Giày bóng đá tốt nhất năm 2021: Đôi giày bóng đá tốt nhất dành cho sân nền đất chắc, nền đất yếu và các bề mặt nhân tạo

Bất kể bạn chơi một trận đấu đẹp trên sân bóng đá bề mặt nào, điều quan trọng là phải đảm bảo bạn có những đôi giày bóng đá tốt nhất mà bạn có thể mua được.

Nếu bạn đã được truyền cảm hứng để tăng cường tập luyện mùa hè của mình hoặc chỉ đơn giản là muốn khởi động lại bây giờ thời tiết đã cải thiện, bạn có thể thấy mình cần một đôi giày ống mới.

Để giúp bạn tìm được một đôi hoàn hảo, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các loại giày bóng đá tốt nhất hiện có, từ những đôi giày giá rẻ đến những đôi giày cao cấp. Cho dù bạn là một trung vệ cao chót vót, tiền vệ trung tâm chúng tôi đều có thể giúp bạn.

Trước khi chúng tôi đi sâu vào danh sách, chúng tôi sẽ chia nhỏ tất cả những điều bạn nên xem xét trước khi mua một đôi giày bóng đá tốt nhất. Chọn đúng loại đinh giày bóng đá là rất quan trọng nếu bạn không muốn kết thúc bằng mặt sau của mình khi vượt qua khung thành, nhưng có một vài yếu tố khác đáng xem xét trước khi tung ra một đôi giày mới.

Cách chọn giày bóng đá tốt nhất

Nên mua loại giày bóng đá nào?

Quyết định đầu tiên cần đưa ra là bạn mua ủng cho nền đất mềm hay cứng (thường được gọi là SG hoặc FG); hầu như tất cả các loại giày phổ biến sẽ có các phiên bản được thiết kế cho từng địa hình. Giày bóng đá tiếp đất mềm sẽ có đinh tán dài hơn, có thể thay đổi được, có khả năng xử lý các điều kiện lầy lội hơn.

Giày bóng đá chuyên nghiệp chắc chắn thường có đinh đúc để có độ bám và tốc độ tốt hơn trên mặt sân khó hơn. Ngoài ra, cũng có những loại giày bóng đá được thiết kế đặc biệt cho sân nhân tạo, sân vận động dưới nước hoặc sân trong nhà.

Nên mua loại giày bóng đá giá bao nhiêu?

Nếu bạn mơ ước được mô phỏng Messi hoặc Neymar, bạn có thể chi hàng triệu đồng cho những đôi giày trung thành của họ – nhưng hoàn toàn không cần thiết phải chi loại tiền mặt đó để có được một đôi giày chất lượng.

adidas FOOTBALL/SOCCER Giày bóng đá X Ghosted.4 Turf

Hầu hết các dòng phổ biến đều bắt đầu ở mức dưới 2 triệu, mặc dù những đôi giày bóng đá rẻ nhất sẽ khá chênh lệch với loại đắt nhất. Bạn thường có thể chọn được một món hời bằng cách nhìn vào mẫu của năm ngoái – những mẫu này có thể được giảm giá mạnh, và thành thật mà nói thì không phải tất cả đều thay đổi nhiều từ năm này sang năm khác.

Nếu bạn đang xem xét cụ thể những đôi giày hàng hiệu Adidas, Nike và Puma, chắc chắn bạn nên kiểm tra giá của các mẫu trong quá khứ.

Nên mua Giày bóng đá da vải, da thật hay da nhân tạo ?

Theo truyền thống, da được coi là vật liệu tốt nhất cho mũ giày, vì nó thoải mái và bám chặt vào chân bạn theo thời gian, điều này sẽ giúp bạn kiểm soát bóng. Tuy nhiên, nó có tính thấm hút, vì vậy không giống như các da tổng hợp, nó có thể nặng hơn trong điều kiện ẩm ướt và khó làm sạch hơn.

Da tổng hợp cũng thường rẻ hơn, nhưng chúng có thể không phù hợp với sự thoải mái của da. Như đã nói, một khi bạn đạt đến mức giá trung bình và hơn thế nữa, bạn sẽ tìm thấy những đôi bốt tuyệt vời, cho dù chúng được làm bằng chất liệu gì.

Cần phải xem xét điều gì khác ?

Sự vừa vặn của một đôi giày bóng đá là cực kỳ quan trọng – và nó có thể khác nhau rất nhiều giữa các thương hiệu, và thậm chí trong một dòng sản phẩm duy nhất. Vì vậy, điều quan trọng là phải thử một đôi trước khi mua nếu có thể. 


Giày bóng đá tốt nhất để mua

1. Adidas Copa Mundial: Đôi giày bóng đá tốt nhất với đinh tán đúc

Giá: 3 đến 5 triệu | Mua ngay từ

Những đôi giày vô cùng phổ biến này được thiết kế tối giản nhưng lại rất phong cách. Chúng cực kỳ thoải mái nhờ mũ da kangaroo, đế giữa bằng xốp và đinh tán đúc của chúng có nghĩa là bạn có thể đeo chúng trên nền đất chắc chắn và hầu hết các bề mặt sân cỏ nhân tạo.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bình thường có ít nhất bốn cầu thủ trong mỗi trận đấu chúng tôi chơi chọn giày Copa Mundials và vì lý do chính đáng – những đôi giày bóng đá đặc biệt. Đối với những người muốn nổi bật, Adidas cung cấp các lựa chọn để cá nhân hóa phần gót của mỗi đôi giày với bảy ký tự do bạn lựa chọn. Chỉ cần ghi nhớ rằng tên của bạn trên đôi giày của bạn mang theo kỳ vọng về một mức hiệu suất nhất định.


2. Adidas Predator Freak .4: Giày đá bóng sân cỏ hàn hiệu giá rẻ tốt nhất

Giá dưới 2 triệu | Mua ngay từ

Mặc dù chúng có thể không bắt mắt như một số biến thể Predator của Adidas, nhưng Freak .4 FG là một lựa chọn chắc chắn nếu bạn đang tìm kiếm một giày đá bóng giá hợp lý.

Các đinh tán được định vị theo cách để phân tán áp lực lên chân của bạn khi bạn chạy, điều này hoàn toàn quan trọng trên nền đất vững chắc hơn mà chúng được thiết kế.


3. Nike Tiempo Legend 8: Đôi giày bóng đá toàn năng tốt nhất

Giá: Từ 1 triệu | Mua ngay từ

Đôi giày Tiempo Legend của Nike hiện đã ở thế hệ thứ tám và một phần thành công của họ là độ thoải mái của chúng. Đứng đầu trong dòng giày đá bóng Tiempo Legend VIIII từ Nika là Elite, đi kèm với một mức giá đắt đỏ, nhưng có những phiên bản rẻ hơn của giày như Pro và Academy, và nó cũng có một loạt các tùy chọn phù hợp nhất cho bề mặt bạn sẽ chơi.

Lưỡi Flyknit và gót đệm của phiên bản Elite cho cảm giác tuyệt vời trên bàn chân . Phiên bản mới nhất của giày có thêm lưới Quad-Fit của Nike ở bàn chân trước cộng với lưỡi quấn để tạo cảm giác vừa vặn hơn nữa cho phép kiểm soát bóng chính xác mọi lúc.

Bất kể bạn chọn biến thể nào, bạn có thể yên tâm khi biết rằng bạn sẽ nhận được một đôi bốt cực kỳ thoải mái và trông đẹp như cảm giác của chúng.


4. Adidas Predator Freak +: Đôi giày bóng đá tốt nhất để kiểm soát bóng

Giá: 3 triệu | Mua ngay từ

Giày đá bóng Predator của Adidas trông ngày càng “đáng sợ” với mỗi lần lặp lại và đôi mới nhất của nó, Predator Freak, là một trường hợp điển hình. Những đôi giày quái thú này có lớp trên có kết cấu Demonskin 2.0 của công ty, với các gai kết cấu được thiết kế để tăng độ xoáy trên bóng và giúp kiểm soát bóng.

Freak hoàn toàn không có dây buộc nên có thể dễ dàng bị tuột chỉ trong giây lát, trong khi cấu trúc cổ áo được cập nhật sẽ phù hợp với những người có bàn chân rộng hơn, điều này không phải lúc nào cũng xảy ra với những đôi bốt của Adidas.

Phiên bản giày được liên kết ở đây là biến thể mặt đất chắc chắn hàng đầu nhưng cũng có các phiên bản mặt đất yếu, nhiều mặt đất, trong nhà và ngoài trời của Freak, tất cả đều sẽ khiến bạn lùi lại ít hơn đáng kể.


5. Nike Phantom GT Elite: Đôi giày bóng đá tốt nhất dành cho các tiền đạo

Nhanh là điều tuyệt vời, cũng như kiểm soát bóng hoàn hảo, nhưng cuối cùng chỉ có một điều duy nhất là thắng các trận đấu bóng đá, và đó là ghi nhiều bàn thắng hơn các đội khác. NNike Phantom GT là đôi giày dành cho bạn nhờ kết cấu dày hơn ở mu bàn chân và ngón chân – hai khu vực chính bạn sử dụng để kiểm soát bóng – trong khi cấu hình đinh tán được thiết kế để cho phép thay đổi hướng nhanh chóng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo