Nên mua Máy lọc không khí nào để bàn làm việc, bàn vi tính ?

Bạn có thường xuyên giữ mũi trong tình trạng nhạy cảm do các hạt lơ lửng, vi khuẩn hoặc mùi đặc biệt trong không khí? Ngoài việc chọn đeo khẩu trang, máy lọc không khí để bàn gọn nhẹ và tiện lợi với chức năng tạo hương thơm hay tạo ẩm còn là vũ khí bí mật chống lại không khí bẩn, không chỉ đặt ở nhà mà còn có thể mang đến văn phòng. Tuy nhiên, trước rất nhiều sản phẩm trên thị trường, làm sao để chọn được loại phù hợp với bản thân luôn là điều khiến bạn đau đầu.

Nên mua Máy lọc không khí nào để bàn làm việc, bàn vi tính ?

Trước hết, trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điều cần lưu ý ngoài việc xem xét thương hiệu và giá cả khi mua máy lọc không khí để bàn nhé!

Chọn kiểu ít tiếng ồn

Đúng như tên gọi, máy lọc không khí để bàn được đặt trên bàn nên khi tiếng máy chạy quá ồn, con người sẽ rất dễ bị ảnh hưởng, đặc biệt khi sử dụng trong văn phòng thì càng cần phải chú ý đến độ của âm thanh chạy để tránh Ảnh hưởng đến tâm trạng văn phòng của bạn và những người khác.

Ngoài ra, nếu bạn không chọn từ cửa hàng thực mà mua từ Internet, bạn nên chọn những sản phẩm có ghi “hoạt động im lặng”, nếu trên bao bì không ghi rõ, bạn có thể tham khảo đánh giá liên quan trước khi thực hiện. một quyết định.

Loại cung cấp điện áp dụng

Loại cung cấp điện áp dụng

Để tránh trường hợp mua nhưng không thể sử dụng bình thường, điều rất quan trọng là phải xác nhận loại nguồn điện áp dụng trước khi mua. Máy lọc không khí để bàn nhỏ hơn có thể được sử dụng trên ô tô ngoài gia đình và văn phòng, do đó, một số mô hình còn có adapter ô tô, có thể được sử dụng để vận hành máy lọc không khí thông qua bộ sạc trên ô tô.

Và nếu bạn muốn đặt trên bàn làm việc thì nên chọn loại thông dụng là “sạc AC” hoặc “sạc USB”. Ngoài ra, trên thị trường cũng có những sản phẩm hỗ trợ nhiều phương thức cấp nguồn cùng lúc, có thể sử dụng ở nhiều nơi tùy theo nhu cầu, nâng cao tính tiện lợi rất nhiều.

Xác nhận xem nó có chức năng tạo hương thơm hay không

Xác nhận xem nó có chức năng tạo hương thơm hay không

Hiện nay, trên thị trường cũng có máy lọc không khí để bàn có chức năng tạo mùi thơm, chỉ cần bạn chọn mùi hương yêu thích theo sở thích cá nhân là có thể đạt được hiệu quả thư giãn nhờ hương thơm, có thể khử mùi hôi và chữa lành cơ thể. và tâm trí.

Tuy nhiên, do sự chấp nhận của mọi người về mùi thơm không giống nhau nên nếu đặt trong phòng làm việc sẽ dễ ảnh hưởng đến người khác, vì vậy nên sử dụng tại nhà để có tác dụng cụ thể hơn.

Kết bài

Đọc xong nội dung trên, không biết bạn đã có ý kiến ​​cụ thể hơn về việc lựa chọn máy lọc không khí để bàn chưa? Máy lọc không khí không chỉ có nhiều loại mà mỗi loại máy cũng có những đặc điểm khác nhau, nếu thiếu khái niệm khi mua hàng rất dễ dẫn đến tình trạng tiêu dùng mù quáng và mua phải những sản phẩm không thực tế. Tôi hy vọng bài viết này có thể giúp những người muốn giải quyết dị ứng mũi và cải thiện chất lượng thở, lọc ra các phong cách phù hợp và xa hơn là tìm ra sự lựa chọn lý tưởng trong tâm trí của họ.

Xem tiếp : Kinh nghiệm mua Máy lọc không khí cho phòng ngủ, xe hơi và trẻ sơ sinh

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo