Nên mua bàn phím có dây hay không dây tốt hơn ?

Câu trả lời hay nhất: Bàn phím có dây tốt hơn nếu bạn không muốn đối phó với độ trễ đầu vào, nguy cơ nhiễu sóng hoặc tuổi thọ pin. Trong khi đó, bàn phím không dây là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn loại bỏ dây hoặc muốn sử dụng bàn phím của mình từ khoảng cách xa.

Sự khác biệt giữa có dây và không dây là gì?

Có nhiều điểm khác biệt đáng chú ý giữa bàn phím có dây và bàn phím không dây – ngay cả trong số những bàn phím tốt nhất trên thị trường. Tất nhiên, điều rõ ràng nhất là bàn phím không dây không cần phải cắm vật lý vào PC của bạn, trong khi bàn phím có dây thì có. Do đó, bàn phím không dây dễ lưu trữ hơn và ít tốn công sức hơn khi thiết lập trên máy tính để bàn của bạn. Chúng thường có thể được sử dụng cách thiết bị của bạn tối đa 30 feet, khoảng cách xa hơn nhiều so với cáp 6 feet mà hầu hết các bàn phím có dây được trang bị.

Tuy nhiên, bàn phím có dây không phải là không có lợi thế của chúng. Vì chúng được kết nối trực tiếp với PC của bạn nên hiệu suất của chúng không thể bị ảnh hưởng do nhiễu tín hiệu. Ngoài ra, bạn không phải lo lắng về độ trễ đầu vào của bàn phím không dây (mặc dù điều quan trọng cần lưu ý là với bàn phím không dây tốt nhất , độ trễ đầu vào gần như không đáng kể). Cuối cùng, bạn không phải lo lắng về thời lượng pin với bàn phím có dây.

Bạn nên mua bàn phím nào?

Cuối cùng, cho dù bạn nên mua bàn phím có dây hay không dây đều phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Nếu bạn đang lên kế hoạch thực hiện nhiều công việc mỗi ngày hoặc bạn sẽ chơi nhiều trò chơi có tỷ lệ cược cao và cần một thứ gì đó thật nhạy, thì lựa chọn tốt nhất của bạn sẽ là bàn phím có dây. Hiệu suất sẽ hoàn toàn phù hợp với một chiếc và vì bạn không phải lo lắng về pin, bạn có thể sử dụng nó vô thời hạn. Chúng tôi thực sự khuyên dùng SteelSeries Apex Pro , vì nó mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc. Nó cũng có độ bền tuyệt vời, thiết kế tuyệt vời và phần tựa cổ tay đẹp. Nó có thể đắt tiền, nhưng nó đáng giá từng xu.

Nếu bạn không thích xử lý dây cáp, muốn sử dụng bàn phím xa PC hơn hoặc cần có khả năng đóng gói bàn phím và di chuyển nhanh chóng, bạn sẽ tốt hơn với bàn phím không dây. Bạn sẽ có nhiều tự do hơn để di chuyển với nó và việc không có dây sẽ làm cho quá trình thiết lập nói chung trở nên sạch sẽ và không phức tạp hơn nhiều. Yêu thích của chúng tôi là Logitech Ergo K860 , được cho là bàn phím thoải mái nhất từng được tạo ra. Thiết kế được tạo ra với tính công thái học nên sẽ ít bị mỏi tay và cổ tay của bạn hơn, đồng thời thời lượng pin tuyệt vời kéo dài hai năm vượt xa nhiều bàn phím không dây khác bị chết sau một hoặc hai ngày sử dụng (mặc dù cần lưu ý rằng Logitech Ergo K860 không thể sạc lại được và sử dụng pin AA).

Nếu cả hai tùy chọn này đều không phù hợp với bạn, đừng quên kiểm tra bảng tổng hợp các bàn phím tốt nhất hiện có của chúng tôi . Nếu bạn là một game thủ, đừng bỏ lỡ hướng dẫn của chúng tôi về tất cả các bàn phím chơi game tốt nhất , vì có nhiều tùy chọn có dây và không dây tuyệt vời trên thị trường.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo