12 thứ giá rẻ dưới $ 10 tốt nhất trên Shopee Singapore

Mua sắm online đã rất hữu ích, đặc biệt là trong thời gian mà chúng tôi đang đối mặt với tình huống COVID-19 này. Với việc hầu hết các trung tâm mua sắm không thể tiếp cận được trong thời gian bị ngắt mạch vào năm ngoái, Bộ Thương mại (MTI) Singapore đã coi bán lẻ online là dịch vụ thiết yếu. Các đối tác hậu cần cũng đang tiếp tục hoạt động, vì vậy không cần phải lo lắng về việc liệu bạn có nhận được đơn đặt hàng của mình hay không.

Có thể mua gì với giá dưới $ 10?

Mỗi lần mua hàng trên Shopee đều thú vị. Thời gian dường như rất lâu khi chờ một bưu kiện đến. Thông thường, những lần mua hàng thỏa mãn mong đợi của chúng tôi, nhưng tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi cũng đã có những chia sẻ đáng thất vọng. Nhưng bạn đã có kinh nghiệm mua hàng tốt với giá rẻ chưa? Bạn có muốn cảm thấy hạnh phúc như vậy không? Đây là danh sách 12 mặt hàng Shopee khác có giá dưới $ 10 để giúp bạn.

12 thứ tốt nhất khác mà chúng tôi đã mua trên Shopee với giá dưới $ 10

Bây giờ, chúng ta hãy điểm qua từng thứ yêu thích của chúng ta để mua trên Shopee Singapore.

Thùng rác để bàn mini phong cách Bắc Âu

Nordic Style Mini Desktop Dustbin

Những thứ gì rẻ để mua trên Shopee ?, Thùng rác để bàn mini phong cách Bắc Âu là gì rẻ nhất để mua trên Shopee, những gì rẻ nhất để mua trực tuyến?

Nhà bếp đang chứa rác nhưng không thể tìm thấy thùng rác gần bạn? Cuộc sống không bao giờ trọn vẹn nếu không có thùng rác của riêng bạn, nơi bạn có thể vứt giấy nháp, khăn ăn đã qua sử dụng hoặc giấy gói đồ ăn nhẹ. Kích thước của thùng rác phong cách Bắc Âu này là hoàn hảo cho những người không muốn bất cứ thứ gì cồng kềnh trên mặt bàn của họ. Thùng này được thiết kế để mở và đóng chỉ bằng một cú nhấp chuột, mang lại khả năng sử dụng dễ dàng. Nó cũng có khả năng cách ly mùi 90% vì vậy nó cũng có thể được sử dụng cho rác thải nhà tắm và nhà bếp.

Giá tham khảo $ 6,50

Hộp đựng gia vị kín gió

Kitchen Organizer Airtight Container

Tôi có thể mua gì với giá 10 đô la?, Hộp đựng kín khí của Nhà tổ chức nhà bếp là 13 thứ độc đáo và thú vị để mua trên Shopee với giá rẻ trong năm 2021 2022 2023

Nếu có một phòng trong nhà cần được ngăn nắp nhất có thể, đó là nhà bếp. Phải nói rằng, bạn có thể cần một hộp kín khí như hộp đựng vật tư vấn nhân nhà bếp. Những hộp đựng gia vị này giúp tăng hiệu quả nấu nướng. Tất cả chúng ta đều biết đó là một cuộc đấu tranh để tìm kiếm các thành phần cụ thể khi chúng không được tổ chức. Sử dụng các hộp gia vị kín, giờ đây việc xác định vị trí và phân biệt chúng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, việc sử dụng các hộp đựng này sẽ thúc đẩy việc bảo quản đúng cách sẽ giúp duy trì độ sạch của thực phẩm.

Giá từ $ 4,39

Quần short thể thao nữ

Women Sport Shorts

Quần Short Thể Thao Nữ Là 13 Thứ Vừa Rẻ Và Hữu Ích Sẽ Giúp Cuộc Sống Của Mọi Người Dễ Dàng Hơn, những thứ hữu ích khi mua trên Shopee, mua gì trên shopee

Bạn đang tìm quần short nhẹ và thoáng khí để mặc? Những chiếc quần short thể thao nữ này có sẵn để bạn lấy! Bạn có thể mặc chúng khi tập thể dục, đi biển, hoặc đơn giản là ở nhà. Quần áo thể thao nữ có hai kích cỡ, vừa và lớn, và ba màu – đen, xám và trắng. Với phần eo co giãn và phần cuối rộng rãi, chiếc quần short trơn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái. Ngay cả khi được sử dụng để ngủ.

Giá từ $ 7,92

Đế điện thoại kim loại

Metal Phone Stand

Giá đỡ điện thoại bằng kim loại là những thứ hữu ích để mua trên Shopee, Mặt hàng nào rẻ hơn trên Shopee ?, Tôi có thể mua gì với giá 10 đô la ?, 13 Sản phẩm thiên tài bạn có thể mua trên Shopee với giá dưới 10 đô la

Đối với các mục đích công thái học, điều quan trọng là chiều cao của màn hình phải phù hợp với mắt của chúng ta. Điều này dễ dàng đạt được trong Tivi và màn hình nhưng khi nói đến điện thoại hoặc máy tính bảng, chúng ta cần một phụ kiện để hỗ trợ.

Đây là nơi mà một giá đỡ điện thoại bằng kim loại có ích. Giá đỡ điện thoại giữ điện thoại của bạn cố định khi xem, đọc, nghiên cứu hoặc thực hiện cuộc gọi điện video / hội nghị. Bạn có thể điều chỉnh độ cao và góc của nó sao cho thoải mái cho cổ và lưng của bạn. Giá đỡ điện thoại bằng kim loại này rất phổ biến nên dù máy tính bảng hoặc mẫu điện thoại của bạn là gì, bạn cũng có thể mua cho mình một chiếc.

Giá trên Shopee Singapore :$ 3,89

Hộp đựng dụng cụ vệ sinh cá nhân

Travel Dispenser

Travel Dispenser là những thứ thú vị để mua trên Shopee, Những mặt hàng bán chạy nhất trên Shopee, Những thứ thú vị để mua cho chuyến du lịch, phòng tắm của bạn,

Một thứ phải mang theo cho tất cả các du khách là đồ dùng vệ sinh cá nhân. Và tất nhiên khi đi du lịch, chúng ta đều muốn mang ít nhất có thể để dễ dàng mang theo hành lý. Hộp đựng dụng cụ vệ sinh cá nhân này là giải pháp tiết kiệm không gian mà tất cả chúng ta cần vì nó có thể chứa đến bốn loại nhũ tương cùng một lúc. Bên ngoài chai là một lỗ rỗng chứa các chai bên trong trong suốt và được hiệu chỉnh để bạn có thể nhìn thấy mình còn lại bao nhiêu. Để sử dụng, bạn chỉ cần xoay nắp để có nhũ mong muốn sau đó ấn chất lỏng ra.

Giá từ $ 4,26

Gel làm sạch nhà tắm, thông tắc bồn cầu

Flower Gel Automatic Toilet Bowl Clean

Flower Gel Automatic Toilet Bowl Clean là thứ hay ho để mua trên shopee cho bồn cầu của bạn, 50 mặt hàng bán chạy nhất trên Shopee vào năm 2021 2022, Tôi nên mua gì cho bồn cầu của mình ?, làm thế nào để tôi có thể biến bồn cầu trở thành bồn cầu tốt nhất từ ​​trước đến nay ?  Làm thế nào tôi có thể làm cho nhà vệ sinh của tôi thú vị hơn?

Một bồn cầu bốc mùi chắc chắn là một điều khó đối với hầu hết chúng ta, nhưng ai có thời gian để dọn dẹp nó vài lần một tuần đúng không? Để cứu cánh là gel hoa tự động thông tắc bồn cầu. Loại gel này giúp bồn cầu của bạn luôn thơm tho bằng cách loại bỏ vi khuẩn gây mùi. Nó cũng loại bỏ và ngăn ngừa các vết bẩn. Một lần sử dụng gel này có thể kéo dài trong 7 ngày và mỗi tuýp dùng được 8 lần. Điều này có nghĩa là chỉ với một lần mua, bạn có thể giữ cho bồn cầu của mình có mùi thơm như hoa oải hương, đại dương, hoa hồng hoặc chanh trong tối đa 2 tháng.

Giá từ $ 4,58

Băng keo hai mặt Nano – Thứ hữu ích để mua trên Shopee cho những vật dụng cần thiết cho gia đình

Nano Double-Sided Tape

Băng keo hai mặt Nano tốt nhất để mua trên Shopee với giá rẻ nhất là 1 đô la, Mua gì trên Shopee với giá thấp nhất là 1 đô la, 15 thứ tốt nhất mà chúng tôi đã mua trên Shopee với giá dưới 10 đô la, Mua những thứ hữu ích nào?

Cho dù trong nhà bếp, phòng tắm, phòng khách hay thậm chí là phòng ngủ, có rất nhiều thứ để dán trên tường. Có thể là cố ý hoặc chỉ để thiết kế, chúng tôi chắc chắn muốn nó ở đúng vị trí và không bị trượt và rơi bất cứ lúc nào do tính chất kết dính yếu.

Đừng lo lắng khi bạn sử dụng băng keo hai mặt nano này! Băng keo trong suốt này dán chắc chắn và có thể chịu được nước, độ ẩm và nhiệt độ cao. Không chỉ nặng khi cầm, nó còn có thể tháo rời, giặt và tái sử dụng khi đã sấy khô. Nó cũng không để lại bất kỳ dấu vết nào từ những nơi bạn đã sử dụng nó. Dưới đây là danh sách những đồ dùng cần thiết trong gia đình mà bạn nên có cho một ngôi nhà mới.

Giá 1 mét từ $ 0,99

Phụ kiện tóc cho bé gái – Thứ hữu ích để mua trên Shopee cho bé gái

Baby Girl Hair Accessories

Phụ kiện tóc cho bé gái là những thứ dễ thương để mua trên Shopee, Những thứ thẩm mỹ để mua trên Shopee, 13 thứ bạn có thể mua trên Shopee thật tuyệt vời, những thứ hữu ích để mua cho gia đình, Những thứ giá rẻ để mua trên Shopee cho cô gái tuổi teen

Bạn cảm thấy mệt mỏi với những chiếc dây buộc tóc trông buồn tẻ? Đã đến lúc thêm gia vị cho mọi thứ với những phụ kiện tóc dễ thương này!

Với các thiết kế đa dạng từ trái cây, hoa lá, động vật, thậm chí đến cả những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, bé gái nhà bạn chắc chắn sẽ thích thú với những chiếc dây buộc tóc này. Những chiếc cà vạt chất lượng cao làm từ bông này có thể làm cho việc tạo mẫu tóc trở thành trải nghiệm hài lòng cho cả bạn và con bạn.

5 loại kẹp tóc với giá từ $ 2,90

Game thú vị về văn học

Literacy Fun Game

Văn học Trò chơi thú vị là Nhất định phải mua đồ trên Shopee, Những thứ điên rồ nhất bạn có thể mua trực tuyến là gì ?, Những thứ hay ho để mua trên Shopee ?, Những thứ nên mua khi chán

Mặc dù chúng ta đang chứng kiến ​​sự tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ, nơi mọi thứ đều có thể được thực hiện online bao gồm các hoạt động dành cho trẻ mới biết đi hoặc tài liệu trực quan, đồ chơi giáo dục vẫn không kém phần thiết yếu đối với những đứa trẻ của bạn.

Game vui nhộn về chữ này sẽ làm nên điều kỳ diệu đối với khả năng nhận dạng đồ vật và chữ cái cũng như kỹ năng đọc và đánh vần của con bạn. Gói này bao gồm 26 miếng gỗ bảng chữ cái và 20 thẻ mỗi từ 3 chữ cái, 4 chữ cái và 5 chữ cái. Có nhiều phương pháp để sử dụng đồ chơi này và bạn thậm chí có thể tự ứng biến!

Giá từ $ 6,90

Ốp lưng điện thoại đôi

Couple Phone Case

Cặp đôi điện thoại là 13 thứ tuyệt vời nhất trên Shopee Những viên ngọc ẩn để mua 2021 2022 2023, Tôi nên mua gì khi chán ?, 13 Thứ tuyệt vời bạn có thể mua trên Shopee với giá dưới 10 đô la, Những thứ giá rẻ để mua trên Shopee cặp đôi

Ngày kỷ niệm của bạn hoặc có thể là sinh nhật của một người đặc biệt của bạn đang đến gần và bạn không biết tặng quà gì? Cặp đôi này là sự lựa chọn hoàn hảo! Thiết kế của hộp đựng đầu tiên là một con khủng long đang giật mình và hộp đựng cặp của nó là một con khủng long khác đang kéo đuôi của con thứ hai trong khi rên rỉ vì đói.

Dễ thương phải không? Các thiết kế được in ấn chất lượng cao trên các trường hợp bền nên thiết kế của nó không làm giảm chất lượng. Các thiết bị tương thích với các trường hợp này bắt đầu từ iPhone 6 của Apple cho đến các mẫu mới nhất.

Giá từ $ 1,58

Bát thức ăn chậm cho thú cưng

Pet Slow Food Bowl

Bát Thức Ăn Chậm Cho Thú Cưng là 13 Thứ Giá Rẻ Từ Shopee Mà Bạn Có Thể Thực Sự Muốn, Những Thứ Giá Rẻ Nhất Mua Trên Shopee, Những Thứ Giá Rẻ Mua Trên Shopee Thú Cưng, những món đồ thú cưng giá rẻ trên shopee singapore

Để tránh cho thú cưng của bạn bị nghẹn hoặc ăn quá nhiều với tốc độ rất nhanh, bát thức ăn chậm cho thú cưng chính là câu trả lời! 

Thiết kế của bát thức ăn chậm giải quyết mối lo ngại này vì vật nuôi sẽ cảm thấy khó khăn khi ăn với các rào cản giữa thức ăn của chúng. Bát cũng có thiết kế chống trượt và có ba màu – xanh lá cây, hồng và xanh dương.

Giá từ $ 5,90

Găng tay dạng ngón tay để chơi game

Finger Sleeves

Nếu bạn là một game thủ di động, cụ thể là người chơi game battle royale nổi tiếng PUBG, bạn có thể đã từng gặp phải tình trạng vô tình chạm và trượt do mồ hôi ở ngón tay. Những lúc căng thẳng. Vấn đề này có thể được giải quyết với Găng tay dạng ngón tay để chơi game.

Được tạo thành từ sợi nano, nó là một lớp vỏ thoáng khí và nhẹ giúp thúc đẩy phản ứng màn hình cảm ứng liên tục và chính xác. Ngay cả với hiệu suất hiệu quả của nó, nó không làm xước bề mặt của màn hình của bạn. Ngoài ra, nó có một sự vừa vặn thoải mái và chống thấm mồ hôi.

Mua một cặp giá từ $ 1,91

Ant Project Sling Bag

Tôi nên mua thứ gì giá rẻ tại Shopee?  Ant Project Sling Bag là Món Quà Cực Hay và Độc đáo dành cho lứa tuổi Teen, Teen mua gì trên Shopee, Mua gì cho teen?  Quà tặng thanh thiếu niên hay nhất và phải có từ Shopee

Đi chơi và cần một chiếc túi trông đơn giản và bình thường nhưng vẫn đủ chỗ? Ant Project Sling Bag chính là thứ bạn đang tìm kiếm! Túi đeo này có thể vừa với máy tính bảng hoặc laptop 11 inch trong ngăn có khe cắm tiện ích của nó. Nó cũng có hai khe ngăn và một khe tổ chức túi. Nó được làm bằng vải polyester Cordura và bên trong được lót bằng vải sa tanh. Ngoài ra, dây đeo bằng vải có thể điều chỉnh của nó được làm bằng polyester cao cấp. Nó thực sự là một sản phẩm có chất lượng tốt nhưng vẫn rất thoải mái khi mang theo người.

Nhận giữ một cái ngay bây giờ cho$ 8,81

Tôi nên mua gì ở Shopee Singapore?

Các nền tảng mua sắm online như Shopee là một con đường tuyệt vời để chúng ta có được cảm giác bình thường trong tình hình đại dịch hiện nay. Ai có thể nghĩ rằng bây giờ bạn có thể nhận được những vật dụng hữu ích mà bạn cần mà không cần thực sự rời khỏi nhà của bạn. Shopee có hàng triệu thứ mà bạn thậm chí không nghĩ rằng mình cần.

Với công nghệ bắt kịp mọi khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta, mua sắm online thực sự là một cách hiệu quả để chúng ta đặt hàng và tiếp nhận các nhu cầu thiết yếu của mình một cách thoải mái ngay tại chính ngôi nhà của mình. Những mặt hàng có trong danh sách này là một số mặt hàng tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy trên Shopee Singapore.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo