Nên mua Tường lửa phần cứng cho mạng WiFi gia đình nào tốt nhất ?

Chúng tôi chia sẻ những lựa chọn hàng đầu cho tổ chức, ngôi nhà và sự hài lòng của khách hàng nói chung.

Với sự phụ thuộc ngày càng nhiều của chúng ta vào internet để mua sắm, ngân hàng và làm việc, việc giữ cho dữ liệu của bạn khỏi con mắt tò mò của các hacker internet là rất quan trọng. Bạn có thể giữ an toàn cho dữ liệu WiFi của mình bằng cách sử dụng tường lửa phần cứng. Hướng dẫn này sẽ cho bạn biết lý do tại sao bạn cần một cái, cách chúng bảo vệ sự riêng tư trên internet và các thiết bị tường lửa gia đình tốt nhất để mua. 

Tường lửa phần cứng là gì?

Tường lửa phần cứng là một thiết bị tách biệt với máy tính và router của bạn để giám sát lưu lượng truy cập internet đến các thiết bị của bạn. Một số nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) cung cấp tính năng bảo vệ tường lửa trong router của họ. Tuy nhiên, chúng không có tất cả các lợi ích của một thiết bị tường lửa phần cứng riêng biệt (suy nghĩ về khả năng mở rộng, trung tâm lệnh tập trung, v.v.), vì vậy có thể là khôn ngoan khi mua một thiết bị. 

Hơn nữa, hãy nghĩ về chức năng của nó như một đường cao tốc một làn mà tất cả lưu lượng truy cập internet phải đi qua để kiểm tra. Thông thường, nó liên quan đến việc đo lường dữ liệu dựa trên một tập hợp các quyền để đảm bảo nó an toàn cho thiết bị của bạn. Nếu tường lửa xác định nó chứa phần mềm độc hại hoặc mã có hại khác, nó sẽ loại bỏ nó trước khi nó lây nhiễm vào máy tính của bạn. 

Lợi ích của tường lửa phần cứng là gì?

Tường lửa phần cứng có lợi cho gia đình và doanh nghiệp như một lớp bảo mật khác để giữ an toàn cho hệ thống khỏi tin tặc. Một số tường lửa phần cứng gia đình tốt nhất cũng cung cấp những lợi ích sau:

  • Tùy chỉnh : Bạn có thể tùy chỉnh các cổng truy cập để đặt và điều chỉnh quyền. 
  • Khả năng mạng riêng ảo (VPN) : Nhiều tường lửa phần cứng cho phép bạn có VPN . VPN tạo ra sự ẩn danh từ phía bạn bằng cách mã hóa dữ liệu của bạn và kết nối với nhiều loại máy chủ. Cùng với việc giữ cho thói quen online của bạn an toàn hơn, bạn cũng có thể xem nội dung (như Netflix, các trang web tin tức, v.v.) mà bạn có thể không có quyền truy cập ở một quốc gia khác. 

Cách chúng tôi chọn tường lửa phần cứng tốt nhất 

Khi chọn thiết bị tường lửa gia đình tốt nhất, chúng tôi đã phân tích sản phẩm về các yếu tố như giá cả, tính năng, đánh giá của khách hàng, tốc độ lọc dữ liệu và khả năng của VPN. Chúng tôi cũng phân loại chúng dựa trên tổng thể tốt nhất và tốt nhất để sử dụng cho gia đình hoặc doanh nghiệp. Hơn nữa, chúng tôi đã xem xét trải nghiệm khách hàng tốt nhất kể từ khi có được sự hiểu biết sâu sắc của người tiêu dùng cho thấy sự tin cậy về việc liệu tường lửa có phù hợp với bạn hay không. 

Với những điều này, đây là các thiết bị tường lửa phần cứng tốt nhất:

Nhìn chung tốt nhất:

  1. Fortinet FortiGate 30E
  2. Điểm kiểm tra NGFW 6000 Series
  3. Tường lửa NGFW của Cisco Firepower
  4. pFSense SG-2100

Tường lửa phần cứng tốt nhất cho tổ chức:

  1. Tường lửa bảo mật SonicWall TZ400
  2. Dòng Cisco Meraki MX
  3. Palo Alto Networks NG Firewalls
  4. Dòng Fortinet Fortigate 6000F

Tường lửa phần cứng tốt nhất cho gia đình:

  1. WatchGuard Firebox Model T15
  2. CUJO AI Smart Internet Security Firewall
  3. HỘP Bitdefender
  4. pFSense SG-2100

Tường lửa phần cứng tổng thể tốt nhất: Fortinet FortiGate 30E 

Bản quyền hình ảnh: Amazon

Fortinet FortiGate 30E cung cấp khả năng đặc biệt. Sử dụng tính năng lọc web để xác định nội dung được phép trên các thiết bị gia đình của bạn. Nó thậm chí còn cho phép bạn khởi động một thiết bị cụ thể dựa trên lịch trình của bạn (hãy nghĩ đến máy chơi game điện tử dành cho trẻ em vào ban đêm.) Và với tốc độ lọc một gigabit mỗi giây, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ sự gián đoạn nào khi livestream hoặc chơi game. 

Tường lửa phần cứng tốt nhất cho doanh nghiệp: Tường lửa bảo mật SonicWall TZ400

Bản quyền hình ảnh: Amazon

SonicWall TZ400 an Firewall cung cấp phát hiện mối đe dọa tiên tiến thông qua dựa trên luồng, single-pass kiểm tra. Kết quả là thiết bị có thể kiểm tra các luồng mạng từ nhiều thiết bị mà không có vấn đề về độ trễ. Hơn nữa, nó đạt được sự bảo vệ cấp doanh nghiệp và với kết nối di động VPN, người dùng có thể truy cập hệ thống khi ở văn phòng hoặc làm việc từ xa.

Ngoài ra, việc thiết lập cũng dễ dàng nhờ Triển khai Zero-Touch, tiến hành cài đặt tại các vị trí khác thông qua các công cụ tự động hóa của chương trình. Phần mềm quản lý An ninh Mạng cung cấp cho bạn quyền chỉ huy tất cả các tường lửa phần cứng của tổ chức bạn thông qua một trung tâm tập trung. Nhìn chung, thiết bị cung cấp khả năng cài đặt dễ dàng, các công cụ tập trung và khả năng mở rộng để làm cho nó trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp xem xét.

Tường lửa phần cứng tốt nhất cho gia đình: WatchGuard Firebox Model T15

Bản quyền hình ảnh: Amazon

Lướt web dễ dàng nhờ WatchGuard Firebox Model T15 , có thể xác định phần mềm độc hại, vi rút, mạng bot, tải xuống theo ổ cứng và các mối đe dọa khác trước khi chúng lây nhiễm sang thiết bị của bạn. Phần cứng tường lửa cũng đi kèm với một VPN để bảo vệ sự riêng tư trên internet của bạn. 

Tường lửa phần cứng tốt nhất cho sự hài lòng của khách hàng: Thiết bị an ninh mạng SonicWall SOHO 250 02-SSC-0938

Bản quyền hình ảnh: Amazon

Với tính năng Bảo vệ mối đe dọa nâng cao dựa trên đám mây, Thiết bị an ninh mạng SonicWall SOHO 250 xác định phần mềm độc hại và các mối đe dọa trong zero-day nhanh chóng. Hệ điều hành Sonic cho phép administrator điều chỉnh quyền lọc dữ liệu khi cần thiết, trong khi bộ điều khiển không dây tích hợp cho phép cài đặt mạng không dây dễ dàng.

Khách hàng say mê về thiết bị này, cho rằng nó nhanh và cung cấp mức độ bảo mật cao nhất. Nếu bạn chưa quen với việc sử dụng hệ điều hành, có thể có một chút khó khăn khi bạn đã quen với thiết kế. Tuy nhiên, các bài đánh giá ghi nhận sự hữu ích của SonicWall. Nhìn chung, mức giá $ 247,51 có thể là một điểm đáng chú ý đối với một số người. Tuy nhiên, các công cụ bảo mật nâng cao, hỗ trợ chu đáo và các tùy chọn tùy chỉnh có thể khiến khoản đầu tư trở nên xứng đáng.

Mẹo mua tường lửa phần cứng

Khi bạn mua thiết bị tường lửa gia đình tốt nhất, đây là một số cân nhắc:

  • Tính khả dụng của VPN : Bạn có muốn có VPN không? Một số nhà sản xuất đưa nó vào bộ bảo mật của họ, cho phép bạn lướt web ẩn danh. 
  • Thiết lập : Một số thiết bị (thương hiệu Sonic xuất hiện trong tâm trí) có hệ điều hành cần một số điều chỉnh. Vì vậy, nếu mục tiêu của bạn là thiết lập nhanh chóng, thì việc tìm kiếm một thiết lập cung cấp quyền truy cập dễ dàng là rất quan trọng.
  • Support : Hỗ trợ kỹ thuật hiệu quả như thế nào? Đọc một số nhận xét của khách hàng về thiết bị mà bạn cân nhắc. Làm như vậy cho bạn cái nhìn sâu sắc về việc liệu công ty có thực hiện tốt công việc giúp đỡ khách hàng hay không. 

Điểm mấu chốt

Tường lửa phần cứng lọc lưu lượng truy cập internet thông qua một luồng duy nhất để ngăn chặn vi rút, phần mềm độc hại và mã độc hại khác. Hãy nhớ rằng khả năng của thiết bị sẽ chỉ tốt như gói internet của bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo