Đế cắm Thunderbolt 3 (Dock) tốt nhất cho laptop Lenovo ThinkPad X1 Extreme

Lenovo đã làm rất tốt thiết kế của ThinkPad X1 Extreme. Đó là một laptop mỏng, kiểu dáng đẹp, chứa một bộ sưu tập các cổng chắc chắn. Để gắn vô số phụ kiện hoặc kết nối cáp Ethernet, bạn có thể sẽ cần một đế cắm. Dưới đây là một lựa chọn ngắn về các đế cắm ThinkPad X1 tốt nhất hiện có.

Đế cao cấp :Đế cắm CalDigit TS3 Plus

Lenovo đã thêm nhiều cổng vào ThinkPad X1 Extreme, nhưng trong trường hợp vẫn chưa đủ, thì CalDigit TS3 Plus sẽ đứng đầu danh sách của bạn nhờ việc bổ sung 15 cổng, công suất lên đến 85W để sạc laptop và xây dựng chắc chắn.

Docking chính hãng:Đế cắm Lenovo ThinkPad Thunderbolt 3 Gen 2

Dock chính thức này của Lenovo là đắt giá, nhưng thiết bị kiểu dáng đẹp này có bốn cổng USB, hai cổng HDMI, hai DisplayPorts và Ethernet. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Lenovo cũng tặng kèm một dây nguồn với đầu vào chuyên dụng để giúp cung cấp thêm nước cho bất kỳ thứ gì được kết nối, bao gồm cả X1 Extreme của bạn.

Giá trị dock :Đế cắm Thunderbolt 3 có thể cắm được (Windows và Mac)

Với khả năng sạc lên đến 60W, hỗ trợ màn hình 4K ở 60Hz và vô số các cổng khác, đế cắm có thể cắm này là một lựa chọn phù hợp cho những người có ngân sách eo hẹp hơn. Nó không có nhiều cổng như lựa chọn của CalDigit của chúng tôi, nhưng nó cũng rẻ hơn khoảng 60 đô la, khiến nó trở thành á quân nếu bạn không thể chạm tay vào TS3 Plus.

Đế di động :Đế cắm StarTech Thunderbolt 3

Bạn đang tìm kiếm một đế cắm nhỏ gọn hơn để bạn có thể mang theo laptop của mình một cách thuận tiện hơn? Bạn sẽ muốn xem tùy chọn di động này từ StarTech. Đế này cung cấp một USB-A 3.0, RJ45 Ethernet và hai DisplayPorts.

Chọn đúng bến tàu

Đế cắm lý tưởng cho Lenovo ThinkPad X1 Extreme của bạn phụ thuộc vào những gì bạn cần sử dụng với laptop. Nếu bạn cần thêm cổng, Ethernet và một số kết nối khác, một đế cắm như CalDigit TS3 Plus sẽ hoạt động tốt.

Đế này có gần như mọi thứ bạn cần để kết nối tất cả các phụ kiện và thiết bị của mình. Các đế cắm khác sẽ cung cấp các tính năng bổ sung với giá rẻ hơn, đây có thể là lựa chọn tốt hơn nếu bạn chỉ cần thêm một hoặc hai cổng USB. Đây cũng là lựa chọn của chúng tôi cho các đế cắm Thunderbolt 3 tốt nhất .

Nó thậm chí không phải là đắt nhất trong danh sách này, nhưng nó vẫn đắt. Nếu bạn muốn tiết kiệm một số tiền mà vẫn có được một loạt các cổng, bạn có thể kiểm tra đế cắm Thunderbolt 3 có thể cắm được. Có những bến tàu khác rẻ hơn, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm đầy đủ, bạn sẽ phải chi một số tiền.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo