Ốp lưng bao da iPad Pro (2021) thế hệ thứ 5 tốt nhất

IPad Pro mới hỗ trợ Apple M1 (2021) thú vị vì nhiều lý do. Biến thể 12,9 inch có màn hình LED mini được đồn đại từ lâu, trong khi cả nó và mẫu 11 inch đều có các biến thể 5G và dung lượng lưu trữ lên đến 2TB.

Nếu bạn đang cân nhắc mua iPad Pro (thế hệ thứ 5) , chắc chắn bạn cũng sẽ muốn xem xét việc bảo vệ máy tính bảng mới và đắt tiền của mình bằng một chiếc bao da ốp lưng. Và ở đây chúng tôi có những chiếc ốp lưng iPad Pro 2021 tốt nhất hiện có! Bạn cũng có thể thấy hữu ích:

Smart Folio dành cho iPad Pro

Vào năm 2021, Smart Folio vẫn là bao da bảo vệ mặc định nhất và không thay đổi của Apple dành cho iPad Pro của bạn. Thật vậy, lần lặp lại này của Smart Folio cho iPad Pro thế hệ thứ 5 trông không khác gì so với những năm trước, nhưng nó vẫn làm chính xác những gì mà hầu hết mọi người mong muốn từ một chiếc ốp lưng.

Nó có thể bảo vệ chiếc iPad Pro mới đắt tiền của bạn khỏi những va chạm và trầy xước hàng ngày và nó có thể chống đỡ nó như một giá đỡ để đọc, xem phim, đánh máy hoặc hội nghị truyền hình. Ốp lưng Smart Folio cũng mỏng, nhẹ và dễ dàng gắn và tháo từ tính khỏi iPad Pro.

OtterBox Symmetry Series 360 Elite Case cho iPad Pro

Giống như Smart Folio của Apple, OtterBox Symmetry có thể nâng đỡ máy tính bảng của bạn ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng không giống như Smart Folio, bao da này cũng cung cấp thêm một số bảo vệ.

Nó bao phủ các cạnh và mặt sau của iPad Pro mọi lúc, nhưng bất chấp điều đó, bạn vẫn có thể sử dụng nó với Apple Pencil 2, vì nó có nắp để cất giữ. Nếu bạn coi trọng sự bảo vệ bổ sung và muốn tiết kiệm một vài đô la, bạn có thể tốt hơn nên chọn bao da này thay vì Smart Folio.

Spigen Rugged Armor Pro dành cho iPad Pro

Spigen là một tên tuổi có uy tín trong thế giới bao da máy tính bảng và điện thoại thông minh chắc chắn. Ốp lưng Rugged Armor Pro của công ty là một trong những loại bao da iPad Pro cứng cáp nhất để lựa chọn nếu bạn muốn bảo vệ tối đa. Nó có các chi tiết bằng sợi carbon và lớp hoàn thiện mờ, công nghệ hấp thụ sốc và cũng có thể chống đỡ iPad theo những cách quen thuộc để dễ dàng xem phim hoặc các cuộc gọi Zoom.

Ngoài ra, Rugged Armor Pro còn có giá đỡ cho Apple Pencil 2 tùy chọn, ngoài ra, mặc dù có thiết kế chắc chắn nhưng nó cũng không dày hay nặng, cân bằng hoàn hảo giữa khả năng bảo vệ và phong cách.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo