12+ màn hình chơi game tốt nhất cho trải nghiệm hoàn hảo

Cho dù bạn chơi game chuyên nghiệp hay chơi game sau giờ làm việc, màn hình máy tính đóng một vai trò quan trọng.

Mọi người đều khuyên bạn nên mua một chiếc PC chơi game có card đồ họa mạnh mẽ. Điều này cho phép bạn tận dụng tối đa khả năng bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS), đua xe, hành động và các hoạt động khác. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tìm kiếm một màn hình chơi game chất lượng cao có thể hiển thị game mượt mà. Với màn hình chơi game phù hợp, bạn không phải lo lắng về hiện tượng xé hình, hiện tượng chuyển động, nhấp nháy và hình ảnh bị mờ.

Tại sao bạn cần màn hình chơi game?

Màn hình chơi game được thiết kế để khuếch đại đầu ra của CPU và card đồ họa của bạn, từ đó làm cho hình ảnh hiển thị tốt nhất có thể. Chúng chịu trách nhiệm hiển thị tất cả kết quả ra màn hình máy tính của bạn sau khi kết xuất và xử lý hình ảnh. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt chính khi nhìn thấy độ sắc nét của hình ảnh, cải tiến màu sắc và độ sắc nét của chuyển động bằng cách so sánh hình ảnh trên màn hình chơi game và màn hình thông thường.

Nếu bạn đang chơi game ở cấp độ chuyên nghiệp, bạn cần có màn hình chơi game 144Hz để giảm bớt mức độ chơi game của mình. Nó sẽ không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game mượt mà và thú vị mà còn có lợi hơn tất cả những người chơi khác đang sử dụng màn hình chơi game 60Hz.

Nếu bạn coi trọng trải nghiệm chơi game của mình, bạn chắc chắn cần cân nhắc mua một màn hình chơi game chất lượng cao. Trước khi cân nhắc mua một chiếc, bạn nên xem xét các tính năng và hiểu mọi thứ theo cách tốt hơn. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng đúng màn hình chơi game để có trải nghiệm chơi game nâng cao.

Công nghệ bảng điều khiển

Điều đầu tiên bạn cần xem xét trước khi mua một màn hình chơi game hoàn toàn mới là công nghệ bảng điều khiển. Có nhiều công nghệ bảng điều khiển khác nhau có sẵn trên thị trường và mỗi công nghệ trong số chúng đều có những điểm cộng và điểm hạn chế riêng. 

Công nghệ OLED

OLED là viết tắt của Organic Light-Emitting Diode, được gọi ngắn gọn là LED hữu cơ. Đây là công nghệ mới để thay thế màn hình LCD cho mọi thiết bị điện tử từ thiết bị đeo cho đến tivi. Hình ảnh trên màn hình OLED được tạo ra bằng cách bật và tắt hàng triệu đèn LED riêng lẻ nhỏ. Hàng triệu đèn LED này tạo thành từng pixel riêng lẻ của màn hình.

Twisted Nematic (TN)

Các tấm Twisted Nematic (TN) được biết đến là tấm phổ biến nhất đối với các game thủ. Lý do đằng sau sự phổ biến rộng rãi của nó là tốc độ làm mới và thời gian phản hồi pixel nhanh. Trên hết, những tấm này là những tấm có giá rẻ nhất hiện có trên thị trường. Một nhược điểm của công nghệ tấm nền này là dễ bị lệch màu khi nhìn từ một góc khác.

Vertical Alignment  (VA)

Những màn hình này nổi tiếng trên thị trường với tỷ lệ tương phản cao, khả năng hiển thị màu đen sâu và màu sắc mạnh mẽ. Hiệu suất chơi game của bạn có thể bị ảnh hưởng do việc tạo ra các hiệu ứng bóng mờ đáng chú ý. Nó sẽ phụ thuộc vào mô hình bạn mua.

In-plane Switching (IPS)

Các tấm nền IPS nổi tiếng với việc cung cấp chất lượng màu sắc tốt nhất, góc nhìn rộng và hiệu suất thang độ xám mạnh mẽ. Tuy nhiên, chúng không thể khớp với phản hồi pixel được cung cấp bởi tấm nền TN. Ngoài ra, các tấm này có thể tạo tác chuyển động. Đây được coi là những cái tốt nhất để sử dụng thông thường, nhưng chúng sẽ không tốt cho các game thủ vì họ cần màn hình để quản lý các game cạnh tranh.

Một số điều khoản hữu ích

Phản hồi pixel

Gray-to-gray là đặc điểm kỹ thuật thường được sử dụng cho phản hồi pixel. Điều này được đo bằng mili giây (ms). Nó biểu thị thời gian cần thiết để một pixel chuyển từ màu xám này sang màu xám khác. Phản hồi pixel thấp được coi là tốt hơn phản hồi pixel cao hơn vì nó cung cấp chất lượng hình ảnh tổng thể mượt mà hơn. Phản hồi pixel lý tưởng là 2ms, nhưng nếu bạn đang mua một cái cho mục đích chơi game, bạn thậm chí có thể hoạt động tốt với 4ms.

Tốc độ làm mới

Tốc độ làm mới là lượng thời gian cần để vẽ lại toàn bộ màn hình. Hầu hết các màn hình LCD tiêu chuẩn có tốc độ làm mới là 60Hz ở mức cao nhất của chúng. Vì vậy, nó có nghĩa là màn hình trong các màn hình LCD này được làm mới 60 lần mỗi giây. Trong các tấm nền 60Hz, có nhiều khả năng hình ảnh bị mờ, rách màn hình và các vấn đề về hình ảnh chuyển động.

Bây giờ, xu hướng là tốc độ làm mới thay đổi. Tất cả các PC chơi game đều cần tốc độ làm mới cao để có trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy màn hình chơi game sở hữu 75Hz, 120Hz, 144Hz, 240Hz và một số thậm chí có tấm nền 360Hz. Với những tấm nền này, bạn có thể mong đợi trải nghiệm chơi game tốt nhất trên màn hình chơi game của mình.

Độ trễ đầu vào

Nếu bạn thích chơi game, thì bạn chắc chắn cần phải xem xét độ trễ đầu vào. Độ trễ đầu vào là lượng thời gian cần thiết để bất kỳ hành động nào phản ánh trên màn hình. Ví dụ: nếu bạn đang nhấn một phím, khoảng thời gian cần thiết để thấy tác động của nó trên màn hình là độ trễ đầu vào. Nếu thời gian dưới 5ms, đây là lựa chọn phù hợp cho những game thủ mong đợi phản hồi nhanh như chớp.

G-Sync

Các game thủ chắc chắn cần công nghệ G-sync để đồng bộ hóa màn hình với đầu ra của card đồ họa của thiết bị. Điều này giúp ích rất nhiều để có được hiệu suất mượt mà hơn trong mọi game. G-Sync đã trở nên phổ biến vì tốc độ làm mới của màn hình luôn tốt hơn khả năng xuất dữ liệu của GPU. Có nhiều vấn đề hiệu suất khác nhau do lý do này.

Bất cứ khi nào tốc độ GPU không đồng bộ với tốc độ làm mới của màn hình, G-Sync đảm bảo rằng card đồ họa sẽ điều chỉnh tốc độ đầu ra.

FreeSync

FreeSync hơi giống với G-Sync. Đây là một công nghệ đồng bộ hóa thích ứng để nâng cao chất lượng của màn hình tinh thể lỏng. Lợi ích chính của FreeSync là nó làm giảm hiện tượng giật hình và xé hình, thường được kích hoạt khi màn hình không đồng bộ với tốc độ khung hình của nội dung. Miễn phí đưa FreeSync vào thiết bị của bất kỳ công ty nào, đó là lý do tại sao chúng có giá thấp hơn các thiết bị được trang bị G-Sync.

Chất lượng hình ảnh

Màn hình Twisted Nematic (TN) nhanh nhất nhưng cũng rẻ nhất vì góc nhìn yếu hơn. Màn hình chuyển mạch trong mặt phẳng (In-plane Switching – IPS) có xu hướng có màu sắc tốt hơn so với màn hình căn chỉnh dọc (Vertical Alignment -VA), nhưng chúng có một nhược điểm là thời gian phản hồi hơi chậm hơn. Loại tốt nhất cho mục đích chơi game là màn hình VA.

Những điều khoản kỹ thuật này là điều cần thiết để hiểu trước khi bạn ra ngoài mua một màn hình chơi game. Điều này là do bạn cần phải biết những gì cần tìm kiếm trên thị trường.

Bây giờ, chúng ta hãy xem danh sách các màn hình chơi game tốt nhất.

Dell 32 4K

Dell luôn là một cái tên nổi tiếng khi nói đến màn hình. Với thiết kế viền siêu mỏng ba cạnh này, bạn có thể tận hưởng độ phân giải 4K ở UHD. Ở đây, bạn nhận được độ rõ nét và chi tiết chính xác gấp 4 lần so với Full HD. Với Dell 32 ″ 4K, bạn cũng có thể phát nội dung HDR để nâng tầm giải trí của mình.

Bạn sẽ có được trải nghiệm xem phim đắm chìm với màn hình 1800R cong giúp mở rộng tầm nhìn của bạn. Phạm vi bao phủ màu rộng hơn 99% sRGB và 90% DCI-P3 cho phép bạn nhìn thấy nhiều sắc thái hơn và màu sắc phong phú nâng cao. Công nghệ AMD FreeSync cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm xem mượt mà, không bị giật hình và không bị xé hình.

Loa kép 5W tích hợp tạo nhịp đập và mang đến trải nghiệm điện ảnh. Các cổng HDMI kép tích hợp cũng giúp dễ dàng chuyển đổi giữa phát online và chơi game console, với một tùy chọn để giữ cho thiết bị của bạn luôn được cắm vào nguồn. Dell cũng đã nghiên cứu công nghệ của mình để cung cấp hai chế độ đa nhiệm khác nhau: chế độ hình trong hình và chế độ hình ảnh.

Màn hình Dell 32 4k chơi game siêu đỉnh

Dell 27 4K

Tại đây, bạn sẽ có được màn hình Dell 27 ″ 4K UHD lấy cảm hứng từ phong cách sống để có trải nghiệm xem tuyệt vời. Với độ phân giải 4K UHD, bạn có thể tận hưởng độ rõ nét và chi tiết nâng cao của từng khung hình. Hỗ trợ phát lại HDR cho phép bạn có được trải nghiệm sống động như thật. Công nghệ AMD FreeSync cung cấp cho bạn trải nghiệm mượt mà.

Màn hình chơi game này có một vẻ ngoài độc đáo bởi thiết kế hiện đại và thanh lịch. Ngay cả ở các góc nhìn rộng khác nhau, bạn vẫn có thể nhìn thấy những màu sắc đặc biệt với công nghệ Chuyển mạch trong mặt phẳng (In-Plane Switching IPS) cùng với độ phủ 99% sRGB. Có loa kép 3W tích hợp cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Các cổng HDMI giúp bạn dễ dàng kết nối đồng thời với các thiết bị khác nhau.

AORUS

Với AORUS FO48U, hãy tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà nhất nhờ tốc độ làm mới 120Hz. Độ chính xác và nhất quán của màu sắc vượt trên mức tuyệt vời vì 130% sRGB và gam màu siêu rộng của DCI-P3. Bây giờ, đã đến lúc bạn đầu tư vào màn hình 4K để đưa việc chơi game của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới.

AORUS có màn hình OLED để mang lại màu sắc trung thực cùng với màu đen hoàn hảo. Vì không yêu cầu đèn nền, nó làm giảm thời gian phản hồi và mang lại màu sắc hoàn hảo. Màn hình chơi game này có một tiêu chuẩn mới để hỗ trợ các bảng điều khiển thế hệ tiếp theo và mang lại lợi thế cạnh tranh trong một số game phiêu lưu, hành động và bắn súng.

Có cơ hội thưởng thức game hiệu suất cao nhất nhờ công nghệ AMD FreeSync. Bạn có thể tiếp xúc tuyệt vời với âm thanh trong trẻo và du dương trong cả game và giải trí. AORUS OSD Sidekick cho phép người dùng thiết lập tất cả các tùy chọn cho màn hình chơi game bằng chuột và bàn phím. Vì vậy, bạn không cần phải sử dụng các phím màn hình và khó khăn với các tùy chọn.

Với Aim Stabilizer, bạn có thể tăng gấp đôi khả năng nhắm của mình cùng với trải nghiệm chơi game mượt mà. Tính năng Black Equalizer giúp trải nghiệm game ở cấp cao hơn.

AORUS FV43U

AORUS FV43U nhằm mục đích cung cấp cho bạn trải nghiệm chơi game và hình ảnh tốt nhất với màn hình chơi game 4K này. Hình ảnh sắc nét và chi tiết tạo cảm giác như một trải nghiệm xem chân thực hơn. Do công nghệ “Quantum Dot technology” (chấm lượng tử), bạn sẽ có được màu sắc rực rỡ và tươi sáng hơn cùng với các hiệu ứng HDR. Bạn có thể nâng cao trải nghiệm chơi game của mình với sự trợ giúp của các chế độ HDR độc quyền.

AORUS FV43U

Thưởng thức âm thanh du dương hoàn hảo với các kỹ thuật tăng cường âm thanh độc quyền. Chức năng Picture-in-Picture (PIP) và Picture-by-Picture (PBP) giúp bạn dễ dàng xem game ở một bên và chơi ở đầu bên kia. Ở đây, bạn cũng có được thế thượng phong trước các đối thủ của mình.

Một tính năng độc đáo khác là tính năng hẹn giờ và bộ đếm. Bộ đếm thời gian sẽ theo dõi thời gian game đã trôi qua, trong khi bạn có thể sử dụng tính năng bộ đếm để đếm bất kỳ thứ gì như việc đối thủ sử dụng đạo cụ. Các cường độ màu có thể được kiểm soát với sự trợ giúp của điều khiển màu 6 trục.

LG 34 inch UltraGear

LG đã phát triển màn hình chơi game LG UltraGear tốt nhất trong phân khúc , hoàn toàn tập trung vào việc nâng cao trình độ chơi game của bạn. Các tính năng chơi game cao cấp của nó bao gồm thời gian phản hồi 1ms, Nano IPS nhanh và sống động, NVIDIA G-Sync Ultimate và các tùy chỉnh cấp độ chuyên nghiệp.

Nvidia G-Sync Ultimate là cấp độ cao nhất của công nghệ tốc độ làm mới thay đổi do Nvidia cung cấp trên thị trường. Tại đây, bạn sẽ có bộ xử lý Nvidia G-Sync tốt nhất mang đến trải nghiệm chơi game cấp độ tiếp theo cùng với lối chơi có độ trễ thấp, màu sắc như điện ảnh, HDR sống động như thật và mức độ tương phản tuyệt đẹp.

LG UltraGear

Thời gian phản hồi 1ms đáng kinh ngạc giúp bạn tiếp tục game ngay cả trong điều kiện tốc độ khắc nghiệt. Không bao giờ gặp vấn đề với hiện tượng nhòe chuyển động với tốc độ làm mới 144Hz. Bằng cách ép xung, màn hình thậm chí có thể đạt tốc độ làm mới nhanh như chớp 180Hz. Bạn có thể tạo ra một môi trường chơi game hoàn chỉnh với bầu không khí cấp độ tiếp theo thông qua hệ thống chiếu sáng hình cầu. Có 6 tùy chọn màu sắc khác nhau: xanh da trời, xanh thiên nhiên, đỏ, đỏ tươi, trắng trung tính và ánh sáng ban ngày trắng để thiết lập môi trường chơi game .

Ngoài ra, có rất nhiều tính năng khác, chẳng hạn như chế độ đồng bộ hóa video, chế độ đồng bộ hóa âm thanh, điều khiển chơi game trên màn hình, bộ ổn định màu đen và thậm chí cả các tùy chỉnh hình chữ thập.

Màn hình LG 27 inch UHD IPS

Với màn hình chơi game LG 4K UHD IPS này, bạn có thể trải nghiệm chất lượng màu sắc và độ sáng hơn bao giờ hết. Công nghệ HDR cung cấp cho bạn hình ảnh sống động như thật cùng với độ tương phản rõ nét hơn giữa vùng tối nhất và vùng sáng nhất của màn hình.

Màn hình chơi game này thúc đẩy kỷ nguyên mới của trải nghiệm 4K UHD của game trên bảng điều khiển. Công nghệ AMD FreeSync, cùng với các tính năng Black Stabilizer và Dynamic Action Sync, giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong nhiều trận chiến hơn. Công nghệ AMD FreeSync đưa việc chơi game của bạn lên một tầm cao mới mà không gặp bất kỳ vấn đề nào về hiện tượng xé hình và hình ảnh bị mờ khi bạn nhận được trải nghiệm chơi game mượt mà, rõ ràng và nhanh hơn.

LG IPS

Phần mềm OnScreen Control cho phép người dùng kiểm soát các cài đặt khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tính năng Screen Split giúp bạn dễ dàng chia toàn bộ khu vực hiển thị thành hai mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Thiết kế công thái học ở đây là một điểm cộng trong màn hình chơi game này.

LG 32 inch UltraGear QHD

Nhận màn hình chơi game LG 32 inch UltraGear QHD Nano IPS này để hoàn thành thiết lập chơi game cao cấp của bạn. Điều này được xây dựng cho các game thủ sử dụng phần cứng mới nhất, thiết kế đẹp mắt, công thái học và trải nghiệm tuyệt vời. Có rất nhiều tính năng tập trung vào chơi game được sử dụng trong màn hình này, chẳng hạn như tấm nền IPS sống động, tùy chọn tùy chỉnh cấp độ chuyên nghiệp, thời gian phản hồi GTG 1ms và khả năng tương thích Nvidia G-Sync.

LG QHD

Màn hình chơi game có thể đạt được tốc độ làm mới cực nhanh cùng với chất lượng hình ảnh phong phú và sống động. Tốc độ phản hồi cực nhanh 1ms cung cấp chi tiết, độ tương phản và độ rõ nét được nâng cao. Công nghệ Nano IPS hỗ trợ màu sắc trung thực cao để cung cấp các cảnh chất lượng cao, trong khi công nghệ HRD10 có thể cung cấp độ tương phản động.

Bạn sẽ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề nhòe hình ảnh nào vì màn hình 165Hz có thể được ép xung lên 180Hz để có hình ảnh mượt mà hơn. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh trạm chiến đấu theo yêu cầu của mình để có trải nghiệm chơi game thoải mái.

MSI Optix

Dòng MSI Optix MAG được phát triển sau khi thực hiện kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để thiết kế một màn hình chơi game chắc chắn và bền bỉ. Đây chỉ là lựa chọn tốt nhất dành cho các game thủ cấp thấp với quy trình cài đặt dễ dàng và giao diện người dùng thân thiện. Bạn sẽ không phải đối mặt với vấn đề mờ màn hình do thời gian phản hồi GTG 1ms cực nhanh. Hình ảnh rõ nét như pha lê sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định nhanh chóng ngay cả trong các game chuyển động nhanh.

MSI Optix là màn hình chơi game siêu rộng 21: 9 để cải thiện tầm nhìn ngoại vi của bạn. Tốc độ làm mới 200Hz giúp bạn có ưu thế trước đối thủ trong các game có nhịp độ nhanh như game bắn súng góc nhìn thứ nhất, thể thao và game chiến lược thời gian thực. MSI cũng cung cấp nhiều cài đặt khác nhau dành riêng cho bảng điều khiển để nâng cấp game của bạn với trải nghiệm 120Hz mượt mà nhất ngay cả khi kết nối màn hình với bảng điều khiển.

Các phân tử tinh thể lỏng của công nghệ Rapid IPS này quay nhanh hơn gấp 4 lần so với các phân tử tinh thể lỏng bình thường. Ngoài ra, bạn còn nhận được một số lợi ích như không bị biến dạng do tấm nền IPS, công nghệ HDR cho hình ảnh trong trẻo, gam màu rộng và ứng dụng OSO chơi game 2.0 cho các tùy chỉnh dễ dàng. Khả năng tương thích với Nvidia G-Sync mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game không bị giật hình và không bị giật hình.

MSI Oculux

Màn hình chơi game MSI Oculux NXG253R eSports G-Sync sẽ giúp bạn chơi ở hiệu suất cao điểm của bạn. Khả năng tương thích Nvidia G-Sync cho phép bạn đưa game của mình lên một tầm cao mới mà không bị nhấp nháy hoặc xé hình. Xem mọi hình ảnh với độ rõ nét được nâng cao nhờ thời gian phản hồi GTG 1ms cực nhanh.

MSI Oculux

Sẽ không có bất kỳ khả năng xảy ra hiện tượng mờ màn hình vì khả năng tương thích Nvidia G-Sync cung cấp cho bạn màn hình 360 Hz, nhanh hơn 1,5 lần so với màn hình 240 Hz thông thường. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng tốc độ khung hình cực cao để cạnh tranh trong tất cả các game hiện đại ngày nay như Valorant, Overwatch, CS: GO,…

Bước vào trận chiến game tiếp theo của bạn với màn hình này để đo chiến thắng trong mili giây với trình phân tích độ trễ phản xạ Nvidia. MSI Oculux sở hữu Nvidia DLSS để tăng tốc độ khung hình và tạo ra hình ảnh sắc nét và rõ ràng thông qua các lõi tensor xử lý AI trên GeForce RTX. Bạn có thể thực hiện các điều chỉnh đối với hệ thống chơi game của mình dựa trên sở thích của bạn và ánh sáng xung quanh dịu nhẹ đầy mê hoặc sẽ làm tăng thêm tính năng tuyệt vời cho màn hình chơi game tuyệt vời này.

Viotek QHD

Tận hưởng hình ảnh tuyệt đẹp ở độ phân giải 2K với gam 103% sRGB được xếp hạng chuyên nghiệp và độ tương phản 3000: 1 mang lại màu trắng rực rỡ và màu đen đậm hơn với màn hình chơi game Viotek 27 ″ QHD. Thời gian phản hồi nhanh chóng 1ms, cùng với tốc độ làm mới 144Hz, làm cho mọi game trở nên thú vị hơn đối với bạn. Công nghệ FreeSync và G-Sync giúp bạn dễ dàng giành được chiến thắng trong mọi game.

viotek qhd

Góc nhìn 1500R và 178º giúp giảm độ chói giúp bạn hoàn toàn đắm chìm trong khi chơi game hoặc xem phim. Gameplus crosshairs cho phép bạn biến mọi cảnh quay trở nên hoàn hảo và khi chuyển sang chế độ FPS, bạn sẽ nắm bắt chính xác từng chi tiết.

Viotek Open Box

Viotek Open Box Gaming Monitor nâng cao cấp độ chơi game của bạn và làm cho nó siêu nhanh nhờ độ phân giải màn hình WQHD. Nó được tăng cường nhờ tốc độ làm mới 144Hz nhanh như chớp. Điều này được coi là hoàn hảo cho cả game và hội nghị truyền hình vì không có vấn đề với khung hình bị giảm và nhấp nháy trong video.

hộp mở viotek

Màn hình có tỷ lệ tương phản 3000: 1 cùng với gam 96% sRGB. Màn hình AMD FreeSync giúp bạn chơi game nhịp độ nhanh một cách mượt mà mà không gặp phải vấn đề về hình ảnh bị mờ và bóng mờ hình ảnh. Chuyển động sẽ vẫn khá mượt mà ngay cả khi bạn thấy rằng tốc độ khung hình giảm xuống mức 48Hz.

Bạn cũng có cơ hội kết nối nhiều thiết bị tùy thích với 3 cổng HDMI, 1 cổng hiển thị và đầu ra âm thanh 3,5 mm. Đây là một cỗ máy hoàn hảo để sử dụng trong cả gia đình và văn phòng để tăng năng suất và chơi game cường độ cao. Độ phân giải màn hình QHD 2560 x 1440p chỉ là độ phân giải hoàn hảo cho mục đích chơi game và giải trí.

Viotek Ultrawide

Màn hình Viotek Ultrawide có độ phân giải Full HD với các chi tiết tuyệt vời và màu sắc rực rỡ. Màn hình có gam màu 107% sRGB để nâng cao độ chính xác màu sắc và màn hình siêu rộng cũng cho bạn nhiều không gian hơn để làm việc. Tốc độ làm mới 120Hz trở nên hoàn hảo cho mục đích chơi game mà không bị rớt khung hình và chuyển tiếp mượt mà. Vì có tốc độ làm mới cao nên ít mỏi mắt hơn.

viotek ultrawide

Đây chỉ là màn hình hoàn hảo cho mọi mục đích, cho dù bạn là người sáng tạo nội dung, người chơi bình thường hay thậm chí là một doanh nhân. Các công cụ năng suất PIP / PBP đầu vào kép giúp làm việc và giải trí hiệu quả hơn. Trải nghiệm chơi game ở một cấp độ hoàn toàn khác nhờ các công cụ khác nhau như công nghệ AMD FreeSync, Gameplus chéo và tối ưu hóa FPS.

Màn hình chơi game cong 1200R bổ sung tầm nhìn cho trải nghiệm xem hàng ngày của bạn. Bạn có được trải nghiệm chơi game và xem thực tế hơn với màn hình siêu rộng.

Samsung QLED

Màn hình chơi game Samsung QLED 49 ” có tỉ lệ 32:9 và cong 1800R tạo nên sự mới lạ khi chơi hoặc giải trí. Có hơn một tỷ sắc thái màu để làm cho hình ảnh trông chân thực hơn. Với màn hình chơi game này, bạn sẽ thấy trải nghiệm chơi game của mình được nâng cấp rất nhiều vì nó có Công nghệ Chấm lượng tử (Quantum Dot Technology).

Radeon FreeSync 2 mới của AMD cung cấp trải nghiệm chơi game HDR tốt hơn nhiều so với phổ sRGB. Các vùng tối trông tối hơn, trong khi các vùng sáng trông sáng hơn do hỗ trợ HDR. Bạn có thể thấy những chi tiết và sự tương phản đáng kinh ngạc cùng với những chi tiết rõ ràng như pha lê.

Mọi cảnh hành động sẽ trở nên hoàn mỹ với màn hình chơi game 144Hz của Samsung. Màn hình chơi game này được thiết kế để tăng tốc độ với thời gian phản hồi hình ảnh chuyển động 1ms. Tính năng Black Equalizer cho phép bạn đặt mức độ sáng của bất kỳ cảnh game nào theo yêu cầu. Chế độ bảo vệ mắt là một tính năng cải tiến để giảm sự phát ra ánh sáng xanh và giảm mỏi mắt.

Màn hình cực rộng cho phép bạn thực hiện đa nhiệm như một người chuyên nghiệp. Ở đây, bạn sẽ có cảm giác như đang sử dụng hai màn hình 16: 9 khác nhau. Không có sự lộn xộn do dây cáp vì bạn chỉ cần một dây cáp nguồn duy nhất không có viền làm phiền tầm nhìn của bạn. Tính năng “Easy Setting Box”  cho phép bạn tạo các phân vùng trong màn hình theo yêu cầu của bạn chỉ với một cú nhấp chuột.

Kết luận

Nếu bạn muốn nâng trải nghiệm chơi game của mình lên một tầm cao mới, bạn chắc chắn cần phải mua một màn hình chơi game tốt. Bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game và xem hoàn toàn khác với màn hình chơi game cao cấp. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo