Các dòng GoPro mới nhất năm 2021: GoPro nào phù hợp với bạn?

Bạn phân vân không biết GoPro nào tốt nhất? Dưới đây là hướng dẫn toàn diện của chúng tôi về những chiếc Camera hành trình GoPro giá rẻ tốt nhất mà bạn nên mua.

GoPro là những chiếc Camera hành động nhỏ bé và cực kỳ chắc chắn này cung cấp video và âm thanh chất lượng tuyệt vời, và thường có thể có với một mức giá rất hợp lý.

Nếu bạn là người mới sử dụng máy quay cảm hành động GoPro, có thể bạn sẽ ngạc nhiên bởi số lượng mẫu mã có sẵn rất nhiều, nhưng đừng lo lắng: chúng tôi ở đây để giúp bạn chọn GoPro giá rẻ tốt nhất cho bạn.

Nếu bạn là một cựu chiến binh camera hành động dày dạn đang tìm kiếm danh sách đầy đủ các camera hành động GoPro tốt nhất trên thị trường, vui lòng cuộn xuống trang, nơi bạn sẽ tìm thấy các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Tuy nhiên, những người mới đến nên bắt đầu với chia sẻ kinh nghiệm mua GoPro tốt nhất cho bạn.


Cách chọn GoPro tốt nhất cho bạn

Hãy nhớ rằng GoPro phù hợp với bạn có thể không phải là kiểu máy đắt nhất hoặc kiểu có khả năng ghi ở độ phân giải cao nhất. Ví dụ: khả năng quay cảnh phim 4K tốc độ bit cao nghe có vẻ hấp dẫn nhưng hãy nhớ rằng bạn phải có nhiều dung lượng đĩa để lưu trữ các file và laptop hoặc PC của bạn cần nhiều năng lượng để xử lý và chỉnh sửa cảnh phim khi bạn đã có trở về phòng Studio dựng phim hậu kỳ.

Thật vậy, đối với hầu hết mọi người, cảnh quay 1080p hoặc 1440p chất lượng tốt vẫn được duy trì tốt và việc chỉnh sửa, di chuyển và tải lên dễ dàng hơn rất nhiều so với 4K. Tin tốt là ngay cả những máy ảnh GoPro rẻ nhất cũng có thể làm được điều đó với Hero 7 Silver có thể quay ở tốc độ 1440p ở 60 khung hình / giây hoặc 4K ở 30 khung hình / giây.

Tuy nhiên, những gì mà các mô hình đắt tiền hơn có là tính năng ổn định HyperSmooth hiệu quả ấn tượng của GoPro. Mặc dù Hero 7 Silver có tính năng ổn định, nhưng nó không hoàn toàn mượt mà như trên Hero 8 Black hoặc Hero 9 Black.

Ngày nay, tất cả các dòng GoPro đều có khả năng chống thấm nước ngay khi ra khỏi hộp nhưng các máy ảnh Hero 7 cũ hơn vẫn yêu cầu một lồng để lắp.

Các dòng GoPro mới, tốt nhất nên mua năm 2021

1. GoPro Hero 9 Black: Camera hành động GoPro mới tốt nhất

Với nhiều màn hình hơn, độ phân giải cao hơn và ổn định hơn, Hero 9 Black là camera hành động tốt nhất của GoPro cho đến nay.

Mặc dù hình dáng của nó có thể trông quen thuộc, nhưng Hero 9 Black đã nhận được một sự cải tiến từ đầu đến chân. Nó có cảm biến 23,6 megapixel hoàn toàn mới, cho phép quay video ở tốc độ lên đến 5K 30 khung hình / giây và chụp ảnh tĩnh ở 20MP. Pin cũng đã được nâng cấp, với dung lượng tăng 30% so với model trước. Và, cuối cùng, Hero hiện có màn hình mặt trước, giúp việc chụp ảnh tự sướng và vlog và chụp ảnh tự sướng trở nên dễ dàng.

Hero 9 Black vẫn giữ nguyên thiết kế chống nước của người tiền nhiệm, cùng với ngạnh lắp được tích hợp sẵn, nhưng giờ đây bạn cũng có thể thay thế vỏ ống kính. Điều này có nghĩa là ống kính có thể được hoán đổi nếu nó phát hiện ra bất kỳ vết xước nào và GoPro được thiết lập để khởi chạy Chế độ ống kính tối đa cho phép bạn thay đổi ống kính thông thường với một ống kính siêu rộng 155 độ hỗ trợ ổn định Max Hypersmooth.

Nói về sự ổn định, Hero 9 có Hypersmooth 3.0 mới và cải tiến. Nói một cách đơn giản, Hypersmooth 3.0 là khả năng ổn định cam hành động tốt nhất mà chúng tôi từng thấy và cho phép bạn dễ dàng ghi lại những cảnh quay mượt mà, không bị giật. Hypersmooth 3.0, cùng với chế độ tăng cường có sẵn ở tất cả các độ phân giải và tốc độ khung hình, vì vậy bạn có thể giữ cho cảnh quay của mình nhất quán. GoPro cũng đã thêm tính năng Horizon-Leveling lần đầu tiên được tìm thấy trong máy ảnh 360 độ của họ, điều này có nghĩa là bạn không chỉ có thể giữ cho cảnh quay của mình ổn định mà còn ở mức độ ổn định.

Thông số kỹ thuật – Cảm biến: CMOS 1 / 2.3in; Điểm ảnh cảm biến: 23,6 megapixel; Độ phân giải ghi tối đa: 5K (30 khung hình / giây); Kích thước (WDH): 71,0 x 33,6 x 55,0mm; Trọng lượng: 158g

2. GoPro Max: Camera hành động GoPro 360 tốt nhất

GoPro Max là một camera hành động nhưng không phải như bạn biết. Với ống kính mắt cá được gắn ở mặt trước và mặt sau của máy ảnh, nó có thể chụp theo mọi hướng cùng một lúc, bao gồm cả lên và xuống.

Tất nhiên, chúng ta đã từng thấy camera 360 độ trước đây, nhưng GoPro Max đưa nó lên một tầm cao khác, quay video với chất lượng tuyệt vời và giúp bạn dễ dàng chụp, chỉnh sửa và sau đó chia sẻ cảnh quay có được. Thật vậy, nếu bạn quay ở chế độ 360, Max sẽ ghép các cảnh lại với nhau trong máy ảnh để bạn không phải xử lý video 5,6K, 30 khung hình / giây trên điện thoại hoặc laptop của mình sau khi bạn đã chuyển nó.

Sau đó, bạn có thể tải lên YouTube dưới dạng video 360 độ tương tác 5,6k, 30 khung hình / giây mà người xem có thể quay xung quanh mình hoặc xử lý video đó bằng công cụ “reframe” của GoPro. Điều này cho phép bạn chọn một góc cụ thể từ cảnh quay 360 và biến nó thành cảnh quay 1080p thông thường. Bạn thậm chí có thể chọn các góc khác nhau từ cùng một clip và cắt giữa chúng – giống như có nhiều camera trong một.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Bạn cũng có thể sử dụng GoPro Max như một Camera hành động thông thường, sử dụng một trong hai ống kính của nó. Ở chế độ này, tính năng ổn định “Max HyperSmooth” tuyệt vời của máy ảnh và khả năng cân bằng đường chân trời trong máy ảnh phát huy tác dụng, giữ cho cảnh quay cực kỳ mượt mà, ổn định và không bị chết ngay cả khi bạn xoay máy ảnh trên đầu.

Với sáu micrô tích hợp ghi lại âm thanh chất lượng hàng đầu và màn hình cảm ứng tích hợp, GoPro Max là Camera hành động linh hoạt và thông minh nhất mà chúng tôi từng sử dụng. Đối với chất lượng hoàn toàn, nó không thể sánh được với GoPro Hero 9 Black nhưng nó làm được nhiều điều nên điều đó hầu như không quan trọng.

Thông số kỹ thuật – Điểm ảnh cảm biến: 18 megapixel; Độ phân giải ghi tối đa: video 360 độ 5.6K (30 khung hình / giây); Kích thước (WDH): 64 x 24 x 69mm; Trọng lượng: 163g

3. GoPro Hero 8 Black: GoPro giá tầm trung tốt nhất

Mặc dù nó có thể không còn là hàng đầu, nhưng nếu bạn có thể sống mà không có màn hình mặt trước hoặc khả năng ghi 5K của Hero 9 Black, thì Hero 8 Black là một lựa chọn tuyệt vời với mức giá giảm.

Nó có thể quay video lên đến 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây với tốc độ lên đến 100Mbits / giây. Và, mặc dù nó có thể không còn là tính năng ổn định hàng đầu của GoPro, nhưng Hypersmooth 2.0 vẫn tạo ra kết quả đặc biệt mượt mà. Với những cải tiến dành cho micrô và quá trình xử lý, chất lượng âm thanh cũng rất tuyệt vời.

Hero 8 Black có phần thân được thiết kế lại có khả năng chống thấm nước nguyên bản và có các ngạnh gắn được tích hợp ngay vào đế, loại bỏ nhu cầu về lồng bên ngoài. Để tăng tính linh hoạt, cũng có một loạt các mod có thể gắn được có sẵn để thêm micrô , cổng , đèn và thậm chí cả màn hình bên ngoài .

Thông số kỹ thuật – Cảm biến : CMOS 1 / 2.3in; Điểm ảnh cảm biến : 12 megapixel; Độ phân giải ghi tối đa : 4K (60 khung hình / giây);Kích thước (WDH) : 66,3 x 28,4 x 48,6mm; Trọng lượng : 122g

4. GoPro Hero 7 Silver: GoPro giá rẻ tốt nhất

GoPro Hero 7 Silver gần đây đã bị ngừng sản xuất nhưng hiện vẫn được cung cấp với mức giá phù hợp với túi tiền và đưa một số tính năng của các camera hành động đắt tiền hơn của GoPro xuống mức giá rẻ hơn. Hero 7 Silver không có màn hình LCD trạng thái phía trước của Hero 7 Black, chỉ có thể quay 4K ở tốc độ tối đa 30 khung hình / giây và thiếu tính năng ổn định HyperSmooth ấn tượng của GoPro.

Nó cũng có pin tích hợp, vì vậy bạn không thể mang theo nhiều thứ và hoán đổi để có thời gian chụp lâu hơn. Mặc dù vậy, chất lượng video khá tốt và nó chắc chắn và không thấm nước như những người anh em đắt tiền hơn của nó, vì vậy nếu bạn muốn có một chiếc GoPro nhưng không thể sử dụng được Hero 8 Black, thì bạn nên xem xét.

Thông số kỹ thuật – Cảm biến : CMOS 1 / 2.3in; Điểm ảnh cảm biến : 10 megapixel; Độ phân giải ghi tối đa : 4K (30 khung hình / giây); Kết nối AV : Không có; Kích thước (WDH) : 62 x 28 x 45mm; Trọng lượng : 97g

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo