Máy hút bụi không dây tốt nhất 2021: lông thú, ô tô, trần nhà, bàn làm việc

Máy hút bụi không dây tốt nhất, cho hầu hết các mục đích của mọi người, hiện là máy hút bụi toàn thời gian tốt nhất. Máy hút bụi không dây bán được nhiều hơn máy hút bụi có dây , và đó là bởi vì mọi người đã nhận ra sự tiện lợi và tính linh hoạt của máy hút bụi không dây giờ đây vượt qua nỗi lo về thời lượng pin ngắn và thiếu nguồn điện.

Chỉ cần giải quyết vấn đề này ngay bây giờ: nếu ngôi nhà của bạn không phải là một đống lớn, được lót bằng thảm sâu, những chiếc máy hút không dây tốt nhất hiện nay sẽ không làm bạn thất vọng về thời lượng pin hoặc sức hút. Bạn có thể di chuyển chúng một cách dễ dàng mà không bị cản trở bởi dây kéo ra từ phía sau của một cái trống truyền thống cồng kềnh. Và như đã lưu ý – và không giống như hầu hết các kỳ nghỉ không dây cách đây 4-5 năm – chúng cũng thực sự hút mọi thứ trên sàn nhà. 

Bây giờ có nhiều thương hiệu khác đã nâng cao chất lượng với giá bán rẻ hơn. Kết quả là sự bùng nổ mạnh mẽ về doanh số bán máy hút bụi không dây tốt nhất và nhiều sự lựa chọn phù hợp với hầu hết ngân sách.

MÁY HÚT BỤI KHÔNG DÂY TỐT NHẤT BẠN CÓ THỂ MUA HIỆN NAY

1. DYSON V15

Máy hút bụi không dây tốt nhất

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Sức mạnh: 230AW
  • Tăng sức mạnh: 
  • Trọng lượng: 2,84g
  • Dung tích chứa bụi: 0,76 lít
  • Thời gian chạy tối đa: 5-60 phút
LÝ DO MUA

+Hiệu suất làm sạch tốt nhất từ ​​trước đến nay

+Đèn pha laze tiết lộ tất cả

+Trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng

+Đầu làm sạch tuyệt vời và rất nhiều đầu hút bụi cho từng vị trí khác nhau

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

-Không phải là một bước nhảy vọt so với V11 Absolute

2. SAMSUNG JET 90 PRO

Bản sao Dyson tốt nhất từ ​​trước đến nay

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Công suất: 200W
  • Tăng sức mạnh: 
  • Trọng lượng: 2,8kg
  • Dung tích chứa bụi: 0,50 lít
  • Thời gian chạy tối đa: 6-60 phút
LÝ DO MUA

+Thay thế hút bụi có dây chính hãng

+Rất nhiều công cụ hữu ích

+Một giá đỡ tiện dụng

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

-Không chắc chắn về đầu hút lau quay

Gần như tất cả các sản phẩm khác trong danh sách này sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò là ‘sản phẩm thay thế Dyson’ nhưng sản phẩm này của Samsung phù hợp với nó trên thực tế về mọi mặt và gần như chắc chắn sẽ rẻ hơn.

Tóm lại, tôi vẫn thích vẻ ngoài và hiệu suất làm sạch của Dyson, chiếc này cũng có thùng lớn hơn một chút và dễ đổ hơn một chút. Dyson cũng xử lý tốt hơn khi được sử dụng cho các bề mặt phủ bụi nhưng một lần nữa không nhiều. Thực ra có lẽ tôi quen với Dyson hơn. Samsung đã không cắt giảm bất kỳ góc nào với Jet 90 Pro và nếu bạn thấy nó ở mức giá phù hợp trong các tiện ích ở trên – tức là: rẻ hơn một chút so với Dyson V11 Absolute – tôi sẽ không ngần ngại giới thiệu nó.

3. VAX ONEPWR BLADE 4

Máy hút bụi không dây giá rẻ tốt nhất cho những người yêu thú cưng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Điện: 40v
  • Tăng sức mạnh: 
  • Trọng lượng: 3,1kg
  • Dung tích chứa bụi: 0,60 lít
  • Thời gian chạy tối đa: ‘Lên đến 45 phút’
LÝ DO MUA

+Làm sạch sàn tuyệt vời

+Rẻ hơn nhiều so với Dyson

+Thùng rỗng dễ dàng tháo

+Tuổi thọ pin ổn định

+Đi kèm với bàn chải vật nuôi có động cơ

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

-Không tốt cho việc sử dụng cầm tay như Dyson

-Hơi nặng

Mẫu không dây mới này của Vax – cũng có sẵn dưới dạng mẫu dành riêng cho thú cưng – rẻ hơn rất nhiều so với Dyson V11.

4. DYSON V11 TUYỆT ĐỐI

Máy hút bụi không dây tốt nhất trước đây và vẫn còn rất tốt

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Sức mạnh: 28AW-185AW
  • Tăng sức mạnh: 
  • Trọng lượng: 2,97kg
  • Dung tích chứa bụi: 0,76 lít
  • Thời gian chạy tối đa: Khoảng 20-60 phút tùy thuộc vào cài đặt công suất
LÝ DO MUA

+Thay thế hút bụi có dây của bạn

+Nhân đôi đủ tốt như một thiết bị cầm tay

+Mạnh mẽ hơn và tuổi thọ pin dài hơn so với dòng đầu bảng V10 trước đây

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

-Một chút đắt tiền

MÁY HÚT KHÔNG DÂY TỐT NHẤT LÀ GÌ?

Các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho máy không dây tốt nhất đến từ Vax và Dyson. 

Những người muốn có một chiếc máy hút bụi dạng cầm tay thích hợp (đó là loại máy hút bụi không dây mà ALL từng sử dụng, trước khi Dyson bắt đầu sản xuất những chiếc có ống dài, được thiết kế để đẩy xung quanh giống như một chiếc máy bay thẳng đứng nhẹ) nên cân nhắc Dyson V8 Absolute .

Nó nhỏ hơn và dễ điều khiển hơn V11 và do đó tốt hơn nhiều để sử dụng trên bàn, kệ, bốt xe hơi, v.v. Mặc dù vậy, không có gì lóng ngóng khi nói đến sàn nhà.

Những người đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Dyson rẻ tiền nên mua Vax ONEPWR Blade 4 Pet, khá phù hợp với Dyson khi nói đến việc lau sàn.

TƯ VẤN MUA MÁY HÚT BỤI THEO KHÔNG GIAN NHÀ

Máy hút không dây tốt nhất có một ưu điểm rõ ràng: không có dây. Điều này làm cho chúng dễ dàng đẩy xung quanh hơn rất nhiều so với máy hút bụi tốt nhất (các loại) và chúng cũng đủ nhẹ để làm sạch mọi nơi từ trần nhà đến ván ốp chân tường, cũng như hút các chất tràn trong bếp từ bàn làm việc, bụi từ kệ (cao và thấp), v.v.

Chúng thuận tiện hơn rất nhiều để sử dụng so với các máy hút bụi rô-bốt tốt nhất , đặc biệt nếu bạn đang cố gắng làm sạch các chất tràn chứa bên trong (mặc dù máy hút bụi rô-bốt chắc chắn cũng có công dụng của chúng).

Bởi vì cách họ đã phát triển kể từ khi Dyson làm cho chúng trở thành một sản phẩm cao cấp hơn, linh hoạt hơn, chúng tốt cho mọi thứ, từ các mục đích sử dụng truyền thống, chẳng hạn như làm sạch chỗ để chân của ô tô của bạn, đến hút bụi thảm rộng đúng cách.

Không có dây không đi kèm với bất lợi. Để giữ cho trọng lượng đủ thấp để làm cho chúng trở nên hữu ích, pin lithium-ion mà chúng sử dụng không thể lớn và nặng như vậy, và do đó, thời lượng pin của chúng luôn khá ngắn – thường không quá 20 phút khi hết nguồn, lên đến 40 hoặc lâu hơn ở cài đặt công suất thấp hơn (không ai sử dụng). Dyson đã giải quyết vấn đề này bằng cách dần dần cải tiến pin của mình trong những năm qua, nhưng giờ đây một số thương hiệu khác đang áp dụng cách tiếp cận vấn đề khá đơn giản hơn và bao gồm cả hai loại pin.

Nhiều nền nhà có thể được làm sạch đủ tốt trong vòng 20 phút, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng thiết bị cầm tay của mình hàng ngày để duy trì một nơi ở không có bụi. Tất nhiên, lựa chọn khác của bạn là mua một máy hút bụi có dây cho Hút bụi lớn hàng tuần / hàng tháng / hàng năm và sử dụng thiết bị cầm tay cho các nhiệm vụ nhỏ hơn.

Nếu bạn sống trong một ngôi nhà có nhiều thảm và từ hai phòng ngủ trở lên, thì một chiếc máy hút bụi không dây vẫn là một sự bổ sung tuyệt vời cho nguồn điện của bạn. Nếu bạn có một căn hộ với chủ yếu là sàn cứng, bạn có thể quên đi một hình trụ hoặc giá đỡ. 

Tất nhiên, chúng cũng lý tưởng để làm sạch ô tô của bạn, vì vậy bạn sẽ tìm thấy một số mô hình tương tự trong hướng dẫn này cũng trong hướng dẫn mua máy hút bụi ô tô tốt nhất .

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo