Điện thoại nào có màn hình sáng nhất ?

Điện thoại thông minh vượt thời gian bắt đầu với một màn hình tuyệt vời. Rốt cuộc, chúng ta tương tác với màn hình điện thoại của mình bất cứ khi nào chúng ta sử dụng chúng. Năm 2020 – 2021 đã chứng kiến ​​xu hướng màn hình 90Hz và 120Hz làm mới cao trở thành xu hướng chủ đạo, tiếp tục phân biệt cao cấp với thiết bị cầm tay bình dân và trung cấp. Đồng thời, các tấm nền OLED chất lượng cao đã trở nên giá cả phải chăng hơn, khiến việc sở hữu một chiếc điện thoại với công nghệ từng là cao cấp trở nên hợp lý hơn bao giờ hết.

Chất lượng hiển thị là trọng tâm của các cải tiến smartphone năm nay để nhằm lọt vào top danh sách những điện thoại tốt nhất. Và chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào khả năng của các thiết bị cầm tay năm nay. Cho đến nay, điện thoại thông minh 2021 nào có màn hình sáng nhất?

Điện thoại nào có màn hình sáng nhất ?

Đối với hầu hết các so sánh ngày nay, điện thoại đối đầu nhau với độ sáng màn hình được đặt thành 200 nits – một độ sáng xem trong nhà điển hình.

Điện thoại Samsung Galaxy dòng S

Cổng nghệ DisplayMate được hãng Samsung tuyên bố Galaxy S series có màn hình điện thoại thông minh tốt nhất từ ​​trước đến nay. Điện thoại thông minh Galaxy S21 của Samsung có màn hình tốt nhất và sáng nhất từng thấy trên điện thoại thông minh.

Xiaomi Mi 11

Mi 11 lớn và có trọng lượng hợp lý, rộng 74,6 mm, sâu 164,3 mm, dày 8,06 mm và nặng 196g. Kích thước màn hình 6,81cm khổng lồ, có viền trên và dưới tối thiểu và cong thành các cạnh dài. Kính Gorilla Glass Victus cứng nhất của Corning cung cấp khả năng bảo vệ. Có một camera trước nhỏ bị cắt ra ở góc trên bên trái mà hầu như không đáng chú ý. Màn hình AMOLED có độ phân giải 3.200 x 1.440 pixel (515ppi) và nó đơn giản là tuyệt vời : Màn hình có tốc độ làm mới tối đa 120Hz và cơ sở lựa chọn tự động quyết định xem nên triển khai đầy đủ 120Hz hay giảm xuống 60Hz.

iPhone 12 Pro Max

Do kích thước màn hình và Tỷ lệ khung hình lớn hơn, iPhone 12 Pro Max có màn hình Full HD + độ phân giải cao 2,8K với 2778×1284 pixel và 458 pixel mỗi inch , với 3,6 Mega Pixels, nhiều hơn 72% so với HDTV.

Xem tiếp : Điện thoại có màn hình đẹp tốt nhất hiện nay

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo