12 tinh chất dưỡng da mặt, cấp ẩm, tái tạo làn da rạng rỡ và tươi trẻ

Essence hay còn gọi là tinh chất dưỡng da. Nếu như Toner truyền thống thường được biết đến với công dụng làm se da, cân bằng độ pH thì tinh chất dưỡng da là phương pháp điều trị dạng lỏng giúp truyền hiệu quả vào da với các hoạt chất hydrat hóa và chống lão hóa có kết cấu nhẹ, rất thích hợp để tạo lớp nền.

Dưới đây là tổng hợp một số sản phẩm yêu thích dành cho mọi loại da. Một mẹo nhỏ dành cho bạn là nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy chọn loại không có hương thơm.

Nhìn chung tốt nhất: SK-II Facial Treatment Essence

Nhìn chung tốt nhất: SK-II Facial Treatment Essence

Bạn có thể đã thấy quảng cáo về tinh chất này trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng tinh chất này đã được một người hâm mộ yêu thích trong thế giới làm đẹp một thời gian. Được truyền Pitera, một thành phần có nguồn gốc từ quá trình lên men nấm men, công thức chứa hơn 50 vi chất dinh dưỡng thực hiện mọi thứ từ nuôi dưỡng, dưỡng da, làm mịn và cấp ẩm cho làn da của bạn. Điều người dùng yêu thích nhất là họ nhanh chóng nhận thấy sự khác biệt, ngay cả sau vài ngày sử dụng.

Best K-Beauty: Neogen Real Ferment Micro-Essence

NEOGEN DERMALOGY REAL FERMENT MICRO ESSENCE

Một làn da mịn màng, căng mọng là ước ao của các chị em phụ nữ. Và đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Để có làn da mịn màng, cân bằng và đều màu, tinh chất được chế xuất cùng công thức lên men với 17% nước ép bạch dương dưỡng ẩm và 9% chiết xuất gạo làm sáng. Bởi vì nó được đóng gói với rất nhiều chất giữ ẩm.

Tốt nhất cho da mụn: COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

Với thành phần là 96% dịch lọc tiết ra từ ốc sên mang đến nhiều hữu ích đối với làn da của bạn. Tinh chất chứa nhiều vitamin cần thiết bổ sung và phục hồi mạnh mẽ làn da của bạn. Snail mucin cũng dưỡng ẩm cho các mảng da khô, điều trị mụn trứng cá và giảm sắc tố da. Về cơ bản, nó là tất cả trong một của bạn, đặc biệt nếu bạn có xu hướng bị mụn trứng cá mà không thể bỏ được. Bởi vì công thức này rất mạnh, bạn chỉ cần một lượng nhỏ để điều trị triệt để khuôn mặt của bạn.

Tốt nhất cho làn da có lỗ chân lông to: Kiehl’s Iris Extract Activating Treatment Essence

Tinh chất điều trị kích hoạt chiết xuất hoa diên vĩ của Kiehl & rsquo; s

Natri hyaluronate là một loại muối hòa tan trong nước có nguồn gốc từ axit hyaluronic, có thể được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể. Giống như axit hyaluronic, natri hyaluronate liên kết với trọng lượng gấp 1.000 lần trọng lượng của chính nó trong nước, nhưng dạng này có thể thâm nhập sâu hơn vào da do trọng lượng phân tử thấp hơn và ổn định hơn.

Cải thiện vẻ ngoài và kết cấu làn da của bạn với chất cô đặc mềm mịn này được pha trộn với natri hyaluronate và axit lipo hydroxy. Công thức giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, chống lại sự khô ráp và mang lại làn da xỉn màu trở lại cuộc sống. 

Tốt nhất cho da có kết cấu không đều: Fresh Kombucha Facial Treatment Essence

Tinh chất chống oxy hóa trà đen Kombucha tươi

Axit hyaluronic là một polysaccharide tự nhiên được tìm thấy trong cơ thể con người. Nó hoạt động như một chất đệm và bôi trơn cho khớp, dây thần kinh, tóc, da và mắt của chúng ta. Khi được sử dụng trong chăm sóc da, nó hoạt động như một chất kết dính độ ẩm, có nghĩa là nó sẽ tự gắn vào nước trong tế bào (đồng thời thu hút và giữ nước từ không khí) khiến chúng trở nên căng mọng.

Tinh chất được đóng gói mạnh mẽ này có mọi thành phần làm mịn da mà bạn có thể nghĩ đến, như kombucha, chiết xuất quả Africana, axit hyaluronic và chiết xuất vỏ quýt. Các thành phần này kết hợp với nhau để cải thiện độ đàn hồi của da, làm mờ nếp nhăn và khuyến khích độ sáng. Người dùng không chỉ yêu thích kết quả rực rỡ, mà còn là chai nhỏ, thân thiện với du lịch.

Tốt nhất cho da khô: Laneige Water Bank Hydro Essence

Tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Hydro Essence

Hãy coi tinh chất dưỡng da Laneige này như một thức uống bổ sung nước cho làn da của bạn. Ngôi sao trong công thức của nó là nước khoáng xanh độc quyền của thương hiệu, được pha trộn với chiết xuất từ ​​các loại rau giàu vitamin (bao gồm cải xoăn , cải xoong và củ cải đường) để tạo ra một làn da ngậm nước kéo dài cả ngày. Thêm vào đó, nó siêu nhẹ và hấp thụ dễ dàng.

Tốt nhất cho da nhạy cảm: Pixi Rose Caviar Essence

Pixi by Petra Rose Caviar Essence

Chúng tôi là những người hâm mộ lớn bộ sưu tập chăm sóc da của Pixi by Petra tại Byrdie HQ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi tinh chất dưỡng da mặt này nằm trong danh sách của chúng tôi. Công thức nhẹ nhàng, giàu chất chống oxy hóa này có các thành phần như tinh dầu hoa hồng, chiết xuất hồi, và chiết xuất dâu tằm giúp làm dịu và làm sáng ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Tốt nhất cho da nhờn: Caudalie Vinoperfect Glycolic Brightening Essence

Nếu bạn có làn da dầu, hãy sử dụng tinh chất dưỡng da mặt tự nhiên, không chứa dầu này từ thương hiệu chăm sóc da Caudalie của Pháp. Nó không chỉ làm sáng và đều màu da của bạn (nhờ axit glycolic và hoa mẫu đơn trắng) mà còn bao gồm nước nho hữu cơ giúp cung cấp nước cho da.

Giá rẻ tốt nhất: Tinh chất nước dừa & tảo nước dưỡng ẩm elf Cosmetics

Ngân sách tốt nhất: Tinh chất dưỡng ẩm elf

Hãy để Elf tung ra một loại tinh chất hiệu quả với giá rẻ. Với kết cấu siêu nhẹ, tinh chất dưỡng ẩm này chứa nước tinh khiết, tảo và nước dừa để giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại. Người dùng thích thú với kết cấu thạch không trọng lượng cũng như sự rạng rỡ ngay sau khi thoa.

Tốt nhất cho làn da bị các đốm đen: Tata Harper Concentrated Brightening Essence

Tinh chất làm sáng cô đặc Tata Harper

Được coi là một chất tăng cường độ sáng, công thức tinh chất này hoạt động để chống lại làn da không đều màu. Với thành phần kết hợp chiết xuất từ ​​trái cây và axit, nó khuyến khích sự thay đổi tế bào và làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen và nếp nhăn. Các nhà phê bình báo cáo rằng độ đặc sệt hơn so với các tinh chất khác, tạo cảm giác sang trọng hơn trên da.

Tốt nhất cho da trưởng thành: MISSHA Time Revolution The First Treatment Essence RX

MISSHA Time Revolution The First Treatment Essence RX

 Tinh chất cô đặc này cải thiện cấu trúc của da bằng cách tẩy tế bào chết và làm sáng. Quá trình lên men Cicaenzyme cung cấp độ ẩm trong khi chiết xuất từ ​​rạn ngọc trai tẩy tế bào chết trên bề mặt để loại bỏ tế bào da chết. Sau khi nhỏ vài giọt tinh chất lên miếng bông, thoa đều, hãy dùng ngón tay massage nhẹ nhàng để tinh chất còn sót lại thẩm thấu vào da.

Tốt nhất cho làn da xỉn màu: Juice Beauty Green Apple Brightening Essence

Bạn mệt mỏi vì làn da xỉn màu? Nhờ thành phần táo xanh và axit malic, tinh chất này cải thiện kết cấu của da và mang lại làn da sáng tự nhiên cho bạn. Nó cũng có trái cây zanthoxylum, là một chất làm giảm mẩn đỏ hiệu quả. Sau khi sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy rằng sự đổi màu và da sần sùi đã giảm hẳn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo