Webcam tốt nhất cho giáo viên, học sinh và sinh viên 2021 để giảng dạy và học online

Nên mua webcam tốt nhất để sử dụng online cho dù bạn là giáo viên hay sinh viên đang là học sinh học từ xa tại nhà.

Các webcam tốt nhất dành cho giáo viên và học sinh có thể thực sự giúp ích trong việc giáo dục, trải rộng cho việc học tập từ xa hoặc trong một thiết lập kết hợp. Nhận webcam tốt nhất và các cuộc họp video và học tập từ xa có thể là một trải nghiệm rõ ràng, dễ hiểu cho tất cả những người tham gia.

Chắc chắn, bạn có thể đã có một Camera trong laptop hoặc smartphone của mình, nhưng những camera lỗ nhỏ đó không thể cạnh tranh với một webcam chuyên dụng để có chất lượng hình ảnh tuyệt đối. Webcam lớn hơn có ống kính lớn hơn cho phép nhiều ánh sáng chiếu vào cảm biến hơn, tương đương với hình ảnh rõ ràng hơn.

Một số Webcam cho phép nghiêng, xoay và thu phóng để tạo khung hình hoàn hảo cho video. Bạn thậm chí có thể gắn những thứ này lên bảng trắng để mang lại cái nhìn rõ ràng về toàn bộ lớp học cho những học sinh hoặc người giám hộ khác mà bạn chia sẻ bài học.

Từ 720p đến 1080p cho đến 4K, có rất nhiều tùy chọn chất lượng độ phân giải. Mặc dù cấp thấp hơn có thể ổn, nhưng nếu bạn muốn mở rộng quy mô, có lẽ để hiển thị video trên màn hình lớn, thì chất lượng độ phân giải cao có thể giúp ích.

Dưới đây là những webcam tốt nhất dành cho giáo viên và học sinh trong quá trình học tập từ xa.

1. Logitech C922 Pro Stream: Webcam tổng thể tốt nhất cho các nhà giáo dục

Logitech C922 Pro Stream

Webcam tổng thể tốt nhất cho giáo dục

Độ phân giải: 1080p | Tính năng nổi bật: Xóa nền | Âm thanh: Âm thanh nổi | Độ phân giải phát online: 720p / 60fps

Logitech C922 Pro Stream chỉ đơn giản là webcam tốt nhất cho giáo viên và học sinh trong quá trình học tập từ xa, nhờ cảm biến độ phân giải 1080p chất lượng hàng đầu được tích hợp trong một máy ảnh được thiết kế tối thiểu và dễ lắp. Nó làm được tất cả những điều này trong khi vẫn tương đối phải chăng (khoảng $ 100).

Khi nói đến phát trực tiếp, C922 có khả năng quay video chất lượng 720p với tốc độ làm mới 60 khung hình / giây siêu nhanh. Điều đó tạo ra một nguồn cấp dữ liệu chất lượng thực sự mượt mà, lý tưởng cho việc giảng dạy với chuyển động trong khi làm việc trên bảng trắng hoặc tham gia một lớp học thông qua một thử nghiệm trực tiếp.

Một tính năng rất hữu ích cho cả giáo viên và học sinh là công cụ xóa nền. Như tên cho thấy, điều này loại bỏ phông nền để giữ cho người được chụp trong khi duy trì sự riêng tư của môi trường xung quanh họ -– lý tưởng khi ở trong lớp học ảo tại nhà.

Máy ảnh này đặc biệt cho khả năng chỉnh sửa ánh sáng yếu với các tính năng ánh sáng tự động, có nghĩa là bất kể bạn có thể kết nối mạng từ đâu, máy ảnh này sẽ cung cấp chất lượng hình ảnh video rõ nét nhất. Nó cũng sẽ nghe rõ ràng nhờ tính năng ghi âm thanh nổi được tích hợp sẵn.

Một webcam tuyệt vời để truyền phát video và chất lượng âm thanh làm cho nó trở nên lý tưởng cho việc giáo dục từ xa cho cả giáo viên và học sinh.


2. Razer Kiyo: Webcam có ánh sáng tốt nhất

Webcam chiếu sáng tốt nhất

Độ phân giải: 1080p | Tính năng nổi bật: Ring light | Âm thanh: Mic tích hợp | Độ phân giải phát online: 720p / 60fps

Razer Kiyo là một chiếc webcam không giống ai vì nó có vòng đèn LED chuyên dụng. Điều này cung cấp ánh sáng khuếch tán tạo ra mức chất lượng chuyên nghiệp cho sự lan tỏa đồng đều, được thiết kế để làm hài lòng người dùng. Kết quả là một hình ảnh rất rõ ràng có thể truyền tải cảm xúc và cảm giác, giúp những người xem cảm thấy đắm chìm hơn trong trải nghiệm. 

Thiết bị này có độ phân giải chất lượng 1080p để ghi và có thể phát online ở 720p với 60 khung hình / giây để có kết thúc video mượt mà. Hệ thống lắp đặt siêu đơn giản và dễ dàng kẹp vào hầu hết các màn hình. Sau khi gắn clip đó vào và cắm vào, quá trình khởi động và chạy cũng cực kỳ đơn giản. Vâng, điều này cơ bản hơn một số mẫu máy cao cấp nhất khi nói đến các tính năng bổ sung, nhưng đối với một video chất lượng với micrô tích hợp cho âm thanh, điều này thực hiện rất tốt.


3. Logitech StreamCam: Webcam tốt nhất để phát online

Webcam phát online tốt nhất

Độ phân giải: 1080p | Tính năng nổi bật: Theo dõi khuôn mặt AI | Âm thanh: Mic kép tích hợp | Độ phân giải phát online: 1080p / 60fps

Logitech StreamCam, như tên cho thấy, được xây dựng cho nhiệm vụ phát online. Do đó, nó đi kèm với micrô kép tích hợp cho âm thanh và khả năng phát online video chất lượng 1080p. Nhưng chính những tính năng bổ sung mới làm cho nó nổi bật, bao gồm trí tuệ nhân tạo để theo dõi khuôn mặt khi bạn di chuyển, kết hợp với lấy nét tự động để giữ cho hình ảnh rõ ràng.

Thiết bị này đi kèm với giá đỡ cho màn hình hoặc giá ba chân, hoạt động với PC và Mac, đồng thời kết nối qua USB-C. Video 60 khung hình / giây kết hợp với tùy chọn format 9:16 (cho ảnh chân dung trên Instagram và Facebook) và phơi sáng thông minh, tất cả tạo ra hình ảnh chất lượng thực sự cao, lý tưởng cho việc giảng dạy, đặc biệt nếu có khả năng chuyển động.

Webcam có một số tùy chọn màu sắc và đủ nhỏ để bỏ vừa túi hoặc thậm chí bỏ túi, lý tưởng cho việc di chuyển, cất giữ và sử dụng với laptop.


4. Aver Cam540: Webcam tốt nhất cho 4K với zoom

Webcam zoom 4K tốt nhất

Độ phân giải: 1080p | Tính năng nổi bật: Theo dõi khuôn mặt AI | Âm thanh: Mic kép tích hợp | Độ phân giải phát online: 720p / 60fps

Aver Cam540 là sản phẩm cao cấp nhất của những gì webcam cung cấp và nó có giá phản ánh điều đó (khoảng 1.000 đô la). Nhưng nó cũng hợp lý vì nó được nhồi nhét với các tính năng. Về cơ bản, nó có khả năng cho chất lượng video độ phân giải 4K, nghe có vẻ quá mức cần thiết ngoại trừ nó có thể được sử dụng với zoom 16x, làm cho nó trở nên tuyệt vời cho các thí nghiệm, phân tích bản đồ và công việc trên bảng.

Điều khiển từ xa cho phép bạn thiết lập trước 10 khu vực mà nó sẽ xoay khi chạm vào một nút, một lần nữa làm cho điều này trở thành một công cụ tuyệt vời để giảng dạy từ xa nếu bạn muốn di chuyển và tập trung theo bạn khi cần. Cân bằng trắng tự động, tái tạo màu sắc hàng đầu và độ chính xác tuyệt vời, tất cả đều giúp làm cho điều này rõ ràng nhất có thể.

Webcam này thậm chí còn dễ cài đặt và hoạt động với Windows, Mac và Chromebook. Nó thực sự được chứng nhận cho việc sử dụng Microsoft Teams, Skype và Zoom.


5. Microsoft LifeCam HD-3000: Webcam tốt nhất với ngân sách

Webcam giá rẻ tốt nhất

Độ phân giải: 1080p | Tính năng nổi bật: xoay 360 độ | Âm thanh: Mic tích hợp | Độ phân giải phát online: 720p

Microsoft LifeCam HD-3000 có chất lượng hình ảnh và hiệu suất tuyệt vời với mức giá rất thấp (khoảng 90 đô la) khi bạn xem xét tất cả các tính năng. Điều này mang lại cho bạn chất lượng ghi 1080p với giới hạn đầu cuối phát online 720p thông thường. Nhưng nó cung cấp khả năng xoay 360 độ bằng cách sử dụng giá đỡ tiện dụng hoạt động như một giá ba chân cho mọi bề mặt.

Tính năng tự động lấy nét đảm bảo chất lượng hình ảnh cao trong khi micrô băng thông rộng cung cấp âm thanh rõ ràng như pha lê. Về độ phơi sáng và ánh sáng, bạn không phải lo lắng nhiều với hệ thống TrueColor của Microsoft sẽ tự động xử lý vấn đề đó. 

Trả rất ít, không lo lắng gì cả, và nhận được rất nhiều. Đơn giản.


6. Mevo Start: Webcam tốt nhất cho smartphone

Webcam tốt nhất cho smartphone và luồng trực tiếp

Độ phân giải: 1080p | Tính năng nổi bật: Không dây, hoạt động với smartphone | Âm thanh: mic 3 MEMS | Độ phân giải phát online: 1080p

Mevo Start hơi khác so với những cái khác trong danh sách này, ở chỗ nó không dây. Vì thiết bị này sử dụng WiFi và chạy bằng pin nên nó có thể được sử dụng với smartphone, laptop hoặc máy tính bảng ở bất cứ đâu. Điều đó làm cho điều này trở nên lý tưởng cho các sự kiện phát trực tiếp, chẳng hạn như một chuyến đi học hoặc thử nghiệm tại một địa điểm và có thể được thực hiện trực tiếp thông qua Facebook, YouTube Live, Twitter hoặc Vimeo.

Webcam này đi kèm với một sợi chỉ tích hợp cho micrô hoặc chân đế và sạc qua USB-C. Bạn có được 1080p ở tốc độ 30 khung hình / giây với ống kính có độ méo thấp, HDR và ​​phơi sáng tự động để có chất lượng nhất quán cho dù bạn ghi ở đâu. Mặc dù nó sẽ phát trực tiếp đến nhiều nền tảng cùng một lúc, bạn cũng có thể ghi nó cục bộ bằng cách sử dụng khe cắm microSD. Pin kéo dài sáu giờ sau mỗi lần sạc và toàn bộ máy ảnh đủ nhỏ để bỏ vào túi, giúp bạn có thể trải nghiệm bài học của mình ở bất cứ đâu mà bạn dám mạo hiểm.


7. Elgato Facecam: Tốt nhất để phát online trên YouTube

Lý tưởng để phát online trên YouTube

Độ phân giải: 1080p | Tính năng nổi bật: Cảm biến Sony | Âm thanh: N / A | Độ phân giải phát online: 1080p

Elgato Facecam được đóng gói trong một bộ cảm biến Sony chất lượng cao và siêu mạnh mẽ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể phát trực tiếp ở 1080p và thậm chí tận hưởng chất lượng 60 khung hình / giây. Tất cả đều chạy qua một số phần mềm rất dễ sử dụng nhưng mạnh mẽ, tất cả đều tạo thành một camera lý tưởng để phát online YouTube.

Nhược điểm, đối với bất kỳ ai đang tìm kiếm một webcam đơn giản, là đây là loại chuyên dụng, và do đó, yêu cầu một micrô riêng và sẽ không cung cấp tính năng tự động lấy nét – vì điều đó có thể gây phiền hà cho các vlogger. Vì vậy, đối với những giáo viên có kênh hoặc dạy qua video YouTube, đây là điều lý tưởng. Nhưng đối với bất kỳ ai muốn có một webcam đơn giản, những cái khác trong danh sách này phù hợp hơn. 

8. KCO X1 1080P 720P: Webcam có mic giá rẻ để bàn, treo màn hình

Camera có chất lượng thực sự tốt so với giá tiền chỉ từ 100 đến 250k! Trong mùa Covid khó khăn, nếu bạn cần Webcam chữa cháy cho con nhỏ học online lớp học trực tuyến hoặc làm việc tại nhà thì nên mua.

Một số Review về Webcam KCO X1 1080P 720P:

Hàng về sau 6 ngày. Người bán đóng gói rất tốt. Chất lượng phù hợp với giá cả của nó Mọi thứ đều rất tốt ngoại trừ màu sắc, hơi ngả màu, cũng có một số sọc nhỏ nhưng tôi thích độ phân giải

Chất lượng tuyệt vời! Và siêu rẻ và xứng đáng với giá của nó chắc chắn sẽ order lại. Cám ơn rất nhiều!!!!!!!!!!!

Nếu bạn là giáo viên thì nên mua Camera cùng hãng với độ phân giải 2k khoảng 350k ở link bên dưới để học sinh tương tác, nhìn nội dung giảng dạy hiểu quả hơn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo