Mua card đồ họa AMD Radeon RX 6000 ở đâu: ASUS, ASRock Gigabyte, MSI, PowerColor, Sapphire

GPU Radeon RX 6000 thế hệ tiếp theo của AMD đã ra mắt. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy chúng.

AMD gần đây đã phát hành một số phần cứng mới thú vị và bạn có thể tự hỏi mua card đồ họa (GPU) Radeon RX 6000 ở đâu khi chúng được phát hành. Các Card màn hình này cạnh tranh với GPU RTX 30-series của NVIDIA và khẳng định vị trí hàng đầu trong tổng số Card đồ họa tốt nhất của chúng tôi . Ba Card chủ lực, bao gồm RX 6900 XT, RX 6800 XT và RX 6800, được phát hành đầu tiên, tiếp theo là RX 6700 XT. Hãy cùng xem những điểm tốt nhất để mua GPU AMD mới.

Mua AMD Radeon RX 6700 XT ở đâu

Các bộ xử lý AMD Radeon RX 6700 XT đã được công bố ngày 03 tháng ba và sẽ được bán ngày 18 tháng 3 tại 09:00 EST. Trong nỗ lực chống lại những kẻ mở rộng quy mô và đưa những GPU này đến tay khách hàng thực tế tốt hơn, các thiết kế của bên thứ ba cũng sẽ được phát hành cùng ngày. Tuy nhiên, người ta không mong đợi rằng những Card màn hình này sẽ còn trong kho lâu ở bất kỳ đâu . Nhu cầu về GPU hiện đang rất cao. Giá bán lẻ cho các Card màn hình tham chiếu dự kiến ​​vào khoảng $ 479.

Như thường lệ, các nhà sản xuất bên thứ ba như ASRock, ASUS, MSI, XFX, Sapphire, Gigabyte và PowerColor đã làm việc với AMD để cung cấp nhiều loại Card màn hình hơn chỉ là tham chiếu. Newegg, Best Buy, Amazon, B&H và các nhà bán lẻ địa phương của bạn là những nơi tốt để kiểm tra. Các GPU này chắc chắn sẽ hoạt động rất nhanh, vì vậy nếu bạn muốn sử dụng tốt trò chơi 1440p, bạn sẽ phải kiểm tra lại thường xuyên nếu bạn không nhận được lô đầu tiên.

Mua AMD Radeon RX 6800 XT ở đâu

ASUS ROG Strix LC

AMD Radeon RX 6800 XT đã được bán vào ngày 18 tháng 11, mặc dù không có hàng tấn trong ngày đầu tiên. Điều này vẫn đúng kể từ đó, với hầu hết các nhà bán lẻ lớn đều hết hàng và những người mở rộng tận dụng lợi thế với giá quá cao. Trong mọi trường hợp, có rất nhiều danh sách để kiểm tra.

Amazon có một số Card màn hình RX 6800 XT, bao gồm các Card màn hình từ Sapphire, PowerColor và XFX. Một số danh sách có giá từ các nhà bán lẻ bên thứ ba, nhưng tốt nhất nên tránh những mức giá này do giá cao hơn nhiều so với giá bán lẻ tiêu chuẩn.

Best Buy cũng có một số GPU RX 6800 XT, mặc dù không có trong kho tại thời điểm viết bài. Kiểm tra các tùy chọn từ XFX, MSI và XFX. Best Buy cũng có một số PC được xây dựng sẵn với RX 6800 XT bên trong, mặc dù những chiếc này cũng đã được bán hết tại thời điểm viết bài.

Newegg có nhiều loại Card màn hình RX 6800 XT nhất, mặc dù không có Card màn hình nào trong kho tại thời điểm viết bài. Kiểm tra các tùy chọn từ XFX, Sapphire, ASRock, ASUS, PowerColor, MSI, v.v.

Mua AMD Radeon RX 6800 ở đâu

Giống như RX 6800 XT, AMD Radeon RX 6800 không dễ tìm thấy khi ra mắt và vẫn duy trì như vậy kể từ đó. Amazon có các tùy chọn từ Sapphire, ASUS, PowerColor, XFX, v.v., mặc dù nếu còn hàng, chúng ở mức giá không tương xứng từ người bán bên thứ ba.

Best Buy là một nhà bán lẻ khác có rất nhiều lựa chọn và không có gì trong kho (ít nhất là tại thời điểm viết bài). Các tùy chọn từ MSI và XFX được liệt kê.

Newegg một lần nữa có nhiều loại nhất, mặc dù không có trong kho tại thời điểm viết bài. Xem các tùy chọn từ ASUS, Sapphire, XFX, ASRock, Gigabyte, PowerColor, v.v.

Mua AMD Radeon RX 6900 XT ở đâu

AMD Radeon RX 6900 XT là sản phẩm cuối cùng trong số ba Card màn hình dòng 6000 đầu tiên sẽ ra mắt và AMD đã tiết kiệm được nhiều năng lượng nhất cho lần cuối cùng. Nếu bạn đang tìm kiếm để lấy GPU mạnh mẽ này ngay lập tức, rất có thể bạn đã thất vọng. Giống như RX 6800 và RX 6800 XT, số lượng RX 6900 XT được giới hạn khi ra mắt và vẫn duy trì cho đến ngày hôm nay.

Amazon có danh sách từ Sapphire, XFX, ASUS, v.v., mặc dù hầu hết đã được bán hết tại thời điểm viết bài. Nhu cầu đối với Card màn hình này không cao do giá cả cao (ngay cả với máy mở rộng), vì vậy hãy nhớ kiểm tra lại thường xuyên để xem liệu bạn có thể mua một chiếc với mức giá khiêm tốn hay không.

Best Buy là một nơi khác để kiểm tra, với các tùy chọn từ MSI và XFX. Ngoài ra còn có một số PC dựng sẵn có RX 6900 XT, mặc dù mọi thứ đã được bán hết tại thời điểm viết bài.

Như thường lệ, Newegg có nhiều lựa chọn nhất, bao gồm các tùy chọn từ ASRock, Sapphire, ASUS, PowerColor và Gigabyte. Tất cả đều được bán hết tại thời điểm viết bài.

Bạn nên mua GPU RX 6000 nào?

Hầu như không thể tìm thấy những GPU này, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không phân vân nên mua GPU AMD Radeon RX 6000 nào . Điểm mấu chốt, hãy gắn bó với RX 6800 XT nếu bạn muốn chơi game ở 4K hoặc 1440p. Hãy sử dụng RX 6800 nếu bạn thích gắn bó với 1440p và trải nghiệm 4K. Và hãy sử dụng RX 6900 XT nếu bạn đang muốn tận dụng tối đa khả năng chơi game 4K. Bạn muốn tùy chọn rẻ nhất có thể mà vẫn có thể giết chết ở 1440p? RX 6700X XT là một lựa chọn hoàn hảo.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo