Máy hút bụi cầm tay có tốt không ? Khác gì với Robot hút bụi

Thị trường ngày càng nhiều các mẫu máy hút bụi mới, tôi tin rằng người tiêu dùng vẫn nên có chút phân vân nên mua máy hút bụi loại nào phù hợp cho gia đình, văn phòng công ty. Cuối cùng, hãy cùng xem những vấn đề thường gặp khi mua máy hút bụi cầm tay nhé!

Máy hút bụi cầm tay nào công suất SIÊU MẠNH ?

Ngoài việc đánh giá mức độ chân không (giá trị Pa), công suất hút (AW) cũng có thể được sử dụng để tham khảo. Tuy nhiên đầu hút, động cơ, thậm chí cả cách hút bụi đều ảnh hưởng đến lực hút của máy hút bụi, khó có thể khái quát phần này. Bạn đọc nên cũng nên lướt qua đánh giá thực tế của cư dân mạng, hoặc thử trong cửa hàng điện máy. Xét cùng 1 mức giá bán, máy hút bụi cầm tay có dây điện thường sẽ cho lực hút tốt hơn máy hút bụi cầm tay pin sạc.

Cái nào tốt hơn, máy hút bụi cầm tay hay robot húi bụi?

Mặc dù máy hút bụi cầm tay vẫn là xu hướng chủ đạo trên thị trường, nhưng sự xuất hiện gần đây của robot hút bụi tự động cũng có những hỗ trợ nhất định. Thật khó để nói cái nào tốt hơn cái nào kém hơn, chủ yếu có thể đánh giá dựa trên môi trường sàn nhà. Nếu trong nhà có nhiều cầu thang và chênh lệch độ cao, hoặc có nhiều đồ đạc và mảnh vỡ trên mặt đất, robot húi bụi sẽ khó thực hiện hơn, và bạn nên sử dụng máy hút bụi cầm tay.

Nhìn chung máy hút bụi cầm tay có rất nhiều phụ kiện, trong đó có một số phụ kiện chủ yếu dùng cho ướt và khô, ứng dụng rộng rãi nên nếu bạn để ý đến sự linh hoạt thì tất nhiên nó tốt hơn máy hút bụi bằng rô bốt.

Máy hút bụi thực sự có thể loại bỏ mạt bụi không?

Nhiều loại máy hút bụi trên thị trường cũng chú trọng đến tác dụng loại bỏ mạt bụi (1 loài họ hàng gần với bọ ve), những năm gần đây, các sản phẩm tương tự được quảng cáo là “máy hút bụi” lần lượt ra đời, mặc dù chúng đều có tác dụng hút mạt bụi. Nhưng về cơ bản chúng không giải quyết các nguyên nhân gốc rễ. Cách tốt nhất nhất là sử dụng máy hút ẩm,… kiểm soát độ ẩm môi trường ở mức khoảng 50% để ức chế sự phát triển của ve. Nên thay và giặt bộ đồ giường thường xuyên nếu được sử dụng với máy giặt.

Cách loại bỏ Mạt bụi, bọ ve chó trong nhà

Vì mạt bụi là loài sống về đêm, chúng chỉ bò ra ngoài khi trời nhá nhem tối, do đó, nếu bạn muốn vệ sinh thảm, chăn, chiếu và các vật dụng khác thì nên vệ sinh vào ban đêm để loại bỏ bụi và mạt bám vào nhau. Tuy nhiên, Nhà của nhiều người thường có khả năng cách âm kém nên việc sử dụng máy hút bụi vào ban đêm rất bất tiện. Nhưng trên thực tế, chỉ cần đóng rèm cửa, tắt đèn và để phòng trong tình trạng tối hoàn toàn từ 1 đến 2 giờ, mạt bụi sẽ có ảo giác bóng tối và bay ra ngoài, kể cả trong ban ngày, chúng có thể đạt được hiệu quả làm sạch tốt.

Nếu bạn tìm thấy một Máy hút bụi cầm tay mà bạn quan tâm, bạn cũng có thể truy cập trang web chính thức hoặc cửa hàng của nó để biết thêm thông tin chi tiết, có lẽ sự lựa chọn tốt nhất sẽ dần trở nên rõ ràng!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo