Tại sao cửa chính và cửa sổ bị dột, cần lưu ý gì khi đặt thợ Sắt, thợ Nhôm kính thi công ?

Ngày nay con người có yêu cầu rất cao đối với ngôi nhà nên yêu cầu về chất lượng của các loại cửa đi, cửa sổ cũng cao hơn. Cửa đi và cửa sổ phải có độ siêu kín nước, đây là yêu cầu khắt khe cơ bản nhất của mọi khách hàng đối với cửa đi và cửa sổ, Vậy loại cửa đi cửa sổ nào có thể đạt được hiệu quả này?

Trước hết, tại sao cửa ra vào và cửa sổ bị dột?

① Có khoảng trống trong thiết kế góc:

Khe hở giữa 4 góc của nan cửa sổ nếu khe hở lớn, các góc không được dán keo hoặc dán keo không đủ sẽ dẫn đến tình trạng cửa đi, cửa sổ bị dột.

②Thiếu hệ thống thoát nước:

Không có thiết kế thoát nước cho cửa đi, cửa sổ, thiết kế thoát nước không hợp lý khiến nước mưa chảy vào các khe hở của cửa ra vào không thoát ra được bình thường sẽ gây ra hiện tượng rò rỉ, thấm dột cửa đi, cửa sổ.

③ Quá trình lắp đặt cửa ra vào và cửa sổ là không cẩn thận

Việc chống thấm giữa khung cửa sổ và tường, độ khít giữa kính và khung cửa sổ (quạt), cửa đi và cửa sổ có chất lượng tốt nhất, nếu lắp đặt không đúng vị trí cũng sẽ khiến cửa đi và cửa sổ bị lọt khí. và mưa.

Ưu điểm của cửa sổ kín nước:

Hệ thống thoát nước ẩn

Các cửa ra vào và cửa sổ được lựa chọn được trang bị hệ thống thoát nước hoàn chỉnh, được thiết kế với hệ thống thoát nước theo bậc, nhiều cửa thoát nước, thoát nước êm và kín nước tốt. Thiết kế thoát nước ẩn, giấu các lỗ thoát nước, không cần thêm lớp nhựa che bên ngoài, không chỉ có thể giảm bớt gió thổi mà còn làm cho toàn bộ cửa sổ trông đẹp và ngắn gọn hơn.

Chọn sử dụng kính cách nhiệt và dải keo EPDM, kính cách nhiệt với hai lớp thủy tinh, và bịt kín bằng dải keo chất lượng cao để tạo thành một không gian kín hoàn chỉnh, đạt được hiệu quả bịt kín tuyệt vời và đảm bảo rằng nước vẫn không bị rò rỉ trong những ngày bão !

Chức năng của hệ thống thoát nước cửa đi và cửa sổ là “thoát nước” và thoát nhanh nước mưa đã thấm vào trong hốc để ngăn chặn sự tích tụ của nước mưa.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo