Hướng dẫn chơi game cũ trên Wordle bằng 4 cách cho Windows, Mac, Android và iPhone

Tựa game đoán từ Wordle dường như đang trên đà tăng trưởng mà không có dấu hiệu chậm lại. Mọi người trên mạng xã hội đều đang nói về nó hoặc khoe khoang về điểm số mới nhất của họ. Trong khi nó đã tích lũy được một lượng lớn những người thách thức hàng ngày, truyền miệng và phạm vi phủ sóng internet vẫn đang giới thiệu những người mới đến với vũ trụ Wordle .

Thống kê lượng truy cập Web chơi game hàng tháng từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2021

Nếu bạn là một người mới chơi Wordle, thì sự hào hứng khi tham gia thử thách phải ở mức cao nhất, và mỗi ngày đoán 1 từ với bạn có thể chỉ là không đủ. Tuy nhiên, ai cũng chỉ có một thử thách mỗi ngày dành cho bạn và bạn phải đợi cho đến khi nó đặt lại với một thử thách mới vào ngày hôm sau. Giá như bạn có thể chơi các game trước đây trên Wordle… hay bạn có thể?

Bạn có thể chơi các game Wordle trước đây không?

Vâng, như một vấn đề thực tế! Có, bạn có thể chơi thử thách Wordle của những ngày trước, tuy nhiên không phải là cách dễ dàng. Wordle là một game online có thể truy cập cho bất kỳ ai có Internet từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Là một game dựa trên web, tất cả những gì bạn phải làm là truy cập trang web chủ để thực hiện thử thách hàng ngày.

Game Wordle cung cấp cho người chơi 6 lần thử suy luận một từ đã được chọn làm ‘thử thách’ trong ngày. Tất cả người chơi trong cùng một ngày nhận được cùng một từ và chu kỳ tiếp tục.

Do đó, quy tắc cơ bản của Wordle được thiết kế xung quanh ‘date’ của thử thách.

Ví dụ, ngày Wordle là ngày 12 tháng 1 năm 2022, là “FAVOR”, ngày 13 tháng 1 năm 2022 là “ABBEY”. Dựa trên khoảng thời gian nó được mở cho công chúng tham gia vào giữa tháng 10 năm 2021, Wordle đã phát hành hơn 60 thử thách cho đến nay. 

Để chơi các thử thách trước trên Wordle, bạn phải du hành ngược thời gian… mặc dù không phải theo nghĩa đen. Bạn chỉ cần sử dụng một bản hack nhỏ để “cheat” hệ thống tin rằng bạn đang chơi vào một ngày đã qua. Tất nhiên, có nhiều cách để biến điều đó thành hiện thực, chẳng hạn như thay đổi thời gian trên thiết bị di động hoặc PC của bạn, cho dù bạn sử dụng thiết bị nào để chơi Wordle.

Nếu bạn không thể bận tâm với tất cả những rắc rối không cần thiết trong việc điều chỉnh thời gian của thiết bị, thì có một phương pháp thậm chí còn đơn giản hơn; nghĩa là, sử dụng Internet Archive, nơi có kho dự trữ của hầu hết mọi thứ trên world wide web.

Liên quan: Cách bật Chế độ Hard Mode trong Wordle để tăng độ khó

Cách chơi game Wordle cũ theo 4 cách

Dưới đây là bốn cách đơn giản để chơi Wordles cũ khá dễ dàng.

Phương pháp # 01: Sử dụng kho lưu trữ không chính thức của Taq Karim

Đi tới Time Machine GitHub Wordle của Taq Karim .

Bấm vào hộp Lịch để chọn game cũ theo ngày tháng.

Nếu truy cập từ trình duyệt trên điện thoại di động, trang có thể trông như thế này. Bấm vào hộp chọn trống.

Đặt tháng-ngày-năm theo sở thích. Bạn thậm chí có thể truy cập Wordle đầu tiên bằng cách đặt ngày là 19 tháng 6 năm 2021 và nhấn  Go .

Bạn có thể thấy một trang tải chỉ kéo dài trong vài giây ngắn ngủi. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng được chuyển hướng đến Wordle của ngày đã chọn.

Đó là nó. Giờ đây, bạn có thể chơi mọi Wordle cũ hơn từ điện thoại di động hoặc PC của mình giống như vậy! Và điều hấp dẫn nhất là bạn có thể bắt đầu chuỗi ngày của mình từ Ngày 0.

Bạn thậm chí có thể chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội!

Đó không chỉ là HOÀN HẢO?

Phương pháp # 02: Sử dụng kho lưu trữ không chính thức của Devang Thakkar

Kho lưu trữ của Devang Thakkar là một bộ sưu tập các Wordles gốc… Hơn 200 Wordles… và đang tiếp tục tăng lên!

Để sử dụng tác phẩm tuyệt vời này, chỉ cần truy cập devangthakkar.com/wordle_archive/ trên ứng dụng trình duyệt như Chrome và Safari trên điện thoại hoặc PC của bạn. Sau khi thực hiện, bạn sẽ thấy trang chủ của kho lưu trữ với các mẹo được hiển thị trong cửa sổ bật lên.

Nhấp vào X ở trên cùng bên phải để đóng cửa sổ bật lên.

Bây giờ bạn có thể chơi game bạn chọn bằng cách sử dụng các tùy chọn ở trên cùng để tìm cho mình bất kỳ game cũ nào.

Có nhiều Kho lưu trữ Wordle đáng tin cậy có thể giúp bạn làm lại hoặc thử một thử thách cũ.

Tương tự như vậy, có nhiều kho lưu trữ khác trên internet sử dụng các từ ngẫu nhiên thay vì tạo lại thử thách từ Wordle ban đầu. 

Phương pháp # 03: Sử dụng Wayback Machine

Đi tới Internet Archive từ trình duyệt của bạn.

Trong hộp tìm kiếm dưới tiêu đề Wayback Machine , hãy nhập liên kết trực tiếp Wordle . 

Nó sẽ đưa bạn đến kho lưu trữ Wayback Machine của trang game Wordle.

Chọn năm bạn muốn truy cập.

Trên Lịch, bạn sẽ thấy các ngày được khoanh tròn bằng các màu nổi bật. Nhấn vào bất kỳ ngày được đánh dấu nào để xem các liên kết “dấu thời gian” màu xanh lam có sẵn và nhấn lại vào liên kết.

Từ PC trên trình duyệt, bạn thậm chí có thể chơi Wordle cũ nhất có sẵn từ ngày 15 tháng 10 năm 2021.

Trên trình duyệt di động, bạn sẽ được chuyển hướng đến trình duyệt thứ hai theo thứ tự (từ ngày 16 tháng 11 năm 2021.)

Bạn cũng có thể dễ dàng điều hướng giữa các Word liền kề. Nhấn vào các mũi tên bên cạnh Ngày được đánh dấu cho Wordle được lưu trữ trước đó hoặc tiếp theo. 

Tất cả Wordles từ ngày 29 tháng 12 cho đến ngày nay đều được lưu trữ mà không có bất kỳ khoảng thời gian nào bị gián đoạn. Vì vậy, nếu bạn muốn bắt đầu một chuỗi chiến thắng, đó là một cách tốt để bắt đầu.

Phương pháp # 04: Sử dụng trang web chính thức bằng cách thay đổi thời gian hệ thống

Cơ sở dữ liệu Wordle có một kho lưu trữ các từ từ các thử thách trước đó và ít nhất một số từ dự trữ cho những ngày sắp tới. Bạn có thể sử dụng một số cách đã thử nghiệm để chơi game Wordle cũ online. Có, đã thử và đã thử nghiệm , bởi vì, chúng tôi không chỉ chơi Wordles cũ, mà còn một vài ứng dụng được thiết lập cho tương lai. 

4.1 Trên Windows

Trên PC Windows của bạn, nhấn Windows key + iđồng thời để mở ứng dụng Settings . (Cách khác, nhấn phím Windows và nhấp vào biểu tượng  Settings   (biểu tượng bánh răng) ở bên trái cửa sổ bật lên.)

Biểu tượng cài đặt trên Windows 10

Nhấp vào Time & Language .

Nhấp vào nút chuyển đổi để tắt cài đặt Set time automatically .

Nhấp vào Change để điều chỉnh ngày và giờ theo cách thủ công.

Thay đổi ngày tùy theo sở thích.

Mở ứng dụng trình duyệt (như Chrome) và truy cập trang web Wordle để chơi game cho ngày bạn đặt làm ngày trong cài đặt Hệ thống ở trên.

Để chơi một game cũ khác, bạn sẽ cần thay đổi lại ngày trong PC của mình.

Điều quan trọng cần lưu ý là hệ thống của bạn có thể không cho phép bạn duyệt nếu bạn đặt ngày vào năm trước. Vì vậy, hãy thử bám vào các ngày từ năm hiện tại, gần với tháng hiện tại hơn. Chúng tôi đã thử các ngày ngẫu nhiên trong tháng này bao gồm một vài ngày sắp tới và cố gắng chơi các thử thách Wordle cũ và chưa phát hành. Tuy nhiên, việc đặt ngày đồng hồ thành tháng 10 năm 2021 để bắt kịp thời gian từ đầu có thể khiến bạn bị mắc kẹt với thông báo “Đồng hồ của bạn đang hoạt động”. 

4.2 Trên Mac

Chuyển đến menu Apple . Nhấp vào  System Preferences > Date & Time

Nhấp vào biểu tượng ổ khóa nằm ở góc dưới bên trái của cửa sổ.

Bây giờ, hãy nhập  Administrator password  viên để mở khóa các tùy chọn.

Bỏ chọn  Set date and time automatically .

Đặt ngày theo sở thích trong hộp văn bản ở trên hoặc trên lịch theo cách thủ công.

Bây giờ, mở trang Wordle và bạn đã sẵn sàng để đi một vòng khác.

Mở ứng dụng trình duyệt (như Safari và Chrome) và truy cập trang web Wordle để chơi game cho ngày bạn đặt làm ngày trong cài đặt Hệ thống ở trên.

Để chơi một game cũ khác, bạn sẽ cần thay đổi lại ngày trong cài đặt macOS của mình.

4.3 Trên Android

Đi tới Cài đặt .

Nhấn vào Cài đặt bổ sung .

Chọn Ngày & Giờ .

Nhấn vào nút chuyển đổi so với  Sử dụng thời gian do mạng cung cấp  để tắt tính năng này.

Nhấn vào Ngày để thay đổi ngày.

Nhấn OK để hoàn tất.

Không, hãy truy cập trình duyệt của bạn và mở trang Wordle.

Mở ứng dụng trình duyệt (như Chrome) và truy cập trang web Wordle để chơi game cho ngày bạn đặt làm ngày trong cài đặt Hệ thống ở trên.

Để chơi một game cũ khác, bạn sẽ cần thay đổi lại ngày trong cài đặt của điện thoại Android.

4.4 Trên iPhone và iPad

Đi tới Cài đặt và nhấn vào Chung.

Bây giờ hãy nhấn vào Ngày & Giờ.

Nhấn vào nút chuyển đổi so với Đặt tự động.

Nhấn vào Ngày để điều chỉnh ngày theo cách thủ công.

Đặt ngày thành một tùy chọn.

Mở ứng dụng trình duyệt (như Safari và Chrome) và truy cập trang web Wordle để chơi game cho ngày bạn đặt làm ngày trong cài đặt Hệ thống ở trên.

Để chơi một game cũ khác, bạn sẽ cần thay đổi lại ngày trong cài đặt iPhone của mình.

Đối với những người không muốn thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên thiết bị của mình, chỉ cần sử dụng ba phương pháp đầu tiên ở trên. Đầu tiên là yêu thích của chúng tôi – nếu bạn hỏi chúng tôi, đó là. 

Game Wordle kéo dài bao lâu?

Wordle là một game chữ kỳ quặc, đơn giản nhưng đầy thử thách. Bạn phải làm việc với 6 lần đoán, bắt đầu với một lần đoán ngẫu nhiên, lựa chọn chữ cái sai, điều chỉnh vị trí chữ cái và thực sự sử dụng trí não để suy ra câu trả lời dựa trên lựa chọn của bạn và đoán đúng hoặc sai. 

Thời lượng của một thử thách khác nhau giữa các người chơi, nhưng thường chỉ mất vài phút để bạn có thể sử dụng hết các dự đoán có sẵn. Tuy nhiên, game rất công bằng, bạn không cần phải kết thúc nó một cách vội vàng.

Bạn có thể mất cả ngày, nghĩa là 24 giờ, để giải quyết nó vì nó chỉ làm mới một lần mỗi ngày. Không giới hạn thời gian gấp rút, bạn có thể tiến hành theo tốc độ của mình và giải quyết nhanh hoặc chậm.

Khi nào Wordle đặt lại cho một game mới?

Hệ thống Wordle chỉ định một từ cho một ngày. Kết quả là, trong suốt cả ngày, bất kỳ người chơi nào truy cập trang web để chơi nó sẽ được thực hiện một nhiệm vụ duy nhất để giải quyết cùng một từ!

Chênh lệch múi giờ giữa những người chơi khác nhau không phải là rào cản đối với Wordle vì nó sẽ đặt lại sau mỗi 24 giờ dựa trên giờ địa phương của người chơi.

Khi đồng hồ hệ thống của bạn quay 12 giờ sáng, Wordle sẽ cung cấp cho bạn từ được chỉ định trong ngày. Một từ mới cho mỗi ngày mới cho tất cả mọi người.

Bạn có thể thử nhiều hơn 6 lần trong Wordle không?

Giống như quy tắc một ngày một lần một ngày cho tất cả, 6 cơ hội là một giao thức không thể sai sót. Tuy nhiên, một lần nữa có những bản hack cho phép bạn tuân theo các quy tắc. 

  1. Bạn có thể sử dụng các thiết bị khác nhau (điện thoại di động, PC, máy tính bảng, v.v.)
  2. Bạn có thể sử dụng các trình duyệt khác nhau (Internet Explorer, Safari, Chrome, Mozilla, Opera, v.v.)
  3. Bạn có thể đăng nhập bằng các cấu hình / tài khoản trình duyệt khác nhau trên cùng một trình duyệt.
  4. Bạn có thể sử dụng hồ sơ khách.
  5. Tất nhiên, chế độ ẩn danh bất khả chiến bại có thể bỏ qua hầu hết mọi thứ.

Nhiều cơ hội hơn và vượt qua những thử thách cũ hơn không phải là những cách hack hay cheat trong thế giới Wordle… bởi vì tại sao không?

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo