng tốc lưu trữ và thậm chí nó còn có thời lượng pin khá tốt lên đến chín giờ. Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu? Chúng tôi là người hâm mộ lớn của laptop HP – có nhiều tùy chọn HP trong danh sách máy tính xách tay tốt nhất hiện có của chúng tôi – và Envy 17t không làm bạn thất vọng.

Ưu điểm:

  • Thông số kỹ thuật phần cứng tuyệt vời
  • Thiết kế thời trang
  • Tuổi thọ pin thấp

Nhược điểm:

  • Khá là lớn
  • Hiển thị giới hạn ở 1080p

Giá rẻ 17 inch: Acer Aspire 17

Acer Aspire 17

Nếu bạn có ngân sách eo hẹp hơn nhưng vẫn muốn có một màn hình lớn thì Acer chính là chiếc laptop dành cho bạn. Nó cũng có rất nhiều tính năng khác đi kèm, chứng tỏ bạn không cần phải chi nhiều tiền để có được một chiếc laptop tuyệt vời mà vẫn có ổ đĩa quang.

Bên cạnh ổ đĩa DVD, Aspire 17 này có màn hình 17,3 inch, bộ xử lý Intel Core i5, ổ cứng lưu trữ 1TB HDD và 12GB RAM. Tích hợp một loạt các cổng USB, HDMI và khe cắm thẻ nhớ SD, và bạn có một chiếc laptop giá rẻ với nhiều tính linh hoạt. Sự cân bằng cho chip khá mạnh là màn hình có độ phân giải thấp hơn, nhưng đối với công việc thông thường, nó vẫn hoạt động tốt.

Ưu điểm:

  • Rất nhiều cổng
  • Bộ nhớ tốt bao gồm
  • Giá rẻ
  • Bộ xử lý Intel Core đầy đủ

Nhược điểm:

  • Màn hình độ phân giải thấp hơn
  • HDD chậm

15 inch tốt nhất: Lenovo Ideapad 330

Lenovo Ideapad 15

Nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn giá trị đáng tin cậy mà vẫn được trang bị tốt, Ideapad 330 của Lenovo chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Nó không chỉ có ổ đĩa quang nằm gọn trong cạnh khá mỏng, mà bên trong nó bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng khác.

Với kích thước 15 inch, đó là điểm tuyệt vời cho những người muốn có màn hình lớn hơn mà không cần quá tải về phạm vi 17 inch và mặc dù có mức giá hấp dẫn, nhưng nó có rất nhiều tính năng bên trong. Intel Core i5 thế hệ thứ 8 được ghép nối với bộ nhớ SSD 8GB RAM và nhiều kết nối, bao gồm cả USB-C.

Lenovo cũng luôn trang bị những bàn phím tuyệt vời cho laptop của mình, vì vậy bạn sẽ có được một chiếc laptop đáng tin cậy. Ideapad 330 có thể là một kẻ tầm trung, nhưng nó vượt xa mức giá của nó. Nó được thiết kế tốt, được chế tạo để tồn tại lâu dài và là vật dụng hoàn hảo cho văn phòng hoặc trường đại học.

Ưu điểm:

  • Thiết kế và xây dựng vững chắc
  • Rất nhiều cổng
  • Kích thước lớn
  • Giá hấp dẫn

Nhược điểm:

  • Bộ nhớ thấp theo tiêu chuẩn
  • Màn hình độ phân giải thấp

Điểm mấu chốt

Ổ đĩa quang hiện đã trở thành một tính năng thích hợp của laptop, nhưng điều đó không có nghĩa là nhu cầu về nó đã không còn. Vẫn có những người cần và vẫn có một số hãng sản xuất laptop thỏa mãn nhu cầu đó. Và họ hoàn thành nó bằng phần cứng chất lượng.

HP Envy 17t là một laptop tuyệt vời. Rằng nó có một ổ đĩa quang là một phần thưởng, nhưng theo tiêu chuẩn hiện tại, nó thiếu rất ít. Việc bao gồm đồ họa chuyên dụng và bộ nhớ Intel Optane là một điểm nhấn tuyệt vời và Envy 17t được làm tròn cực kỳ tốt. Nó thậm chí còn trông một phần!

Đáng buồn thay, đó là tin tốt lành. Trong khi HP đã thực sự nỗ lực để phục vụ cho thị trường ngách này với không chỉ một chiếc laptop mới, thông số kỹ thuật hiện tại trông tuyệt vời để khởi động, phần còn lại của thị trường không quá nóng. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ phải hy sinh hoặc mua phần cứng cũ hơn chỉ vì lợi ích của ổ đĩa quang.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo