7 phụ kiện Apple MacBook Pro tốt nhất nên mua

MacBook Pro của Apple là một laptop kiểu dáng đẹp có thể sử dụng một số phụ kiện trang nhã tương đương để bảo vệ nó và duy trì hoạt động hiệu quả.

Có một số loại phụ kiện MacBook mà người mua có xu hướng nhìn vào đầu tiên, bao gồm các cách để giữ cho nó trông mới và sạch sẽ như khi mới ra khỏi hộp. Vì vậy, một túi đựng chống ốc laptop là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Nó giữ cho laptop an toàn không bị va chạm và bụi bẩn trong túi du lịch mà còn ở ngay trong nhà. Đó là một phụ kiện tuyệt vời để bắt đầu. Cho dù đó là MacBook Pro M1 mới hay không, tất cả các phụ kiện này sẽ hoạt động tốt.

Danh sách các phụ kiện MacBook Pro xứng đáng này bao gồm màn hình lớn 27 inch 5K, vì vậy bạn có không gian để phát triển ứng dụng iPhone mới nhất của mình thành một chút thú vị từ những chiếc loa tốt hơn. Có rất nhiều phụ kiện khác mà bạn có thể cần để có được đầy đủ với laptop mới của mình, nhưng những sản phẩm chất lượng này sẽ có thể giúp bạn bắt đầu.

Bao đựng laptop của Bellroy có nắp từ tính để giữ cho máy tính của bạn an toàn và bảo mật.

Bao đựng laptop Bellroy— $ 49,00

Bellroy’s Laptop Sleeve là một trong những loại túi cầm tay laptop có chất lượng cao nhất, thanh lịch nhất. Bắt đầu từ $ 50, nó cũng có giá hợp lý cho một túi cầm tay có thể sử dụng trong nhiều năm. Đây là một bí mật nhỏ với túi cầm tay laptop này: Nó sẽ hoạt động với hầu hết các laptop từ 13 đến 16 inch, không chỉ máy Mac. Có hai tùy chọn có sẵn để phù hợp với một trong hai kích thước MacBook Pro và tay áo có ba màu khác nhau.

Túi cầm tay bao gồm một phần mở cản từ tính để bảo mật không bị trầy xước. Bên trong là một lớp lót sợi nhỏ chần bông để bảo vệ. Tổng thể của chân đế là một thiết kế mỏng, do đó nó có thể phù hợp với ba lô hoặc đi du lịch hoặc chỉ di chuyển xung quanh nhà.

Xem thêm các mẫu túi Macbook khác

HyperDrive DUO 7-Port USB-C Hub— $ 79,99

Trung tâm HyperDrive
Hub DUO của HyperDrive tăng hai cổng bên trái của MacBook lên bảy cổng.

Một túi cầm tay laptop có thể có nhiều phụ kiện ít thú vị hơn, nhưng Hub USB-C này gần với mức cần thiết hơn nhiều. MacBook Pro có hai hoặc bốn cổng, tùy thuộc vào kiểu máy bạn chọn và đối với hầu hết mọi người, điều đó là chưa đủ. May mắn thay, có một giải pháp rất dễ dàng cho vấn đề này. Đế cắm 7 cổng HyperDrive DUO được cắm liền mạch vào mặt bên của máy tính và sau đó mang đến cho nó nhiều tùy chọn cổng hơn một cách kỳ diệu.

Bộ chia USB-C có hai cổng USB-C, hai cổng USB-A, một cổng HDMI và hai khe cắm thẻ SD kích thước khác nhau. Một phần đính kèm này sẽ giúp bạn không cần phải mang theo hầu hết các khóa khác trong túi đựng cáp của mình.

Các Hub Type C tốt cho MB khác

Curve Stand— $ 50,27

Khán đài mười hai phía Nam
Giá đỡ laptop của Twelve South có thiết kế riêng biệt, một mảnh.

Laptop rất phù hợp để đi du lịch, nhưng kích thước và hình dáng nhỏ gọn của chúng có thể khiến chúng hơi chật chội khi phải làm việc ngày này qua ngày khác ở nhà. Nếu điều này nghe có vẻ quen thuộc, bạn nên thử đặt MacBook Pro của mình lên một giá đỡ để nâng nó lên ngang tầm mắt và tạo không gian cho bàn phím và chuột bên dưới.

Tôi đã sử dụng Twelve South Curve Stand kể từ khi đại dịch bắt đầu, và nó đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Nghiêm túc mà nói, nó là một trong những chân đế MacBook đẹp nhất và hoạt động tuyệt vời. Chân đế có hai màu đen hoặc trắng.

Xem thêm các Giá đỡ Macbook khác

Màn hình LG 27 inch UltraFine 5K— $ 1.199,98

Màn hình siêu mịn của LG
LG 5K UltraFine là một trong số ít màn hình máy tính 5K có sẵn.

Khi đã đến lúc ngồi ở nhà và hoàn thành một số công việc nghiêm túc, màn hình LG 27 inch 5K không chỉ là một trong những sản phẩm tốt nhất mà còn là một trong số ít. Đến cả sếp tổng Cuhiep bên tinh thế cũng chọn dòng màn hình LG độ phân giải 5G làm màn hình làm việc chính trên bàn. Rất khó để tìm thấy màn hình độ phân giải cao 5K. Đây là chuẩn màn hình mà Apple bán, có nghĩa là nó đã được công ty kiểm tra và xác nhận cho máy của họ.

Màn hình 27 inch này có độ phân giải 5120 x 2880, gam màu 99% DCI-P3 với độ sáng 500 nits, cổng Thunderbolt 3 với công suất lên đến 94W và 3 cổng USB Type-C. Nó cũng có một webcam và loa tích hợp.

SanDisk 500GB Extreme Portable SSD— $ 94,99

Ổ cứng SSD SanDisk 500GB
500GB của SanDisk là một cách nhỏ để mang theo nhiều dữ liệu.

Hy vọng rằng bạn đang sao lưu máy tính của mình lên một dịch vụ đám mây như Dropbox hoặc Google Drive, nhưng ngoài ra, ổ cứng di động là một thiết bị bắt buộc phải có.

Ổ cứng SSD SanDisk này sử dụng đầu nối USB-C với thông số kỹ thuật USB 3.2 Gen 2 để truyền dữ liệu nhanh chóng. Nó có một thiết kế chắc chắn, để bảo vệ nó khi nó di chuyển cùng bạn. Số dặm của bạn có thể khác nhau tùy thuộc vào mức độ căng thẳng mà bạn đặt ổ cứng của mình, nhưng nó sẽ có thể đeo bám bạn.

Loa đa phương tiện Bose Companion 2 Series III— $ 99,00

Loa Bose
Loa vi tính của Bose không chiếm nhiều không gian nhưng bổ sung nhiều âm thanh.

Việc thêm loa ngoài vào laptop của bạn không chỉ đơn thuần là bơm Apple Music để có một khoảng thời gian vui vẻ. Cắm loa tốt hơn cũng có thể cải thiện cuộc gọi Zoom và video hướng dẫn mà bạn cần thực hiện cho công việc. Nếu laptop của bạn chủ yếu nằm yên tại nhà, không có lý do gì để không thêm một số loa vào đó.

Những chiếc loa Bose Companion 2 Series III này là một cách tuyệt vời để làm điều đó. Chúng chiếm không gian tối thiểu trên bàn làm việc nhưng có thể cung cấp âm thanh chất lượng. Sau khi bạn có loa mới, nó không nhất thiết phải hoạt động và không chơi được — vì vậy hãy tiếp tục và giải quyết vấn đề đó.

Túi để bàn Bellroy— $ 59,00

Túi đựng bàn Bellroy
Bellroy Desk Pouch có thể giữ các phụ kiện của bạn được sắp xếp ở nhà hoặc đóng gói mang đi trong chuyến du lịch.

Bộ sạc MacBook Pro, cáp và các phụ kiện khác của bạn phải đi đâu đó và Túi đựng đồ để bàn Bellroy này là nơi hoàn hảo để đặt chúng. Thiết kế mới nhất này xem xét nhu cầu của tổ chức và thực tế là rất nhiều người đang làm việc tại nhà. Đó là lý do tại sao chiếc túi đựng đồ công nghệ này rất tuyệt vời: Nó có thể tự đứng lên, mở ra và có thể nhìn thấy nội dung bên trong. Và khi đến lúc phải đi du lịch hoặc chuyển đến một căn phòng khác, nó sẽ được xếp gọn gàng.

Như đã thành lập, Bellroy, với bảo hành ba năm, có nghĩa là hàng hóa xách tay chất lượng cao — biến chiếc túi thông minh này trở thành một điều không cần bàn cãi.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo