Mẹo và thủ thuật chơi game Old School RuneScape Mobile – Khai thác tối đa OSRS Mobile!

Chúng tôi đã đưa ra một số mẹo và thủ thuật chắc chắn sẽ giúp game thủ Mobile mới cũng như những cao thủ tham gia vào cuộc phiêu lưu trên thiết bị di động OSRS của họ.

Mong muốn của người hâm mộ cuối cùng đã được đáp ứng: Old School RuneScape Mobile hiện đã có mặt trên Cửa hàng Google Play! Nó có thể là cùng một game, nhưng có một số khác biệt đáng chú ý giữa OSRS Mobile và phiên bản máy tính laptop.

Chúng tôi đã đưa ra một số mẹo và thủ thuật chơi game chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi mới cũng như cựu chiến binh một cơ hội trong cuộc phiêu lưu trên thiết bị di động của họ. Đọc để biết danh sách đầy đủ các mẹo và thủ thuật của Old School RuneScape Mobile!

Old School RuneScape Mobile

Old School Runescape Mobile là một phiên bản di động của Old School Runescape, là một phiên bản của Runescape 2 giống như năm 2007. Điều này có nghĩa là đồ họa đã cũ, nhưng đừng để điều đó đánh lừa bạn – OSRS cung cấp một trong những trải nghiệm MMORPG tốt nhất trên thiết bị di động hoặc cách khác.

Kể từ khi phát hành, OSRS đã nhận được các Update nhật thường xuyên và nội dung mới để giữ cho game luôn mới mẻ. Bạn có thể bắt đầu game (và chơi hàng trăm giờ) miễn phí, nhưng phần lớn nội dung của game chỉ giới hạn ở những thành viên trả phí. Tư cách thành viên hiện có giá 13,49 đô la mỗi tháng, với chiết khấu có sẵn nếu bạn mua nhiều hơn một tháng cùng một lúc.

Điều tuyệt vời về Old School RuneScape Mobile là nó hoàn toàn đa nền tảng. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đăng nhập vào cùng một tài khoản OSRS mà bạn đã sử dụng trong nhiều năm và tiếp tục tiến trình của mình khi đang di chuyển.

Bản khắc gỗ của Old School RuneScape Mobile

Mặc dù phiên bản PC và Mobile giống hệt nhau, nhưng có một số tác vụ có thể được thực hiện hoàn hảo trong Old School RuneScape Mobile và những tác vụ khác tốt nhất là dành cho chuột và bàn phím. Các nhiệm vụ nặng về mài là những ứng cử viên tuyệt vời, cũng như bất kỳ nhiệm vụ AFK truyền thống nào, chẳng hạn như khai thác, đốn gỗ, câu cá và chế tạo.

Hướng dẫn chế tạo Old School RuneScape

Old School RuneScape Mobile là một cách hoàn hảo để tăng cấp độ chế tạo của bạn khi đang làm việc hoặc xem TV. Chỉ cần bắt đầu một tác vụ và đặt điện thoại của bạn xuống trong vài phút. Bạn cũng có thể kiếm tiền theo cách này, đây là một tin tuyệt vời cho bất kỳ người chơi mới hoặc F2P nào muốn kiếm tiền.Rút các mặt hàng trùng lặp từ ngân hàng cùng một lúc với chuyển đổi rút tiền tất cả

OSRS Mobile có tính năng chuyển đổi tất cả rút tiền trong ngân hàng, vì vậy bạn có thể lấp đầy khoảng không quảng cáo của mình bằng một vật phẩm chế tạo cụ thể chỉ với một lần nhấn. Khi hàng tồn kho của bạn đã đầy, hãy bắt đầu chế tạo, đặt điện thoại xuống và bắt đầu công việc kinh doanh của bạn. Sau khi chế tạo xong, bạn cũng có thể ký gửi tất cả các vật phẩm đã hoàn thành chỉ bằng một lần nhấn.

Cắt đá quý, nấu ăn hoặc chế tạo áo giáp dát vàng đều là những ứng cử viên tuyệt vời để chế tạo trên thiết bị di động. Nếu bạn không chắc chắn nên làm gì, hãy xem trang Old School Runescape Wiki Crafting để biết danh sách đầy đủ các vật phẩm lý tưởng để làm để nâng cấp kỹ năng chế tạo của bạn.

Phương pháp này cho phép bạn nâng cao kỹ năng Old School RuneScape Crafting khi ở xa máy tính để bạn có thể tận hưởng các yếu tố tích cực hơn của OSRS từ phía sau bàn phím.

Tiết kiệm thời gian bằng cách chạm để thả

Để tăng tốc điều hướng menu trong Old School RuneScape Mobile, có một biểu tượng nhỏ ở trên cùng của menu bên trái cho phép bạn chuyển đổi chạm-để-thả. Sử dụng tùy chọn này khi thu thập hoặc tạo các vật phẩm không có giá trị nhiều vàng. Không gian hàng tồn kho có giá trị hơn vàng trong nhiều tình huống.

Old School RuneScape Mobile chạm để thả

Nhấn để thả không phải là tùy chọn duy nhất có sẵn cho nút nhỏ tiện dụng này. Nhấn và giữ để chuyển đổi giữa các phím nhấn để thả, một lần nhấn và các phím tắt.

Old School RuneScape Grand Exchange

Old School RuneScape Grand Exchange (hoặc GE) là nơi bạn có thể mua hoặc bán các mặt hàng có thể giao dịch. Nó thuận tiện hơn nhiều so với việc mở hộp giao dịch, vì các vật phẩm hoặc vàng sẽ tự động xuất hiện trong ngân hàng hoặc hộp ký gửi của bạn khi giao dịch mua hoặc bán được thực hiện.OSRS Mobile cho phép bạn kiểm tra Grand Exchange từ mọi nơi, có khả năng thu được các giao dịch tốt

Các vật phẩm không thể giao dịch và vật phẩm không có giá trị trong game không có sẵn trên GE. Bên cạnh đó, hầu như mọi thứ đều có thể được mua với giá phù hợp. Ngay cả Trái phiếu, có thể đổi trong 14 ngày ở trạng thái Thành viên, có thể được mua với giá phù hợp.

Với Old School RuneScape Mobile, giờ đây bạn có thể kiểm tra danh sách Grand Exchange của mình ở bất kỳ đâu, từ điện thoại của bạn. Điều này cho phép bạn kiểm tra thường xuyên hơn và có khả năng nhận được một số giao dịch tốt.

Có một số hạn chế đối với OSRS GE. Người chơi bị giới hạn ở một số khe nhất định để mua hoặc bán vật phẩm. Thành viên thanh toán nhận được tám khe và người chơi chơi miễn phí nhận được ba. Người chơi miễn phí cũng phải nhận được ít nhất 7 điểm nhiệm vụ hoặc hoạt động trong 24 giờ để có quyền truy cập.

Giá vật phẩm trên Old School Runescape Grand Exchange phụ thuộc vào cung và cầu. Nếu một mặt hàng có nhu cầu cao và có ít người bán, giá sẽ tăng lên. Tuy nhiên, có một số biện pháp được đưa ra để ngăn chặn việc cố định giá.

Để kiểm tra giá hàng hóa trên OSRS GE, hãy kiểm tra một trong số các trình theo dõi của GE . Ở đó, bạn có thể xem giá trung bình của bất kỳ mặt hàng nào cũng như số liệu thống kê và xu hướng.

Đây là hình ảnh nổi bật cho Android Apps Weekly 11-03-2018

Đào tạo RuneScape Slayer của Old School

Slayer là một kỹ năng chỉ dành cho các thành viên Old School RuneScape. Một khi người chơi đạt đến một cấp độ kỹ năng nhất định, họ sẽ có thể đánh bại những con quái vật không thể đánh bại được. Một số quái vật trong số này bao gồm cả những con trùm giết người có giá trị và hiếm.Điểm dừng đầu tiên của bạn để đào tạo Slayer là Turael ở Burthorpe

Cách duy nhất để luyện kỹ năng Slayer là nhận nhiệm vụ từ một trong bảy bậc thầy của Slayer của game. Bậc thầy của Slayer nằm xung quanh bản đồ, nhưng cái đầu tiên (Turael) nằm trong cửa hàng tổng hợp ở Burthorpe. Các nhiệm vụ của anh ấy không có yêu cầu tối thiểu, vì vậy anh ấy là nơi tốt nhất để bắt đầu cho những người chơi mới hoặc cấp thấp.

Khi bạn tiếp cận một bậc thầy của Slayer (và đáp ứng yêu cầu tối thiểu), họ sẽ chỉ định cho bạn một con quái vật để giết. Thường thì những con quái vật này yêu cầu trang bị Slayer đặc biệt để đánh bại. Đảm bảo hỏi ý kiến ​​của bậc thầy Slayer và mua thiết bị từ họ nếu cần.

Điều thú vị khi huấn luyện Slayer là quái vật Slayer cho trải nghiệm chiến đấu bình thường. Điều này có nghĩa là bạn có thể giết hai con chim bằng một viên đá và cấp độ Combat trong khi hoàn thành nhiệm vụ Slayer. Việc đào tạo Old School RuneScape Slayer là một công việc khó khăn, nhưng phần thưởng rất đáng giá.

OSRS hecores là gì?

OSRS HiScores là một tính năng trên trang web Old School RuneScape chính thức hiển thị xếp hạng người chơi trong game. Các bảng xếp hạng này bao gồm mức độ kinh nghiệm kỹ năng và điểm số trong các minigame OSRS.

Bảng xếp hạng OSRS HiScores được chia thành nhiều trang cho HiScores chung. Bạn cũng có thể tìm kiếm nhân vật của riêng mình và xem bạn tăng kích cỡ như thế nào so với đối thủ cạnh tranh!


Đó là tất cả cho danh sách mẹo và thủ thuật Old School RuneScape Mobile này! Nếu bạn có bất kỳ thủ thuật chơi game OSRS nào khác, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo