Top 5 Máy khoan pin cầm tay không dây tốt nhất dưới 1 triệu

Máy khoan pin cầm tay không dây giúp cho việc khoan trở nên ít khó khăn so với máy khoan điện sử dụng dây. Bạn có thể đi lên một cái thang, bắt vít trên trần t hạch cao hoặc bắn tôn. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về điểm kết nối điện hay lo ngại chập điện giữa lúc trời mưa bay bay.

Ồ, chúng có thời lượng pin hạn chế. Đừng lo lắng, chúng có thể sạc lại được hoặc bạn thay pin. Đây là danh sách 5 máy khoan pin cầm tay không dây tốt nhất dưới 1 triệu mà bạn có thể nhận được.

Máy khoan pin cầm tay không dây là gì?

Máy khoan pin cầm tay không dây đúng như tên gọi. Một chiếc máy khoan như vậy không yêu cầu kết nối điện có dây để bạn có thể tự tin di chuyển với đồ vật. Do đó, công suất hoặc lực khoan sẽ phụ thuộc vào thang công suất của nguồn điện.

Tại sao không dây lại tốt hơn máy khoan có dây?

Các vị trí yêu cầu bắt vít khó hăn, máy khoan pin không dây thực sự là một công cụ thay đổi cuộc chơi khi chúng ra mắt. Việc thực hiện mũi khoan rất khó khăn đối 1 số ngành đặc thù như bắn vít mái tôn, khoan pin ở trang trại với dây dẫn kèm theo. Bất cứ thứ gì có dây là lộn xộn. Hơn nữa, khi bạn đang mang theo một dụng cụ điện cần thiết và đắt tiền, bạn cần phải tế nhị về nó.

Top 5 máy khoan pin cầm tay không dây tốt nhất dưới 1 triệu

1. Máy khoan pin cầm tay không dây BLACK + DECKER 20V MAX

BLACK_DECKER-20V-MAX-Máy khoan pin cầm tay không dây

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 20 Volts
  • Tốc độ: 650 vòng / phút
  • 11 vị trí ly hợp
  • 3/8 inch Chuck
  • Pin Lithium-Ion

Ngay trong danh sách là máy khoan pin cầm tay không dây với Máy khoan pin cầm tay không dây Lithium-Ion 20V; Bộ sàn đen 20V MAX. Máy khoan pin cầm tay không dây nhỏ gọn này có nguồn điện 20V (1500 watt) có thể khoan ở tốc độ 650 vòng / phút ở 115psi. Để ngăn chặn các vít bị tước, chiếc máy này có 11 vị trí ly hợp khác nhau.

Black Decker 20V MAX là một chiếc máy khoan pin cầm tay không dây mạnh mẽ có thể đảm nhận hầu hết các công việc gia đình thông thường, thậm chí là một lựa chọn tốt cho các công việc xây dựng thông thường. Ngoài ra, sau này bạn có thể mua nhiều loại mũi máy khoan để tận dụng nhiều ứng dụng khác nhau.

2. Máy khoan pin cầm tay không dây Lithium-Ion Avid Power 20V MAX

AVID-POWER-20V-MAX-Lithium-Ion-Dây

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 20 Volts
  • Tốc độ: 550 vòng / phút
  • Bộ pin Lithium-ion 1.5Ah
  • Bộ ly hợp vị trí 15 + 1
  • Mâm cặp kim loại không chìa 3/8 ”

Đây là một máy khoan pin cầm tay không dây hiệu suất cao khác, Máy khoan pin cầm tay không dây AVID POWER 20V MAX Lithium-Ion cung cấp năng lượng phù hợp với vẻ ngoài thời trang. Nó có thể khoan ở tốc độ 550 vòng / phút với bộ kích hoạt tốc độ thay đổi và hộp số 2 tốc độ. Bạn nhận được mâm cặp kim loại không chìa 3/8 ”thông thường.

Do đó, nó sẽ phù hợp với hầu hết các công việc xây dựng : bắt vít bóng đèn, vít thùng máy tính, vít bảng quảng cao một cách thoải mái. Với trọng lượng 2,5 pound, nó nhẹ đáng kể với bộ pin Lithium-ion 20V 1,5Ah. Pin có đầu ra USB thậm chí bạn có thể sử dụng để sạc điện thoại nếu cần.

Với Bộ ly hợp vị trí 15 + 1, Avid Power 20V MAX được chuẩn bị để khoan vào gỗ, gốm sứ, vách thạch cao, nhựa và thậm chí một số kim loại khá dễ dàng. Các tính năng bổ sung như đèn LED hoạt động trong bóng tối và bộ phụ kiện giúp nó giành được chiến thắng vững chắc dưới 1 triệu.

3. Máy khoan pin cầm tay không dây Galax Pro 20V

GALAX-PRO-20V-Máy khoan pin cầm tay không dây

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 20 Volts
  • Tốc độ: 600 vòng / phút
  • 19 + 1 Vòng mô-men xoắn vị trí
  • Pin lithium-Ion 1,3 ampe giờ

Đây là một món đồ chơi khác mạnh mẽ không kém dưới 1 triệu; Máy khoan pin cầm tay không dây GALAX PRO 20V, được các chuyên gia và thợ xưởng trên toàn quốc ưa chuộng.

Mâm cặp không có chìa khóa 3/8 ”nhanh chóng để lắp đặt và tháo các bit. Có thể điều chỉnh tốc độ tối đa 20 nm của Mô-men xoắn với tùy chọn cài đặt cho các vật liệu khác nhau. Tay cầm bằng cao su tạo độ bám tốt và một vòng dây bọc nylon polyme và một kẹp đai giúp bạn dễ dàng đặt lại vị trí ở một khoảng cách vừa tầm.

Pin lithium-Ion 1,3 ampe giờ với đầu ra tối đa 20V có chỉ báo để kiểm tra lượng pin còn lại. Để quay số vào các nhu cầu cần thiết khác nhau, bạn có bộ ly hợp vị trí mô-men xoắn 19 + 1. Nói chung, đây có lẽ là loại máy khoan pin cầm tay không dây tốt nhất có giá dưới 1 triệu.

4. Máy khoan pin cầm tay không dây WAKYME 12.6V

WAKYME-12.6V-Máy khoan pin cầm tay không dây

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 12,6 Volts
  • Tốc độ: 1500.00
  • Chuck không chìa khóa 3/8 ”
  • Mô-men xoắn: 30 Newton Mét
  • Bánh răng 2 tốc độ

Máy khoan pin cầm tay không dây WAKYME 12.6V có lẽ là một trong những máy khoan tốt nhất ở mức giá cho công việc gia đình hoặc sở thích. Mâm cặp là công thức thông thường của không chìa 3/8 ” (10mm) đảm bảo sự cân bằng và lắp ráp khoan tốt.

Bạn có 18 cài đặt ly hợp có thể điều chỉnh hỗ trợ hộp số 2 cấp: 0-350RPM, 0-1500RPM. Thậm chí còn có một khóa trục chính tự động ở đầu kinh doanh. Nói chung, Máy khoan pin cầm tay không dây WAKYME 12.6V cho đến nay là Máy khoan pin cầm tay không dây tốt nhất trong dòng Máy khoan pin cầm tay không dây 12V trên thị trường.

5. Bộ máy khoan pin cầm tay không dây Goxawee

GOXAWEE-Electric-Sc

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 12 Volts
  • Tốc độ: 1350 vòng / phút
  • 18 vị trí điều chỉnh ly hợp
  • Pin Li-ion 1500mAh

Chuẩn bị sẵn sàng bộ máy khoan điện Goxawee 12V đẳng cấp cho các hộ gia đình với hình dáng và thiết kế thông minh. Thân máy khá mỏng và tiện lợi giúp mọi người trong nhà có thể dễ dàng khoan. Pin Li-ion 1500mAh có thể cung cấp lên đến 1350 RPM. Bên cạnh đó, một bộ kích hoạt tốc độ thay đổi cho phép bạn kiểm soát tốc độ.

Bạn sẽ nhận được nút cài đặt 2 tốc độ cho ly hợp 18 vị trí có thể điều chỉnh cung cấp mô-men xoắn cực đại 30N.m để khoan lỗ trên hầu hết các vật liệu mà bạn làm việc. Nói một cách đơn giản, bộ máy khoan điện Goxawee được thiết kế để sử dụng trong gia đình hoặc xưởng và khiến bạn có vẻ thông minh khi chọn một chiếc có thiết kế trang nhã như vậy.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo