Có nên mua máy tính laptop Card đồ họa GTX 1650 không?

Vậy card đồ họa NVIDIA GTX 1650 có xứng đáng hay bạn nên mua thứ gì khác? Xem câu trả lời đơn giản nhất cho câu hỏi này ngay tại đây.

GTX 1650 là một Card đồ họa giá rẻ khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên mua RX 570 để thay thế – nó mang lại hiệu suất tốt hơn với cùng một mức giá.

Nếu những chiếc card RTX 20-series cao cấp quá đắt đối với bạn và nếu ngay cả GTX 1660 và GTX 1660 Ti rẻ hơn cũng vượt quá túi tiền của bạn, thì rất có thể bạn đang chờ đợi một chiếc card Nvidia có giá cả phải chăng thực sự.

Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định mua hàng, bạn nên đảm bảo rằng nó mang lại giá trị tốt nhất cho số tiền của bạn. Chà, bạn đã đến đúng nơi.

Đọc tất cả ở đây về GTX 1650 : Nó hoạt động như thế nào? Có cái nào tốt không? Và quan trọng hơn, nó có xứng đáng với số tiền khó kiếm được của bạn không?

Thông số kỹ thuật

Tốc độ cơ bản1485 MHz
Tốc độ tăng tốc1665 MHz
Lõi CUDA896
VRAM4 GB GDDR5
Giao diện bộ nhớ128-bit
Sự tiêu thụ năng lượng75W

Hiệu suất

Gtx 1650

Như bạn có thể thấy từ các thông số kỹ thuật quan trọng nhất được liệt kê ở trên, GTX 1650 trông không đẹp mắt. Dù sao thì bạn cũng không nên mong đợi một GPU trị giá 5 triệu sẽ khiến bạn suy nghĩ về các thông số kỹ thuật trên giấy. Vậy, nó diễn ra như thế nào trong thực tế?

Chà, GTX 1650 cung cấp một hiệu suất tăng đáng kể so với GTX 1050 và 1050 Ti thế hệ trước, vì vậy nó là một bước tiến rõ ràng so với GPU Pascal ngân sách của năm ngoái.

GTX 1650 chơi được game gì ?

Về cơ bản, nó là một thẻ 1080p đáng tin cậy. Nó có thể được vắt để có thêm một số hiệu suất với một bộ làm mát thích hợp và có mức tiêu thụ điện năng rất thấp.

Tuy nhiên, điều đáng thất vọng là ở bộ nhớ, vì nó chỉ có 4GB RAM GDDR5 . Nên chắc chắn nó sẽ không thể xử lý độ phân giải cao hơn 1080p trong các tựa game đồ họa 3D đòi hỏi nhiều hơn.

Gtx 1650 Giá

Điều đó nói rằng, GTX 1650 là một Card màn hình giá rẻ tốt theo đúng nghĩa của nó, nhưng nó không tồn tại trong môi trường chân không. Xem xét giá cả hiện tại của nó và sự cạnh tranh, chúng tôi không thể giới thiệu nó cho bất kỳ ai như một lựa chọn đầu tiên , điều này sẽ đưa chúng tôi đến điểm tiếp theo của chúng tôi.

Giá trị – Nvidia GTX 1650 so với AMD Radeon RX 570

Đánh giá Gtx 1650

Trong một thời gian dài, Nvidia đã thống trị phân khúc cao cấp trong khi AMD cung cấp giá trị tốt hơn ở phân khúc giá rẻ và tầm trung. Điều này không thay đổi với GPU Turing ngân sách mới nhất.

Đối thủ cạnh tranh chính của GTX 1650 là Radeon RX 570 , một card AMD dựa trên Polaris chỉ đơn giản là thổi nó ra khỏi nước trên hầu hết các mặt trận. Nó cung cấp hiệu suất tốt hơn và có cả hai biến thể 4 GB và 8 GB của GPU này.

Thêm vào đó, bộ nhớ GDDR5 của nó sử dụng giao diện 256-bit trái ngược với giao diện 128-bit được sử dụng bởi GTX 1650. Quan trọng nhất, nó có giá tương đương với GTX 1650 và nhiều mẫu máy hiện có thể dễ dàng được giảm giá.

Gtx là gì

Như bạn có thể thấy từ điểm chuẩn Rock Paper Shotgun ở trên, RX 570 có thể cung cấp hiệu suất tốt hơn đáng kể so với GTX 1650. Tất nhiên, hiệu suất có thể hiểu là khác nhau giữa các trò chơi, như mọi khi. Bạn có thể kiểm tra so sánh kỹ lưỡng hơn về hai GPU trên Game Debate .

Tất nhiên, RX 570 cũng không phải là một GPU hoàn hảo, vì nó ngốn điện gần gấp đôi so với GTX 1650, do kiến ​​trúc Polaris 14nm cũ. Mặc dù vậy, hầu hết các game thủ sẽ đồng ý rằng hiệu suất và giá trị tổng thể mà RX 570 cung cấp sẽ bù đắp cho việc tiêu thụ thêm điện năng của nó.

Phần kết luận

1650 Gtx Geforce

Tất cả những điều đã xem xét, chúng tôi phải nói rằng không, GTX 1650 không đáng mua miễn là có GPU Radeon còn hàng để mua.

Đây là một GPU tốt, nhưng hầu như không có lý do gì để chọn nó thay vì RX 570 mạnh mẽ hơn. Chắc chắn, có các tính năng độc quyền của Nvidia. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm cách tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình với một PC chơi game giá rẻ, chúng tôi sẽ nói rằng sức mạnh bổ sung vượt quá những thứ như Ansel hoặc G-Sync, với màn hình G-Sync tương đối đắt tiền theo đúng nghĩa của chúng.

Ngoài ra, nếu bạn có thể kiếm thêm một vài triệu, bạn có thể nhận được một chiếc RX 580 hoặc thậm chí là một chiếc RX 590, vì tất cả chúng đều có sẵn với giá tương đối thấp .

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo