Router phát WiFi tốt nhất để Live streaming Youtube, xem phim Tivi 4K 8K

Bạn đang trả tiền cho Internet nhanh để có thể xem tất cả các chương trình yêu thích, phim và các sự kiện phát trực tiếp bất cứ khi nào bạn muốn – với độ nét cao, rõ ràng như pha lê. 

Để tận dụng tối đa kết nối internet, bạn sẽ cần một modem và router có khả năng tận dụng tối đa những gì bạn phải trả. Mặc dù nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn có thể cung cấp cho bạn thiết bị cho thuê, nhưng bạn có thể không muốn bị khóa vào các dịch vụ giới hạn của họ. Thay vào đó, hãy mua một modem và router có thể cung cấp cho bạn các tính năng bạn cần. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn xác định modem và router tốt nhất để Live streaming.

Nhìn chung router tốt nhất để Live streaming: TP-Link Archer AX11000

Nếu bạn đang tìm kiếm tốc độ và sức mạnh trong router của mình cho nhiều thiết bị, thì không đâu xa hơn TP-Link Archer AX11000 . Những người nổi tiếng cần một router tốc độ cao và router này không làm bạn thất vọng. Với công nghệ không dây mới nhất, bao gồm hỗ trợ WiFi 6, router này đang vượt trội hơn cả. Ngoài ra, với tần số ba băng tần, bạn có thể kết nối bất kỳ thiết bị nào trong nhà. Điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho bất kỳ ai sống trong một ngôi nhà có nhiều người có thể Live streaming cùng một lúc.

Router này có khả năng đạt tốc độ cực nhanh lên đến 2,5 Gbps, quá đủ để hỗ trợ Live streaming các chương trình ở chất lượng 4K. Bạn thậm chí có thể kết nối qua cổng LAN nếu bạn cần một kết nối ổn định, nhưng router này sẽ có thể hỗ trợ nhiều kết nối không dây nhất có thể mà bạn có thể ném vào nó mà không bỏ qua một nhịp nào. Giá cao, nhưng nó sẽ hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng.

Những gì chúng tôi thích

  • Tần số ba dải
  • Tốc độ tối đa cực nhanh
  • Hỗ trợ WiFi 6

Những gì chúng tôi không thích

  • Đắt tiền

Modem / router hai trong một tốt nhất để Live streaming: NETGEAR Nighthawk C7800

NETGEAR Nighthawk C7800, modem và bộ định tuyến kết hợp tốt nhất để phát trực tuyến truyền hình trên nhiều thiết bị

Khi nói đến giải pháp hai trong một cung cấp cả modem và router để Live streaming, NETGEAR Nighthawk C7800 là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ nhận được lợi ích của cả modem và router tốc độ cao trong một gói và nó tương thích với nhiều nhà cung cấp internet lớn – mặc dù bạn sẽ muốn kiểm tra xem liệu của bạn có được bao gồm hay không. Điều này dễ dàng được coi là một trong những modem tốt nhất để xem Tivi trên nhiều màn hình.

Thiết bị hai trong một này cung cấp một số tính năng tốt nhất của các router và modem hàng đầu. Nhận hỗ trợ cho liên kết kênh DOCSIS 3.0 và 32 × 8, một số công nghệ tốt nhất hiện có trong các modem hiện đại. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được hỗ trợ cho các giao thức không dây mới nhất và hỗ trợ cho tốc độ cực nhanh, lên đến 3.200 Mbps. Thêm vào đó là phạm vi phủ sóng rộng lên đến 3.000 feet và bạn sẽ khó tìm ra lựa chọn tốt hơn để mang internet tốc độ cao đến ngôi nhà của mình.

Những gì chúng tôi thích

  • DOCSIS 3.0
  • Không dây băng tần kép
  • Tốc độ nhanh nhất
  • Vùng phủ sóng lớn

Những gì chúng tôi không thích

  • Không phải tất cả các nhà cung cấp dịch vụ Internet đều được hỗ trợ

Modem tổng thể tốt nhất để Live streaming: NETGEAR Nighthawk Multi-Gig Cable Modem CM2000

NETGEAR Nighthawk Multi-Gig Cable Modem CM2000, modem và bộ định tuyến tốt nhất để phát trực tuyến trên nhiều thiết bị

Một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể nhận được ở modem để Live streaming là kết nối đáng tin cậy. NETGEAR Cable Modem CM500 cung cấp chính xác điều đó. Với DOCSIS 3.1, bạn sẽ nhận được tiêu chuẩn công nghiệp mới nhất cho kết nối internet của mình để bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa internet của mình. Bạn cũng sẽ nhận được hỗ trợ cho tốc độ nhanh nhất hiện có, lên đến 2,5 Gbps. Đây là modem yêu thích và tốt nhất của chúng tôi để xem Tivi.

Modem này hoạt động với hầu hết các nhà cung cấp internet cáp. Nó cũng tương thích với các router mới nhất trên thị trường, vì vậy bạn có thể tận dụng tối đa mạng gia đình của mình với modem này đóng vai trò là trung tâm internet của bạn.

Những gì chúng tôi thích

  • DOCSIS 3.1
  • Tốc độ tối đa nhanh đáng kinh ngạc
  • Hỗ trợ cho hầu hết các nhà cung cấp internet cáp

Những gì chúng tôi không thích

  • Đắt tiền

Tốt nhất dành cho bạn: Router WiFi Modem Cáp NETGEAR Combo C6220

Modem và bộ định tuyến tốt nhất để phát trực tuyến trên nhiều thiết bị Bộ định tuyến WiFi Cáp NETGEAR Combo C6220

Đôi khi bạn chỉ muốn một cái gì đó có thể hoàn thành công việc mà không phải vi phạm ngân hàng. Đó là lý do mà Bộ định tuyến WiFi Cáp NETGEAR Combo C6220 ra đời. Sản phẩm hai trong một này là một lựa chọn tuyệt vời cho các bộ truyền phát, vì nó cung cấp các tiêu chuẩn internet mới nhất cùng với tốc độ phù hợp hơn để Live streaming nội dung video. Và là một trong những router tốt nhất cho nhiều thiết bị.

Với liên kết kênh DOCSIS 3.0 và 16 × 4, bạn sẽ có được kết nối internet ổn định và chắc chắn khi ra khỏi modem. Đối với router, bạn có thể mong đợi tốc độ lên đến 1.200 Mbps, vùng phủ sóng không dây trải dài hơn 1.000 bộ vuông và mức giá sẽ không quá đắt tiền.

Những gì chúng tôi thích

  • Giá rẻ
  • Hiệu suất tuyệt vời
  • Tốc độ có khả năng Live streaming nội dung 4K

Những gì chúng tôi không thích

  • Không phải tốc độ nhanh nhất hiện có
  • Router một băng tần

Bạn có nên thuê hoặc mua router và modem của mình cho thiết bị Live streaming không?

Những điều cần cân nhắc khi thuê

  • Nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng
  • Cập nhật phần mềm được đảm bảo
  • Dễ dàng trả lại thiết bị
  • Tốc độ được đảm bảo và khả năng tương thích của gói
  • Dịch vụ sửa chữa bao gồm từ nhà cung cấp dịch vụ
  • Thanh toán tiền thuê hàng tháng
  • Thanh toán bị loại bỏ khi sử dụng

Những điều cần xem xét để mua hàng

  • Một lần phí
  • Đầu tư dài hạn vào thiết bị
  • Giảm hóa đơn internet hàng năm
  • Chọn thiết bị bạn muốn
  • Việc sửa chữa và nâng cấp thiết bị là trách nhiệm của bạn
  • Hỗ trợ khách hàng hạn chế sau khi hết hạn bảo hành hoặc thiết bị cũ

Điều cần tìm ở modem và router để Live streaming

  1. Tốc độ : Bất kỳ modem hoặc router nào để Live streaming sẽ cần tốc độ cao nhất ổn định và đáng tin cậy để cung cấp cho bạn kết nối cần thiết để Live streaming nội dung yêu thích của mình. Vì ngày càng có nhiều nội dung có chất lượng cực cao như 4K và 8K, bạn sẽ cần kết nối nhanh để tận dụng tối đa.
  2. Hai băng tần hoặc ba băng tần : Một router để Live streaming cần có khả năng xử lý nhiều thiết bị cùng một lúc, đặc biệt là trong các hộ gia đình nhiều người. Router băng tần kép và ba băng tần được trang bị tốt hơn để xử lý nhiều thiết bị được kết nối cùng một lúc và có thể duy trì kết nối tốc độ cao ngay cả khi có nhiều người Live streaming trong cùng một ngôi nhà.
  3. DOCSIS: Đối với modem của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn xem xét chuẩn DOCSIS. Đây là tiêu chuẩn công nghiệp dành cho Internet và cho phép truyền dữ liệu băng thông cao qua hệ thống cáp đồng trục. DOCSIS có thể nằm trong khoảng từ 1,0 đến 3,1. Những người phát tán nên tìm kiếm modem có DOCSIS 3.0 hoặc 3.1.
  4. Khả năng tương thích của nhà cung cấp: Có vẻ như không cần phải nói, nhưng bạn muốn kiểm tra để đảm bảo rằng modem và router của bạn tương thích với nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn. Đảm bảo bạn có modem và router DSL cho nhà cung cấp DSL, modem cáp và router cho nhà cung cấp cáp, v.v.

Điểm mấu chốt

Có modem và router để Live streaming có thể giúp tận dụng tối đa kết nối internet tốc độ cao của bạn. Mua modem và router của riêng bạn mang lại cho bạn sự linh hoạt hơn và cho phép bạn chọn thiết bị phù hợp với mình, nhưng sẽ mang lại chi phí trả trước lớn hơn. Và đừng quên, modem và router của bạn chỉ tốt như nhà cung cấp dịch vụ internet, vì vậy hãy đảm bảo bạn có gói cáp quang tốc độ đủ nhanh để hỗ trợ Live streaming. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo