Đánh giá Tivi OLED LG C1: Người kế nhiệm năm 2021 của LG cho LG CX OLED

LG C1 OLED là phần tiếp theo tuyệt đẹp của dòng Tivi OLED yêu thích hiện tại của chúng tôi và nó thực hiện một số cải tiến tốt đối với xử lý hình ảnh và âm thanh cho năm 2021. Thay đổi lớn nhất là kích thước 83 inch mới, sẽ biến nó trở thành OLED 4K lớn nhất từ ​​trước đến nay khi nó ra mắt. Tất nhiên, bạn hoàn toàn phải chấp nhạn sự gia tăng về giá do thông số kỹ thuật và kích thước mới.

Tivi LG đạt điểm cao nhất vì một lý do cụ thể: màn hình OLED của nó thiết lập thanh về màu sắc và độ tương phản với hiệu suất mức độ đen tuyệt vời và khả năng xử lý hình ảnh được hỗ trợ bởi AI chuyển động mượt mà. Đèn LED của Samsung và Tivi QLED mới hơn luôn bắt kịp khi nói đến hiệu suất ở mức độ màu đen và Tivi mới của LG cho năm 2021 không lùi bước ở đây một chút.

Dòng C1 sử dụng Nvidia G-SYNC, FreeSync và VRR nói trên, tất cả đều có thể được quản lý trong menu Game Optimizer mới. Ở đây, các cài đặt liên quan đến trò chơi được đặt ở một nơi. Bạn cũng có thể đặt thể loại (tiêu chuẩn, FPS, RPG hoặc chiến lược thời gian thực), cũng như bật và tắt cài đặt OLED Motion Pro và giảm độ trễ đầu vào và ánh sáng xanh phát ra từ màn hình. Game Bar của Samsung đang làm nhiều điều tương tự bằng cách tập trung vào các điều khiển trò chơi trên Tivi.

Có bốn HDMI 2.1 cổng một lần nữa – tất cả ở phía sau của Tivi thời gian này – vì vậy bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ cho 4K / 120Hz cho các thiết lập tối ưu trên PS5 và Xbox Dòng X . Phần còn lại của màn hình LG C1 OLED chính cho biết hỗ trợ HDR10, HLG và Dolby Vision và Atmos , bỏ qua HDR10 + (LG chưa hỗ trợ) và DTS: X (LG đã loại bỏ vài năm trước).

Phán quyết sớm

LG C1 OLED trông ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên trong buổi giới thiệu của chúng tôi, đủ để trở thành ứng cử viên cho chiếc Tivi tốt nhất năm 2021 khi nó cuối cùng ra mắt. Nó được xây dựng dựa trên chất lượng hình ảnh tuyệt vời của dòng LG CX với bộ xử lý mạnh hơn một chút, a9 Gen 4. Chúng tôi sẽ phải điều tra xem có bao nhiêu sự khác biệt được tạo ra bởi AI phát hiện cảnh được cải tiến trong một bài đánh giá đầy đủ.

Chúng tôi biết nó sẽ đắt, ngay cả khi chúng tôi chưa biết giá chính thức của LG C1. Màn hình OLED 83 inch mới đó là một điều đáng kinh ngạc, nhưng nó sẽ đi kèm với cú sốc nhãn dán không thể tránh khỏi khi giá được xác nhận. 

Ngoài ra còn có nhận thức rằng đây sẽ không phải là Tivi 4K hàng đầu của LG vào năm 2021, với dòng LG G1 đưa loại màn hình lên một tầm cao với bảng điều khiển OLED evo. Tuy nhiên, đối với những người tiêu dùng phổ thông có ngân sách đủ lớn, C1 có vẻ như sẽ là chiếc trong tầm tay.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo