Cách lựa mua Máy nghiền tỏi tốt nhất

Bỏ dao băm sang một bên, và tiết kiệm thời gian với những chiếc máy ép tỏi này

Bất kỳ ai thích nấu ăn đều sẽ biết rằng tỏi là một thực phẩm chính và một chiếc máy nghiền tỏi hoặc máy xay tỏi tốt sẽ giúp việc thêm nó vào các món ăn dễ dàng hơn một chút. Cho dù bạn không thích mùi tỏi trên ngón tay hay không thích tốn thời gian và công sức để thái nhỏ bằng dao, máy nghiền tỏi tốt nhất sẽ loại bỏ những vấn đề này ngay lập tức.

Có rất nhiều máy nghiền tỏi trên thị trường và trong khi một số máy có giá thành hoàn toàn đắt đỏ thì một số máy lại rẻ đến mức đáng ngờ. Máy ép bị hỏng hoặc bị hỏng không phải là thứ bạn muốn làm lộn xộn ngăn kéo nhà bếp của mình. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn này để giúp bạn tìm thấy máy nghiền tỏi tốt nhất cho nhu cầu của bạn, tiếp theo là một loạt các máy nghiền tỏi được đề xuất cho mọi ngân sách.

Cách chọn máy nghiền tỏi tốt nhất

Tại sao cần phải nghiền nát tỏi?

Tỏi băm nhuyễn khi nấu chín. Nếu xào trên chảo, nó ngấm dầu sẽ có mùi thơm rất ngon. Nhưng nó cũng có thể cháy nhanh chóng, và nếu có, bữa ăn của bạn sẽ kết thúc vì vị đắng rất khó chịu. Đó là lý do tại sao tốt nhất bạn nên đập dập tỏi để tỏi đông lại trong dầu. Với một chút kỹ năng, bạn có thể sử dụng dao để thực hiện công việc chính xác hơn nhiều, nhưng nếu bạn đang vội, máy nghiền có thể là một trợ giúp lớn.

Có bao nhiêu loại máy nghiền tỏi khác nhau?

Đúng. Cái chính mà bạn sẽ tìm thấy có hình dạng giống như một chiếc bánh nướng hạt dẻ: đó là một dụng cụ có hai tay cầm có bản lề dùng để ép tép tỏi qua một khoang đục lỗ. Nhấn hai tay cầm vào nhau và lấy tỏi đã nghiền ra.

Dụng cụ dập hành tỏi , ép tỏi, nghiền tỏi cầm tay

Một loại máy nghiền tỏi khác bao gồm một thùng chứa có đầu xoay có thể chứa các lưỡi cắt chứ không phải nghiền tỏi thành những miếng nhỏ hơn. Xoay càng lâu, bạn sẽ càng thu được một hỗn hợp mịn như nhuyễn.

Máy xay tỏi ớt bằng tay Lock&Lock tay kéo

Loại máy nghiền cuối cùng là loại máy bạn đập qua lại trên tỏi được đặt trên thớt hoặc bề mặt sạch khác. Tỏi đã được nghiền nát được thu gom ở phía trên máy ép, sau đó bạn có thể gửi thẳng vào chảo của mình.

Cuối cùng, bạn quyết định loại nào tốt nhất cho việc nấu nướng của mình.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo