Điểm chính nên biết khi mua Máy lọc không khí cho Xe hơi

Không gian trong xe kín, hẹp và thường xuyên bốc mùi khó chịu do các tác nhân như điều hòa ô tô, chế độ ăn uống, hút thuốc lá. So với việc đặt nước hoa khử mùi, lắp đặt máy lọc không khí trên ô tô có thể loại bỏ hiệu quả formaldehyde, nấm mốc, các hạt lơ lửng và các chất độc hại khác và các yếu tố gây mùi trên xe, đồng thời mang lại không khí trong lành và sạch sẽ trong xe. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu đều cho ra đời những sản phẩm đặc trưng của mình, ngoài cách lắp đặt khác nhau, các phương pháp lọc còn được chia thành từng loại lọc khác như như loại ion. Nên mua Máy lọc không khí nào tốt cho xe hơi ?

Cuối cùng, bài viết này tổng hợp các lưu ý liên quan khi mua hàng, đồng thời phân tích các đặc điểm của các dòng máy phổ biến của các thương hiệu như 3M, SHARP, HYPASS, MiniPRO, Panasonic, PHILIPS,… để giúp mọi người có thể thuận lợi bắt đầu một sản phẩm phù hợp với việc sử dụng xe trong thời gian ngắn nhất, và tạo không gian xe thoải mái nhất trong thời gian phòng chống dịch.

Thanh lọc nội thất ô tô bằng máy lọc không khí

So với môi trường trong nhà, chất lượng của môi trường trong xe hơi thường bị bỏ qua, tuy nhiên do xe thường xuyên ở trạng thái đóng cửa nên sẽ gây ra mùi rất đặc biệt khi bụi bẩn dễ tích tụ. Các máy lọc không khí dành riêng xe ô tô giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, các hạt lơ lửng, vv trong không khí, để không khí trong xe trở nên tươi, ngoại trừ việc sử dụng làm sạch ghế xe, tấm lót chân, biểu đồ, vv , mà thường không Ngoài những điều đó, nó cũng rất được khuyến khích cho các nhóm dị ứng.

Hơn nữa, nó còn có thể dùng để khử mùi khói cho thú cưng và tránh được sự ngại ngùng, thiếu tôn trọng khi chở người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Vì không gian hẹp nên chúng ta cần quan tâm nhiều hơn đến chất lượng không khí trên xe, chúng tôi chân thành khuyên bạn nên lắp đặt máy lọc không khí cho xe, để bạn và hành khách có thể lái xe trong một môi trường trong lành và thoải mái.

Những điểm chính để mua máy lọc không khí cho xe

Đặc điểm lớn nhất của máy lọc không khí ô tô là có thể lọc sạch không khí trong ô tô một cách hiệu quả, tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cùng tính chất, và làm thế nào để tìm được kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân cũng là một khoa học. Nếu không có thêm quảng cáo, chúng ta hãy đọc nó cùng với bài viết.

Chọn loại theo nhu cầu của bạn

Máy lọc không khí trong ô tô có thể được chia thành hai loại theo phương pháp lọc, “loại ion” và “loại lọc”. Chúng có các chức năng và tác dụng khác nhau. Vui lòng tham khảo hướng dẫn sau để xác định loại sản phẩm đáp ứng tốt nhất cho bạn. nhu cầu.

“Ionic” có thể khử mùi và khử trùng hiệu quả, là lựa chọn hàng đầu của những người hút thuốc

"Ionic" có thể khử mùi và khử trùng hiệu quả, là lựa chọn hàng đầu của những người hút thuốc

Loại ion chủ yếu tạo ra một lượng lớn ion âm để phân hủy các yếu tố gây mùi và nấm mốc trong không khí, có tác dụng rất đáng kể trong việc loại bỏ khói và mùi ẩm mốc. Nếu bạn thường xuyên hút thuốc trong xe thì rất nên khóa loại sản phẩm này. Không chỉ khử mùi, ion âm còn có thể hấp thụ các hạt lơ lửng trong không khí tạo thành bụi rắn và rơi xuống đất, làm giảm hoạt động của vi khuẩn để đạt được hiệu quả lọc sạch không khí . Nếu mỗi mùa thay đổi hoặc chất lượng không khí giảm sút, khí quản sẽ trở nên khó chịu hoặc bạn có thể dễ bị cảm lạnh.

Tập trung vào việc loại bỏ các hạt lơ lửng và không khí bẩn, vui lòng chọn “loại bộ lọc”

Tập trung vào việc loại bỏ các hạt lơ lửng và không khí bẩn, vui lòng chọn "loại bộ lọc"

Nếu bạn xem xét mục đích sử dụng máy lọc không khí để loại bỏ các hạt lơ lửng như phấn hoa và PM2.5 trong không khí, bạn có thể tham khảo loại máy lọc.

Chất lượng của loại sản phẩm này phụ thuộc vào hiệu suất của bộ lọc, và tùy thuộc vào sản phẩm, ngoài các chức năng nêu trên, một số loại có thể loại bỏ các chất độc hại như formaldehyde và nitrogen dioxide trong không khí . để so sánh thêm khi mua hàng. Ngoài ra, xét về chi phí sử dụng lâu dài, bạn cũng hãy quan tâm đến tuổi thọ của lõi lọc và tần suất thay thế.

Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều mẫu composite vừa có chức năng lọc ion âm vừa có chức năng lọc. Khi không thể lựa chọn giữa hai loại, nó cũng là một lựa chọn lý tưởng.

Chọn phương pháp lắp đặt phù hợp theo không gian trong xe

Chọn phương pháp lắp đặt phù hợp theo không gian trong xe

Khi chọn một máy lọc không khí ô tô, điều quan trọng là phải xác nhận phương pháp lắp đặt. Một số có thể lắp trực tiếp vào cục sạc ô tô hoặc ổ cắm điều hòa, nhỏ gọn và dễ sử dụng, thích hợp cho những ai không muốn làm hỏng kiểu dáng của xe. Và nếu bạn muốn mang đến nhà hoặc văn phòng, bạn có thể chọn sản phẩm dựng đứng giống như một chiếc cốc giữ nhiệt, dễ dàng lắp đặt và dễ dàng mang theo.

Đối với những người coi trọng chức năng thanh lọc, nhiều sản phẩm tĩnh hiệu suất cao trên thị trường, mặc dù kích thước lớn hơn một chút, có thể lọc sạch không khí trong xe trong thời gian ngắn, và thậm chí có thể chọn lắp chúng trên tựa đầu phía sau hoặc ghế. ., Được coi là duy trì một mức độ tự do sử dụng nhất định.

Xác nhận chế độ cung cấp điện

Xác nhận chế độ cung cấp điện

Hiện nay máy lọc không khí ô tô trên thị trường chủ yếu chạy bằng sạc ô tô và USB, tùy theo thiết bị trên ô tô có thể xảy ra trường hợp bạn mua về nhưng không lắp được, bạn vui lòng xác nhận xem sạc ô tô có hoạt động bình thường không và hỗ trợ nhé. Giắc cắm USB. Nếu sự tiện lợi và tính linh hoạt là những yếu tố được ưu tiên cân nhắc, thì lý tưởng nhất là bạn nên chọn một sản phẩm có thể cắm trực tiếp vào bộ sạc trên ô tô, và nó có thể tiếp tục sử dụng ngay cả khi xe đã được thay đổi.

Tính linh hoạt của nguồn điện USB càng quan trọng hơn, ngoài giắc cắm USB hiện có trên ô tô, nó còn có thể được sạc qua laptop. Nhưng nếu thời gian lái xe tương đối lâu và trên xe không có thiết bị sạc USB thì tốt nhất bạn đừng quên chuẩn bị thêm các bộ nguồn di động. Ngoài ra, một số dòng máy thậm chí có thể được sạc bằng năng lượng mặt trời, vì không có vấn đề về chi phí pin và có thể sử dụng song song với các phương thức cung cấp điện khác cùng lúc nên không phải lo lắng về thời tiết xấu và không khả dụng.

Các câu hỏi thường gặp về việc mua máy lọc không khí cho xe

Các câu hỏi thường gặp về việc mua máy lọc không khí cho xe

Đối với những người đi làm lái xe hàng ngày, loại máy lọc không khí di động này hẳn là một thứ vũ khí thần kỳ hiếm có. Nhưng tôi nên đặt nó ở đâu sau khi mua? Thời gian sử dụng mỗi lần là bao lâu? Có vẻ như nhiều người cũng tò mò về phương pháp sử dụng chính xác, vì vậy, chúng tôi đã sắp xếp một vài câu hỏi phổ biến của người tiêu dùng dưới đây, hy vọng sẽ giải đáp được bí ẩn cho tất cả bạn đọc.

Máy lọc không khí trên ô tô có hữu ích không?

Do nội thất ô tô là môi trường khép kín, điều này cũng khiến các hạt lơ lửng, bụi và các chất khác trong không khí dễ tích tụ. Mặc dù máy lọc không khí trên ô tô có kích thước nhỏ, nhưng bộ lọc đi kèm có thể giúp lọc loại bụi và khói mù này, cho phép bạn hít thở không khí trong lành và sạch sẽ khi ngồi trên xe.

Ngoài ra, nếu bạn chọn thêm các sản phẩm có thể giải phóng ion âm, nó cũng có thể giúp khử mùi đặc biệt của thuốc lá hoặc thức ăn; bạn cũng có thể chọn một loại phù hợp theo nhu cầu của riêng mình.

Nên đặt máy lọc không khí ô tô ở đâu?

Các loại sản phẩm khác nhau phù hợp với các vị trí khác nhau, ví dụ như các sản phẩm thiết kế riêng cho cửa thoát khí hoặc bộ sạc trên ô tô không thể lắp đặt ở nơi khác, trong khi máy vệ sinh hình trụ chủ yếu được đặt trong khay đựng cốc hoặc treo hàng để sử dụng.

Thời gian mở máy lọc không khí ô tô mỗi lần sử dụng là bao lâu?

Sản phẩm này giống như một chiếc máy lọc không khí thông thường, chỉ cần nó chạy liên tục là có thể lọc sạch bụi bẩn trong không khí liên tục, do đó, bạn nên bật nó khi có hành khách trên xe để đạt được hiệu quả lọc sạch tốt nhất. .

Xác nhận tuổi thọ của máy lọc không khí và bộ lọc

Xác nhận tuổi thọ của máy lọc không khí và bộ lọc

Cũng giống như các thiết bị gia dụng nói chung, máy lọc không khí trên ô tô cũng có tuổi thọ sử dụng nhất định. Lấy tuổi thọ của sản phẩm là 350 giờ sử dụng, nếu sử dụng khoảng 2 giờ / ngày thì khoảng 6 tháng sẽ phải thay thế, nếu sử dụng 4 giờ / ngày thì rút ngắn còn 3 tháng. Nếu bạn không chú ý đến thời hạn sử dụng của máy lọc mà sử dụng lâu ngày thì không những không phát huy được tác dụng mà còn gây lãng phí điện năng, có thể nói cái thu được không đáng là bao.

Vì tuổi thọ và tần suất thay thế của các bộ lọc từ các hãng khác nhau là khác nhau nên bạn nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng để nắm được thời gian thay thế chính xác nhằm thực hiện đúng chức năng và tạo không gian nội thất trong lành, sạch sẽ.

Suy nghĩ cuối cùng

Việc sử dụng các sản phẩm có mùi thơm khác để che đậy mùi không thể giải quyết triệt để mùi đặc biệt trong không khí và nguyên nhân gốc rễ của dị ứng. Chỉ những sản phẩm có chức năng lọc mạnh hoặc tạo ra một lượng lớn ion âm và dương để lọc không khí mới có thể loại bỏ hiệu quả các hạt lơ lửng, khử trùng và khử mùi, tạo không khí thoải mái và sạch sẽ cho không gian xe hẹp, phòng làm việc, phòng ngủ, văn phòng và các nơi khác đặt chất lượng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo