Nên mua phụ kiện gì cho Macbook tốt nhất ?

Dưới đây là danh sách các phụ kiện MacBook tốt nhất mà bạn có thể mua hiện nay.

Nếu bạn là một trong những người sử dụng Macbook, bạn có thể cân nhắc chọn một số phụ kiện. Từ tai nghe nhét tai và bộ nhớ ngoài đến pin và chuột di động, đây là những phụ kiện MacBook tốt nhất mà bạn có thể mua hiện nay.

1. Apple AirPods

Chúng không phải là tai nghe không dây True Wireless có âm thanh tốt nhất, nhưng Apple AirPods được biết đến vì sự tiện lợi của chúng với các sản phẩm của Apple. Sau khi bạn ghép nối chúng với thiết bị Apple được kết nối iCloud, tất cả các thiết bị Apple khác của bạn sẽ tự động ghép nối với AirPods.

Ngoài sự tiện lợi, AirPods có thời lượng pin 5 giờ và thêm 19 giờ kể từ hộp sạc. Mẫu máy mới nhất có hộp sạc tương thích với Qi, mặc dù bạn có thể tiết kiệm một số tiền và chọn AirPods bằng hộp sạc thông thường.

Apple AirPods với hộp sạc không dây thường có giá 4 đến 5 triệu, nhưng chúng hiện có sẵn với giá 3 triệu trên Lazada.

2. SSD di động Samsung T5

Nếu bạn muốn có thêm dung lượng lưu trữ cho MacBook của mình, thì SSD di động Samsung T5 nên ở gần đầu danh sách của bạn.

Nhờ sử dụng bộ nhớ flash V-NAND của Samsung và USB-C, SSD di động T5 cung cấp tốc độ truyền lên đến 540MB / s. Thậm chí tốt hơn, SSD bên ngoài mang lại tốc độ nói trên trong khi chỉ nặng 1,8 ounce và dày 0,41 inch.

Kích thước bộ nhớ SSD di động T5 bao gồm 250GB, 500GB, 1TB và 2TB, mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên nhận ít nhất 500GB bộ nhớ. Giá bắt đầu từ 89,99 đô la cho mô hình 500GB và lên đến 279,99 đô la cho mô hình 2TB. Và giá khoảng 2 đến 3 triệu trên Shopee.

3. SanDisk Ultra Dual Drive USB-C

Nếu việc mua một ổ cứng ngoài HDD hoặc SSD là quá nhiều tiền đối với túi tiền của bạn, hãy xem xét ổ đĩa flash SanDisk Ultra Dual Drive giá rẻ .

Ổ đĩa flash có tốc độ truyền lên đến 150MB / s. Bạn có thể quản lý file theo cách bình thường trên MacBook và với ứng dụng Vùng bộ nhớ SanDisk trên điện thoại thông minh của bạn. Hơn hết, ổ flash tương thích với USB-C và các cổng USB thông thường.

Giá của SanDisk Ultra Dual Drive bắt đầu từ 9,29 đô la cho phiên bản 16GB và tăng lên 39,99 đô la cho phiên bản 256GB. Giá từ hơn 100 ngàn trên Tiki.

4. Hub chuyển đổi đa cổng nhôm Satechi V2

Một cuộc sống toàn USB-C vẫn chưa thực sự quyến rũ như Apple tuyên bố. Rốt cuộc, mọi người vẫn sử dụng khe cắm thẻ SD, cổng USB thông thường và HDMI kết nối màn hình cảm ứng di động hoặc màn hình PC ngoài. Đó là nơi mà Satechi Aluminium Multi-Port Adapter V2 xuất hiện, giúp khôi phục nhiều cổng mà bạn đã mất bằng cách sử dụng MacBook mới hơn.

Bộ chuyển đổi có ba cổng USB 3.0, các khe cắm riêng biệt cho thẻ nhớ microSD và SD, một cổng USB-C để sạc qua, một cổng HDMI và thậm chí một cổng Ethernet gigabit. Cổng HDMI hỗ trợ xuất ra độ phân giải lên đến 4K ở tần số 30Hz. Cuối cùng, cổng USB-C hỗ trợ công suất đầu ra lên đến 60W.

Bộ điều hợp nhiều cổng bằng nhôm Satechi V2 có sẵn với giá 79,99 đô la.

5. Logitech MX Master 3

Là sản phẩm mới nhất trong dòng chuột máy tính MX Master xuất sắc của Logitech, MX Master 3 còn nhiều hơn thế nữa.

Với bánh xe cuộn điện từ yên tĩnh, MX Master 3 có cổng USB-C để sạc hoặc đầu vào có dây. Bạn sẽ không phải sạc chuột thường xuyên, vì Logitech hứa hẹn thời gian sử dụng lên đến 70 ngày chỉ với một lần sạc. MX Master 3 đi kèm với một USB dongle, nhưng nó cũng kết nối qua Bluetooth nếu bạn có MacBook mới hơn.

Quan trọng hơn là các tính năng phần mềm của nó. Sự hỗ trợ của MX Master 3 cho Logitech Flow có nghĩa là bạn có thể điều khiển nhiều máy tính cùng một lúc. Bạn thậm chí có thể chuyển các tập tin giữa các máy tính. Ngoài ra, bạn có thể định cấu hình MX Master 3 với quy trình làm việc dành riêng cho ứng dụng.

Logitech MX Master 3 có sẵn với giá 99,99 đô la và giá khoảng hơn 2 triệu trên Tiki.

6. Anker PowerLine + II USB-C to Lightning

Thật kỳ lạ khi Apple vẫn cố chấp sử dụng Lightning cho iPhone, nhưng những chiếc MacBook mới nhất của hãng chỉ có cổng USB-C. Bạn có thể khắc phục sự cố đó bằng cách chọn cáp Anker PowerLine + USB-C to Lightning .

Cáp có chiều dài 1.8 m và hỗ trợ các bộ điều hợp nguồn USB-C 29W, 30W, 61W và 87W của Apple. Chứng nhận MFi có nghĩa là cáp sẽ không gây ra bất kỳ sự cố nào cho bạn khi kết nối với iPhone. Cuối cùng, cáp bện đôi được cho là có thể chịu được 30.000 lần uốn cong.

Anker PowerLine + II có sẵn với giá 23,99 đô la.

7. Rain Design mStand

Một số người, bao gồm cả tôi, ngồi trước máy tính cả ngày để hoàn thành công việc. Nếu bạn là một trong những người như vậy, hãy nghỉ ngơi một chút và chọn giá đỡ laptop Rain Design mStand .

MStand nâng MacBook 5,9 inch của bạn lên khỏi bàn làm việc. Bằng cách đó, bạn không phải cúi gập người hoặc nhìn xuống màn hình cả ngày. Thiết kế nhôm nguyên khối có nghĩa là bạn không phải lo lắng về độ bền, trong khi lỗ hai inch ở mặt sau cho phép quản lý một số cáp.

8. Logitech K780

Bàn phím bướm của MacBook mới nhìn chung là tốt, nhưng chúng có thể gây khó chịu một chút cho các phiên đánh máy dài hơn. Đó là nơi mà bàn phím không dây Logitech K780 xuất hiện để giảm bớt bất kỳ sự khó chịu nào.

Được kết nối qua Bluetooth hoặc USB dongle đi kèm, K780 hỗ trợ phần mềm Flow của Logitech. Với Flow, bạn có thể nhập, sao chép, dán và di chuyển file trên các máy tính. Chức năng được thực hiện dễ dàng hơn với bàn phím kích thước đầy đủ và bàn phím số. Như một phần thưởng, thậm chí còn có một giá đỡ điện thoại và máy tính bảng tích hợp.

Logitech K780 thường được bán với giá 79,99 đô la, nhưng hiện có sẵn trên Amazon với giá 56,10 đô la.


Đó là danh sách các phụ kiện MacBook tốt nhất của chúng tôi. Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới nếu bạn có đề xuất của riêng mình hoặc nếu bạn nghĩ rằng chúng tôi đã bỏ lỡ bất cứ điều gì!

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo