64GB có đủ dùng cho iPhone SE? 64GB có thể chứa bao nhiêu ảnh và ứng dụng?

iPhone SE là của Apple điện thoại giá rẻ cho năm 2020, và người kế vị năm 2016 iPhone phổ biến của cùng tên . Nó có kích thước nhỏ gọn và đóng gói cùng một con chip và hiệu suất mà bạn nhận được trên các điện thoại hàng đầu đắt tiền hơn, cùng với một trong những máy ảnh tốt nhất trong tầm giá đó.

Đó là một lựa chọn dễ dàng cho hầu hết người dùng, miễn là họ không bận tâm đến một chiếc điện thoại nhỏ hơn. Nếu bạn quan tâm đến việc mua iPhone SE và hiện đang cố gắng quyết định xem tùy chọn bộ nhớ 64GB hợp lý nhất có đủ cho bạn hay thay vào đó, bạn nên xem xét các tùy chọn bộ nhớ đắt tiền hơn, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp.

iPhone SE thực sự có bao nhiêu dung lượng miễn phí?

Khi bạn mua điện thoại thông minh Android hoặc iPhone, bạn thực sự không nhận được dung lượng lưu trữ miễn phí chính xác như được quảng cáo ngoài hộp. Hệ điều hành của điện thoại, các ứng dụng cốt lõi và dữ liệu cần thiết khác không thể xóa được sẽ chiếm một phần bộ nhớ của điện thoại. Trên iPhone SE, bản thân hệ điều hành iOS chiếm khoảng 11GB dung lượng lưu trữ.

Vì vậy, giả sử bạn nhận được phiên bản iPhone SE 64GB – bạn sẽ thực sự bắt đầu với khoảng 49,6GB bộ nhớ miễn phí. Đổi lại, nếu bạn nhận được các biến thể iPhone SE 128GB hoặc 256GB, bạn sẽ có khoảng 117 hoặc 245 gigabyte dung lượng miễn phí tương ứng.

Các ứng dụng và trò chơi chiếm bao nhiêu dung lượng trên iPhone SE?

IPhone SE 64GB có thể chứa bao nhiêu ứng dụng?

Hãy cùng xem xét một số ứng dụng phổ biến hơn mà hầu hết mọi người có khả năng cài đặt và xem chúng sẽ chiếm bao nhiêu dung lượng trên iPhone SE của bạn. YouTube chiếm khoảng 193 MB trên điện thoại này, trong khi TikTok chiếm 214 MB. Facebook Messenger chiếm 42 MB hợp lý, trong khi bản thân Facebook chiếm 246 MB. Giả sử bạn thích Gmail làm ứng dụng gửi email mà bạn lựa chọn – sẽ mất thêm 273MB trên iPhone SE. WhatsApp bổ sung thêm 69MB và Zoom – khoảng 58MB. Snapchat là 179MB, Netflix là 63MB và Google Chrome chiếm 81MB khi cài đặt lần đầu.

Hãy nhớ rằng một số ứng dụng đó dần dần chiếm nhiều dung lượng hơn khi bạn tiếp tục sử dụng chúng, vì chúng sẽ tự động lưu trữ cục bộ ảnh và dữ liệu khác trên iPhone SE của bạn. Trong mọi trường hợp, những gì chúng tôi có cho đến nay số lượng ít nhất 1,4GB bộ nhớ đang được sử dụng bởi mười ứng dụng đó. Rõ ràng, nó phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn, nhưng iPhone SE 64GB có thể thoải mái đáp ứng tất cả các ứng dụng cần thiết của bạn.

IPhone SE 64GB có thể chứa được bao nhiêu game?

Đối với các trò chơi, chúng thường chiếm nhiều dung lượng hơn so với các ứng dụng thông thường, với Minecraft là ngoại lệ, vì nó chiếm 263MB. Tuy nhiên, tải xuống Call of Duty: Mobile (2,64GB), PubG Mobile (2,43GB), Hearthstone (1,88GB), Pokemon GO (366MB), Clash Royale (130,6MB) và Fortnite (256,9MB) sẽ ngốn một lượng lớn dung lượng lưu trữ – tổng cộng là 7,69GB.

Và nếu bạn thích trò chơi console trên thiết bị di động, bạn có thể muốn biết rằng Grand Theft Auto: San Andreas chiếm 2,1GB dung lượng lưu trữ, trong khi Max Payne Mobile chiếm 1,8GB. Trong mọi trường hợp, iPhone SE 64GB có thể phù hợp với nhiều trò chơi lớn và cho hầu hết người dùng – tất cả các trò chơi họ cần.

Tất nhiên, ứng dụng Ảnh thường chiếm nhiều dung lượng nhất trên iPhone, vì điện thoại có thể nhanh chóng lấp đầy ảnh và video có độ phân giải cao, vì vậy hãy xem chúng thường chiếm bao nhiêu dung lượng.

Video, hình ảnh và nhạc chiếm bao nhiêu dung lượng trên iPhone SE?

Video

Camera chính của iPhone SE có thể quay video 4K tốt nhất ở tốc độ 30 khung hình / giây (FPS), trong khi cài đặt mặc định của nó là HD ở 30 FPS.

  • Quay video 1 phút ở 4K ở tốc độ 30 FPS sẽ chiếm 350 MB bộ nhớ trên iPhone SE.
  • Quay video 1 phút HD ở tốc độ 60 FPS  sẽ chiếm 175 MB bộ nhớ trên iPhone SE.
  • Quay video 1 phút ở độ phân giải HD ở tốc độ 30 khung hình / giây  chiếm 130 MB bộ nhớ trên iPhone SE.

Giả sử rằng bạn đang quay phim với cài đặt mặc định, bạn có thể thoải mái quay các video dài tới 6 giờ 25 phút trước khi iPhone SE 64GB đầy.

Hình ảnh

Ảnh từ camera chính ở tỷ lệ khung hình 4: 3 mặc định chiếm trung bình khoảng 3,3MB trong quá trình sử dụng của chúng tôi, trong khi ảnh tự chụp bằng camera trước thường khoảng 2MB. Mặc dù ảnh có thể khác nhau về kích thước tệp, chúng tôi có thể mong đợi một cách hợp lý rằng trên iPhone SE 64GB, bạn có thể chụp tới 14.900 ảnh trước khi hết bộ nhớ.

Âm nhạc

Nếu bạn chọn giữ bất kỳ bản nhạc Apple Music nào để sử dụng ngoại tuyến, mỗi bản nhạc sẽ chiếm khoảng 9,2 MB dung lượng lưu trữ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thoải mái chứa ít nhất 6900 bài hát trong 64GB dung lượng lưu trữ.

Nên mua iPhone SE nào: 64GB, 128GB hoặc 256GB?

IPhone SE 64GB sẽ có khoảng 49,6GB dung lượng lưu trữ miễn phí, điều này sẽ rất tuyệt vời đối với hầu hết mọi người, vì nó đủ để chụp ít nhất 14.900 bức ảnh hoặc chứa hàng nghìn bài hát. Ngoài ra, hầu hết các trò chơi di động phổ biến có thể thoải mái chứa trong 49,6GB. Vì vậy, miễn là bạn hạn chế quay nhiều video ở độ phân giải 4K và thỉnh thoảng duyệt qua menu Bộ nhớ của iPhone và xóa những thứ không còn cần thiết, thì 64GB là một lựa chọn đủ tốt.

IPhone SE 128GB là mức trung bình hoàn hảo. IPhone SE 128GB thực sự sẽ đi kèm với khoảng 117GB dung lượng lưu trữ miễn phí, đủ để chụp khoảng 35.400 bức ảnh. Đây là tùy chọn lưu trữ lý tưởng cho những ai cảm thấy bộ nhớ 64GB sẽ bị hạn chế hoặc có kế hoạch sử dụng điện thoại này trong nhiều năm tới.

IPhone SE 256GB rõ ràng là lựa chọn tốt nhất, nhưng không cần thiết đối với hầu hết người dùng và được cho là không đáng để bỏ thêm 3 triệu đối với bất kỳ ai ngoài những người dùng thành thạo, những người muốn lưu trữ mọi thứ trên thiết bị. Với biến thể iPhone SE này, chúng tôi nhận được khoảng 245GB bộ nhớ miễn phí khi mở hộp, có thể chứa khoảng 74.000 bức ảnh hoặc khoảng 700 phút quay video 4K. Chúng tôi chỉ đề xuất tùy chọn này nếu bạn định giữ iPhone này càng lâu càng tốt và cần có tất cả nhạc, phim, ảnh và trò chơi của bạn trực tiếp trên đó, thay vì dựa vào các dịch vụ đám mây hoặc hay xem phim online thay vì tải phim Offlice chất lượng cao về điện thoại.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo